Khuyến mãi

 Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng cuối, tiết kiệm đến 22.000.000 VND khi mua sản phẩm Autodesk Design Suite 2012 trước ngày 13/01/2012.


Sản phẩm AutoCad LT và Autocad Design Suite Premium do Khánh Trung cung cấp, thông tin chi tiết xin tham khảo tại: pacisoft.com hoặc đường dây nóng +84902 583553 để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình.

Sản phẩm được  phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Bộ sản phẩm này bao gồm các chức năng cập nhật nhất của 5 sản phẩm AutoCAD®, Autodesk® 3ds Max® Design, Autodesk® Showcase®, Autodesk® SketchBook® Designer, và Autodesk® Mudbox™ với chi phí nhỏ hơn nhiều lần so với việc mua riêng lẻ từng sản phẩm trên.


Trung tâm của bộ Design Suite Premium vẫn là sản phẩm AutoCAD để trợ giúp người dùng khả năng sáng tạo và phát triển những ý tưởng thiết kế. Từ những ý tưởng thiết kế ban đầu thông qua các bản vẽ, AutoCAD có tất cả những gì cần thiết để tạo ra các bản vẽ chi tiết, mô hình hóa, xây dựng các tài liệu và chia sẻ ý tưởng. AutoCAD kết hợp những câu lệnh AutoCAD và giao diện người dùng quen thuộc trong một môi trường thiết kế thân thiện hơn, trực quan hơn. 

AutoCAD tăng cường hiệu suất làm việc với những cải tiến trong giao diện người dùng như tùy biến giao diện theo sở thích, các phần mở rộng, nhằm tăng năng suất tạo hình sản phẩm.

Việc media hóa các hiệu ứng tiếp tục được tăng cường trong phiên bản 2012 với sản phẩm 3DS Max Design. Đây là 1 trong những công cụ mạnh mẽ và chuyên nghiệp nhất trên thế giới trong việc dựng mô hình, phối cảnh, thiết kế không gian 3 chiều..., có khả năng tạo dựng được những khung cảnh yêu cầu tính phong phú, phức tạp và chân thực cao, mang lại sự mềm mại và uyển chuyển cho những trò chơi hàng đầu thế giới hiện nay, đồng thời cũng mang đến cho những bộ phim hoặc những hình ảnh sự sống động như khi người xem đang được trực tiếp nhìn thấy bằng mắt thật. 

Autodesk 3ds Max Design hỗ trợ các mô hình đồ họa không gian 3 chiều một cách tối đa, giúp cho việc sinh ra các "hình ảnh tạm thời" (render) một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, hỗ trợ những nhà phát triển trò chơi, những họa sĩ tạo hiệu ứng có thể hoàn thành công việc với kết quả tối đa mà không cần tốn quá nhiều công sức cho những khung cảnh phức tạp.

Sản phẩm thứ 3 trong bộ Premium là Autodesk Showcase, đây là công cụ giúp người dùng có thể chuyển đổi các thiết kế AutoCAD sang 3ds Max mà vẫn giữ nguyên mô phỏng ban đầu. Autodesk Showcase giúp đơn giản hoá quá trình xét duyệt các thiết kế, giảm thời gian và chi phí cho việc tạo ra những sản phẩm bằng hình ảnh. 

Autodesk Showcase giúp người sử dụng giải quyết dễ dàng những vấn để rắc rối trong quá trình chuẩn bị dữ liệu. Với Autodesk Showcase, những thao tác của người dùng sẽ được ghi lại và đưa vào Showcase, do đó người sử dụng sẽ không mất thời gian lặp lại các công việc từ đầu. Ngoài ra, các tài liệu và môi trường có sẵn cũng góp phần giảm thiểu khối lượng thời gian và những đòi hỏi về chuyên môn để xây dựng một cảnh cho ảo hoá.


Autodesk Design Suite Premium 2012 tiếp tục mang đến cho người dùng công cụ Autodesk SketchBook Designer trong việc thiết kế trên nền vector như các bảng vẽ điện tử hiệu ứng lan truyền. Công cụ này hỗ trợ đắc lực cho các thiết kế trên cả bảng vẽ bằng bút và chuột. Hơn thế, nó còn giúp người dùng mô phỏng hóa các khối hình phức tạp trong các thiết kế không gian hình khối nhanh chóng với ý tưởng sáng tạo nhất.


Autodesk Mudbox là khác biệt của phiên bản Design Suite Premium 2012 so với phiên bản 2011, đây là bộ phần mềm dùng tạo hình và vẽ phông nền, phần mềm này sẽ giúp các nhà tạo mẫu và nghệ sĩ vẽ phông nền có thể tự do tạo các tác phẩm kỹ thuật số 3D như thể họ đang làm việc với đất sét và tranh thật. 

Được thiết kế bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong các lĩnh vực game, phim, truyền hình, và ngành công nghiệp thiết kế, Mudbox kết hợp giữa giao diện trực quan với bộ công cụ thiết kế rất mạnh, bao gồm các công cụ về bút chì và cọ để giúp tạo ra các nhân vật 3D chân thực, môi trường ăn khớp, các đồ biểu diễn nghệ thuật, và nhiều điều điều kỳ diệu khác.