Download tài liệu sau để hiểu rõ hơn về phương thức mới này hoặc liên hệ 0902 583 553

 Rental plans FAQ 

 Pay as you go infographic

Giới thiệu

Bây giờ khách hàng có thể lựa chọn hàng tháng , hàng quý, hoặc hàng năm

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, Autodesk ®  giới thiệu Rental Plan - kế hoạch cho thuê giấy phép phần mềm , cho phép bạn sử dụng phần mềm Autodesk với một thời gian nhất định , hàng tháng , hàng quý, hoặc hàng năm - với các tùy chọn mới nhất, tiện lợi nhất. Với kế hoach mới này bạn có thể  mua và sử dụng Autodesk Products: Autodesk 3ds Max, Autodesk Maya và mới nhất là Autodesk Maya LT.

Chọn mua một giấy phép vĩnh viễn hoặc thuê bao

Rental Plan là một kế hoach của Autodesk ngoài việc cung cấp  giấy phép phần mềm vĩnh viễn  theo cách truyền thống truyền thống của chúng tôi , cung cấp các lợi ích tương tự như một giấy phép vĩnh viễn với Autodesk Subscription ® , bao gồm hỗ trợ cơ bản và , đối với hầu hết các sản phẩm , truy cập để chọn Autodesk ® 360 dịch vụ đám mây .

Lợi ích của kế hoạch cho thuê Autodesk - Autodesk Rental Plans

• Pay-as-you-go access : Trả tiền theo cách bạn muốn, điều này giúp bạn đỡ gánh nặng chi phí khi mua 1 lần cho các sản phẩm giấy phép dùng vĩnh viễn trong 1 bộ bán lẻ.

 • Scalable licensing : Rental Plans giúp bạn  cho phép bổ sung giấy phép dễ dàng hơn và loại bỏ nếu không cần thiết (tức thêm hoặc bớt license trong công ty) . Bạn có thể mở rộng thêm giấy phép tùy theo nhu cầu , chẳng hạn như việc bổ sung các chuyên gia tư vấn , thực tập viên , và nhân viên bán thời gian.

• Truy cập vào các công cụ mới nhất : Với Rental Plans, bạn luôn luôn được phép  truy cập các phiên bản phần mềm mới nhất và đã được cải tiến. Ví dụ bạn đang dùng AutoCAD 2014 , nếu dùng gói này có thể dùng tiếp AutoCAD 2015 mới nhất.

Các sản phẩm được áp dụng

Chi tiết 

 Khách hàng của Công ty Autodesk, Inc (NASDAQ: ADSK) sẽ có thể trả tiền theo mức sử dụng của họ cho tất cả các bộ thiết kế và sáng tạo mới nhất của công ty, các phần mềm Autodesk 3ds Max, Autodesk Maya và mới nhất là Autodesk Maya LT.

Lần đầu tiên, khách hàng có thể trả tiền quyền truy cập vào tới một loạt các phần mềm máy tính để bàn của Autodesk trên cơ sở hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm, ngoài giấy phép truyền thống, có sự mở rộng sự lựa chọn rộng rãi trong cách truy cập và chi trả cho các phần mềm của Autodesk. Việc tiếp cận chưa bao giờ có chi phí hiệu quả như thế cho các nhà thiết kế, kỹ sư và các nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh để bắt đầu với phần mềm Autodesk với hầu như không có chi phí đầu tư trả trước nào, và nhanh chóng vận dụng vào dự án với công nghệ phần mềm hàng đầu của Autodesk.

Khách hàng khi lựa chọn kế hoạch sử dụng theo tháng, quý hay năm sẽ nhận được những lợi ích tương tự như khách hàng đăng ký dài hạn của Autodesk bao gồm cả sử dụng các bản cập nhật sản phẩm mới nhất, truy cập vào lựa chọn dịch vụ điện toán đám mây Autodesk 360 và các hỗ trợ cơ bản.

Tất cả những người làm kinh doanh đang ngày càng tìm kiếm những trải nghiệm với ít đòi hỏi về đầu tư tài chính hoặc thời gian và sử dụng sản phẩm và dịch vụ thông qua các thuê bao cho thuê ngắn hạn, chia sẻ và trả phí. Lisa Gansky, tác giả của cuốn sách "Tại sao tương lai của kinh doanh là chia sẻ" đã viết: "Chúng ta đang ở trong một thời điểm mà trong đó khả năng tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ và tài năng nhân sự sẽ là thắng lợi về quyền sở hữu của họ."

"Không có gì là bí mật, tất cả đã được thử thách trong một khoảng thời gian trong ngành kinh doanh hiệu ứng hình ảnh", ông Will Cohen, Giám đốc điều hành và giám đốc sản xuất của hãng sản xuất hiệu ứng hình ảnh Milk cho biết. "Mọi người đều cần phải xem xét lại mô hình kinh doanh, và Autodesk tung ra kế hoạch cho sử dụng phần mềm theo thời hạn thực sự sẽ giúp thay đổi ngành công nghiệp. Với khả năng mở rộng - sự linh hoạt để dễ dàng phát triển hoặc quay trở lại phụ thuộc vào dự án - có nghĩa là chúng ta có thể cạnh tranh tốt hơn trong ngành công nghiệp hiệu ứng hình ảnh hiện đại".

Nguồn : Autodesk .com