Adobe là hãng phần mềm dẫn đầu trong ngành công nghiệp và giải pháp Digital Marketing, Digital Media. Các công cụ và dịch vụ của Adobe cho phép khách hàng tạo ra các nội dung kỹ thuật số mang tính đột phá, triển khai trên các thiết bị làm việc, truyền thông, đo lường và tối ưu hóa theo thời gian và giúp khách hàng kinh doanh thành công hơn.

Ở khắp mọi nơi, nhờ Adobe, bạn có thể thấy được các nội dung đã được xây dựng và tối ưu hóa - từ websites, video games và smartphones tới televisions, tablets và nhiều hơn nữa. Phần mềm Adobe Creative Cloud cung cấp các công cụ sáng tạo nhất để tạo ra các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, trong khi đó Adobe Marketing Cloud cung cấp giải pháp marketing đột phá Data-driven. Định hướng chính về Digital Media và Digital Marketing giúp cho khách hàng của Adobe có những lợi thế nhất định trong kinh doanh và tăng trưởng mạnh mẽ.

Adobe cung cấp nhiều lựa chọn mua hàng ở mọi quy mô cho các tổ chức doanh nghiệp. Dễ dàng trong việc quản lý đơn hàng, quản lý và dự đoán ngân sách hợp lý. Các chương trình được thiết kế riêng cho khách hàng khối thương mại, giáo dục, chính phủ để đáp ứng nhu cầu duy nhất của họ.

Kể từ ngày 06/01/2015, Adobe cho phép các tổ chức mua sản phẩm với thời gian sử dụng hơn 12 tháng so với trước đây thời gian sử dụng chỉ 12 tháng và 1 tháng trial.

- Đối với khối doanh nghiệp thương mại: 13 - 36 tháng
- Đối với khối giáo dục và chính phủ: 13 - 48 tháng

>> Pacisoft - Cung cấp phần mềm Adobe tại Việt Nam
>> Chính sách cấp phép Adobe - Adobe Volume Licensing