arrow-2 Chương trình khuyến mãi

Mua Office và WIndows Server để hưởng khuyến mãi

arrow-2 Điều khoản và điều kiện

 Chương trình khuyến mãi này được tổ chức bởi hai Nhà phân phối được ủy quyền của Microsoft là Công ty Phân Phối Công Nghệ Thông Tin FPT và Công ty TNHH Phần Mềm Đông Nam Á (“Nhà tổ chức”) dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được định nghĩa bởi Microsoft là “Small and Medium Business – SMB” và “Corporate Accounts” thuộc SMS&P trên lãnh thổ Việt Nam. Các khách hàng là doanh nghiệp lớn, các tổ chức y tế, giáo duc và chính phủ không nằm trong phạm vi áp dụng của chương trình này.

 Để được áp dụng theo chương trình khuyến mãi, các đơn hàng bắt buộc phải được các Nhà phân phối ủy quyền của Microsoft nhập thành công vào hệ thống bán hàng của Microsoft từ ngày 1.10.2102 đến trước 5h chiều ngày 26.10.2012.

 Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đơn hàng đặt hàng phần mềm có bản quyền của Microsoft theo chính sách cấp phép Open (đối với khách hàng SMB); áp dụng cho các đơn hàng đặt hàng phần mềm có bản quyền của Microsoft theo chính sách cấp phép Open, Enterprise Agreement và Select (đối với khách hàng thuộc nhóm Corporate Account).

 Quà tặng sẽ được thông báo đến khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi.

 Nếu khách hàng không đến nhận quà tặng hoặc không có bất kỳ phản hồi nào trong vòng 45 ngày kể từ ngày Microsoft thông báo trả quà khuyến mãi thì Microsoft sẽ hủy tư cách nhận quà tặng này của khách hàng.

 Chương trình khuyến mãi này được giới hạn ở mức 6.900.000 đồng phiếu mua hàng hoặc 01 điện thoại Nokia Lumia 800 khi mua sản phẩm Windows 8 GGWA/Upgrade; 6.900.000 đồng phiếu mua hàng hoặc 01 điện thoại Nokia Lumia 900 khi mua sản phẩm Office 2010; 16.000.000VND phiếu mua hàng khi mua sản phẩm Windows Server 2012 Data Center/System Center; 2 Nokia Lumia 900 hoặc 20.000.000VND phiếu mua hàng khi mua sản phẩm SQL Server 2012 Enterprise Core cho mỗi khách hàng.

 Với quà khuyến mãi là các sản phẩm/ hàng hóa, việc trả quà khuyến mãi dựa trên sự có sẵn của các sản phẩm/ hàng hóa và các quà tặng này không được chuyển đổi thành tiền mặt. Nhà tổ chức có quyền thay thế các sản phẩm/ hàng hóa đã thông báo bằng một sản phẩm/ hàng hóa có giá trị tương đương mà không cần phải thông báo trước. Trong trường hợp giải thưởng là sản phẩm của nhà sản xuất, giải thưởng đó sẽ tùy thuộc vào điều kiện và các điều khoản bảo hành, bảo trì của nhà sản xuất và nhà tổ chức không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan. Cụ thể hơn, quà khuyến mãi do Nhà tổ chức cung cấp không bao gồm sự đảm bảo về bảo hành, quyền sở hữu trí tuệ hoặc sự phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể nào.

 Người nhận thưởng phải có trách nhiệm chi trả các chi phí liên quan về thuế, tiền bảo hiểm hoặc các chi phí phát sinh khác theo quy định của chính phủ hoặc sơ quan thuế.

 Trong phạm vi tối đa pháp luật cho phép, nhà tổ chức và các công ty mẹ, các công ty thành viên, các tổ chức liên quan, các công ty con, giám đốc, cán bộ, nhân viên và đại lý không nhân bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ thiệt hại, tổn thất, tử vong hoặc thương tích có thể xảy ra như một hậu quả do bất kỳ cá nhân nào tham gia vào chương trình khuyến mãi này. Người nhận thưởng cam kết bồi thường và giữ cho nhà tổ chức và các công ty mẹ, công ty thành viên, các tổ chức liên quan, công ty con, giám đốc, cán bộ, nhân viên và các đại lý không chịu trách nhiệm và không phải bồi thường bất kỳ tổn thất, thiệt hại, khiếu nại, chi phí và phí tổn nào có thể phát sinh hoặc phải gánh chịu do việc người nhận thưởng vi phạm bất kỳ điều gì trong các điều khoản và điệu kiện này và, hoặc phát sinh từ việc người tham gia tham gia vào chương trình khuyến mãi này.

 Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này hoặc các điều kiện và điều khoản đi kèm, quyết định của nhà tổ chức về tất cả các vấn đề của chương trình khuyến mãi sẽ là cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên.

 Nhà tổ chức không đảm bảo hoặc không tuyên bố điều gì về việc sử dụng, giá trị pháp lý, tính chính xác, sự tin cậy hoặc kết quả của việc sử dụng, hoặc dựa trên các thông tin đăng trên trang web này hoặc bất kỳ trang web nào liên kết đến trang này.

 Việc nhà tổ chức không thực thi bất kỳ điều khoản nào của các điều khoản và điều kiện này sẽ không cấu thành việc bãi bỏ điều khoản đó hoặc bất kỳ điều khoản nào khác.

 Khi tham gia dự chương trình khuyến mãi này, khách hàng/ doanh nghiệp chấp nhận tuân thủ các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi. Mặc dù đã đề cập như ở trên, nhà tổ chức có quyền hợp pháp được điều chỉnh các điều kiện và điều khoản trong tài liệu này và, hoặc rút lui hoặc chấm dứt chương trình khuyến mãi này bất cứ lúc nào do các nguyên nhân ngoài sự kiểm soát của nhà tổ chức, bao gồm chiến tranh, bạo động, hỏa hoạn, thiên tai, đình công hoặc nhà máy đóng cửa (“các trường hợp bất khả kháng”) mà không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào.

 Chương trình khuyến mãi này được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam.

 Bất kỳ cá thể nào không phải là một bên trong thỏa thuận này không có quyền thi hành bất kỳ điều kiện nào trong tài liệu này. Trong đoạn văn này, “cá thể” có thể là người hoặc một tổ chức (có hoặc không có tính pháp nhân) tùy thuộc vào trường hợp có thể có.

 Quyết định của Microsoft là quyết định cuối cùng và Microsoft có quyền chấm dứt chương trình mà không cần thông báo.

arrow-2 Tham khảo

 Chính sách cấp phép của Microsoft (Software)

 Giá bán : www.pacisoft.com/default/he-dieu-hanh.html

arrow-2 Liên hệ

  Chi tiết xin liên hệ Công ty Giải Pháp Tin Học Khánh Trung để được hỗ trợ miễn phí với giá ưu đãi nhất.

 Tel : 08.36 018 332 | Email : sales@pacisoft.com | www.pacisoft.com

 Hotline : 0906 979 656