30.000 công ty và 2 triệu user trả phí hàng năm

Chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi ra mắt tháng 10/2016, Workplace Premium đã có đến 2 triệu User trả phí cho đến tháng 3 năm 2019 trong đó có rất nhiều Công ty và tập đoàn lớn tại VN sử dụng và thanh toán hàng năm.

Một trong những khẩu hiệu của WorkPlace đó là - Công cụ làm việc thay đổi mọi thứ

Liên lạc, cộng tác và kết nối trên máy tính và di động, bằng các tính năng quen thuộc như nhóm, trò chuyện và cuộc gọi video. Bởi khi mọi người làm việc cùng nhau thì bất cứ điều gì cũng có thể thực hiện được.

Sự tin tưởng vào công cụ này được minh chứng bởi hơn 30,000 đơn vị trên toàn cầu và 2 triệu user trả phí. Nổi bật nhất trong số đó chính là hiệu quả mang lại ví dụ như Các công cụ này đã giúp các hãng hàng không cắt giảm thông báo email 10 lần. Công ty dịch vụ CNTT giảm 85% chi phí đào tạo. Nhóm dịch vụ tài chính đã tăng doanh thu lên một phần ba. Các thương hiệu làm đẹp mà giảm lượng nhân viên.

Facebook đã thấy một số ví dụ đáng kinh ngạc về 'Hiệu ứng nơi làm việc - Workplace Effects' kể từ khi ứng dụng được ra mắt vào tháng 10 năm 2016. Trong hai năm qua, các thương hiệu toàn cầu như Walmart, Heineken, Weight Watchers, Booking.com và Virgin Atlantic, các công ty khởi nghiệp tăng trưởng nhanh như Farfetch, Spotify, Deliveryoo và Grab, và các tổ chức phi chính phủ như WWF, Unicef ​​UK và Save the Children đều đặt niềm tin vào Facebook.

Connecting organizations
Vì sao nên sử dụng Workplace?

Cải thiện hiệu quả làm việc

Workplace kết hợp công nghệ thế hệ mới với những tính năng dễ sử dụng để chuyển đổi cách giao tiếp, văn hóa và quy trình công việc trong các tổ chức thuộc mọi loại hình, quy mô và ngành nghề. Do đó, bạn có thể tham gia vào quá trình phát triển.

Tổ chức một cuộc trò chuyện hai chiều - với toàn bộ tổ chức

Bạn khó có thể thu hút mọi người truy cập vào cùng một trang. Tập trung mọi người vào cùng một phòng cũng là điều không khả thi. Vậy nên, Workplace mới cho phép chia sẻ liền mạch kiến thức và thông điệp từ cấp cao xuống.


• Chia sẻ thông tin quan trọng qua Bảng tin để phá vỡ các rào cản trong tổ chức
• Nhận phản hồi trong thời gian thực thông qua lượt thích, bình luận và cảm xúc
• Tự động phân bổ mọi người vào nhóm của toàn công ty hoặc nhóm liên quan
• Sử dụng Video trực tiếp để chia sẻ tức thì, trực tiếp và chính xác hơn
• Trở thành người giao tiếp toàn cầu thực sự nhờ tính năng dịch tự động

 

Tương tác với nhân viên để thúc đẩy văn hóa

Các tổ chức lớn tập trung vào con người chứ không phải công nghệ. Đó là lý do Workplace tăng cường sự cởi mở, phản hồi và tính đa dạng để tương tác với nhân viên và thúc đẩy thay đổi văn hóa.


• Tiến hành cuộc thăm dò ý kiến trong Nhóm để nhanh chóng nắm bắt vấn đề của công ty
• Sử dụng các bot Trò chuyện trên Workplace để quá trình tính lương, phúc lợi hoặc đào tạo nhân viên mới diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn
• Chia sẻ Video trực tiếp, hội thảo trên web và bài viết để buổi đào tạo trở nên hiệu quả hơn
• Kết nối nhân viên mới với đội ngũ (và với nhau) bằng Nhóm đa công ty
• Nhận dạng nhân viên nhanh chóng và dễ dàng trong Bảng tin nhờ một Cảm xúc hoặc thậm chí là ảnh GIF

Phần mềm sẽ được cải thiện khi có nhiều người sử dụng hơn


Hầu hết phần mềm cộng tác đều trở nên khó sử dụng hơn khi mức độ phổ biến tăng lên - giống như việc cố gắng trò chuyện yên tĩnh trong một quán bar đông đúc. Workplace kết hợp nhu cầu cấp thiết của việc nhắn tin tức thì trong thời gian thực với những cuộc thảo luận kỹ lưỡng hơn trong nhóm. Do đó, ngay cả áp lực mở rộng quy mô toàn cầu cũng khó có thể phá vỡ sự kết hợp này.


• Nhận phản hồi theo thời gian thực trong Trò chuyện trên Workplace
• Sử dụng nhóm dự án cho các cuộc trò chuyện cần cân nhắc nhiều hơn
• Công nghệ máy học có nghĩa là Workplace sẽ trở nên thông minh và phù hợp hơn theo thời gian

 

Tăng cường sử dụng các công cụ làm việc hiện có

Bạn đã đầu tư rất nhiều công cụ làm việc. Vì sao phải thêm một công cụ khác? Do Workplace đi kèm với nhiều tính năng quen thuộc, nên mọi người thích sử dụng công cụ này. Ngoài ra, do Workplace kết nối với tất cả ứng dụng hiện tại của bạn, nên việc dùng Workplace thực sự có thể thúc đẩy quá trình sử dụng các công cụ hiện có. Giống như việc có được 2 công cụ mà chỉ phải trả tiền cho 1 công cụ.


• Dễ dàng triển khai nhờ đăng nhập một lần và cấp phép với 1 lượt click
• Kết nối với các công cụ mà bạn đã dùng
• Khám phá các ứng dụng mới trong Thư mục tích hợp
• Xây dựng các tích hợp tùy chỉnh với Đối tác dịch vụ của Workplace

 

Kiểm soát dữ liệu chặt chẽ hơn

FB rất coi trọng vấn đề bảo mật. Với Workplace Cao cấp, bạn luôn sở hữu dữ liệu của mình. Ưu tiên hàng đầu của FB là bảo vệ dữ liệu an toàn.

 

Tính năng

 

Giá cả

Giá cả hợp lý

Workplace Cao cấp (Premium) có mọi thứ bạn cần, với mức giá thấp hơn bạn nghĩ. Không có hợp đồng dài hạn. Bạn có thể trả theo tháng với số lượng người sử dụng

$3USD trên mỗi người dùng hoạt động, mỗi tháng (chưa thuế, phí)

 

Hướng dẫn triển khai

Chi tiết tại: https://www.workplace.com/workplace/resources

 

Liên hệ MUA bản quyền

• sales@pacisoft.com

• Thời gian cấp license và triển khai trong 48h

© PACISOFT.vn