Vừa qua, Adobe đã gây ngạc nhiên khi cho ra mắt tính năng Adobe Document Cloud, một tính năng cho phép người dùng quản lý và tạo tài liệu một cách dễ dàng. Nó sở hữu khả năng lưu lại tài liệu của bạn, lưu nó lên tiện ích lưu trữ đám mây, cho phép bạn chỉnh sửa tài liệu của mình bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào, giúp bạn ký tên bản quyền tài liệu của mình và quan trọng hơn cả là giúp bạn tạo mật khẩu với tài liệu của mình, để tăng tính bảo mật. Và hữu dụng hơn cả, là nó cho phép bạn sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả smartphone và tablet.

Adobe Document Cloud có giao diện đơn giản, cùng khả năng sử dụng tối ưu với tính năng cảm ứng trên những thiết bị smartphone và tablet hiện nay. Cùng với đó, nó còn có khả năng sử dụng kèm với các tiện ích của hãng Adobe, bao gồm cả tính năng chỉnh sửa hình ảnh Photoshop và sở hữu công nghệ Adobe Esign. Tất cả chúng đều được kết hợp để đơn giản hóa quá trình quản lý tài liệu.

Kết hợp các tính năng quan trọng từ một vài ứng dụng, Document Cloud (DC) bao gồm Acrobat DC được thiết kế lại để tinh chỉnh PDFs. Thêm vào đó, tính năng scan bằng tay sẽ cho phép bạn chụp nhanh một bức ảnh và chuyển nó đến một PDF có thể chỉnh sửa, nơi bạn có thể chỉnh sửa cả chữ và hình ảnh. Các công cụ Echosign của Adobe cũng được trưng dụng, nên điền và thêm chữ ký của bạn vào các mẫu là một việc đơn giản cả trên máy tính bàn hay thiết bị di động. 


Có cả những tính năng theo dõi tài liệu cho phép người dùng quản lý các file mà họ đã chuyển đi để giữ các tab mở khi chúng được xem. Có thể bạn đã mong đợi, có một tùy chọn dành cho các doanh nghiệp, giúp toàn bộ văn phòng sắp xếp tất cả giấy tờ. Về mặt giá cả, những người theo dõi Creative Cloud có thể mong đợi truy cập vào Document Cloud như một phần trong kế hoạch vốn có của họ. Các khách hàng của Marketing Cloud nên mong đợi rằng DC hoạt động tốt cả với dịch vụ đó (phần lớn tập trung quanh việc xử lý tài liệu), và các công cụ đăng ký điện tử làm việc với Experience Manger để hoàn thiện các mẫu trên trang web và các trang di động.

Và với tính năng này, bạn sẽ không phải lo đến vấn đề tài liệu của mình có sẵn sàng để phục vụ bạn trong công việc như thuyết trình, hay in ấn hay không, khi nó luôn được lưu trực tuyến trên tiện ích lưu trữ đám mây của Adobe, mà bạn có thể tải nó về sử dụng ở bất cứ nơi đâu có internet. Tính năng này hỗ trỡ trên các thiết bị iOS và Android, chưa có sẵn trên Windows Phone, cùng mức phí sử dụng khoảng 14.99$ một tháng.

Nguồn: Sưu tầm