Brochure : - Tiếng Việt

* https://www.mediafire.com/?8aerxnh7wzs20zc
* https://www.mediafire.com/?m3i3c4xx89uomv8

Userguide :

* English : https://www.mediafire.com/?n469409giwvyxgi
* Tiếng Việt :  https://www.mediafire.com/?mpxpiqr8ad6v5z6

Download :

* Bản cài đặt Online : 

+ https://www.bitdefender.com/sub/1603/bitdefender_antivirus.exe (1,3Mb)

* Bản cài đặt Offline :

+ 32-bit: https://content-down.bitdefender.com/windows/desktop/antivirus/final/Review2/bitdefender_antivirus_2011_32b.exe 
+ 64-bit: https://content-down.bitdefender.com/windows/desktop/antivirus/final/Review2/bitdefender_antivirus_2011_64b.exe 

* Trang chủ : www.bitdefender.com | https://bitdefender.vn.apnw.net

1.      TỔNG QUAN

      Với 15 năm kinh nghiệm, BitDefender đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty bảo mật lớn nhất thế giới. Hãng hiện nắm giữ nhiều công nghệ cốt lõi của ngành bảo mật toàn cầu, với số lượng phát minh và bằng sáng chế được đăng ký rất lớn. BitDefender cũng là nhà phát minh "công nghệ phỏng đoán chủ động" (heuristic technology)- được coi là công nghệ tương lai của bảo mật- thay đổi toàn bộ cách vận hành cơ chế hoạt động dựa trên "công nghệ lấy mẫu" như trước đây (signature- based).

BitDefender Antivirus Pro 2011 là phần mềm bảo mật mạnh mẽ, toàn diện có khả năng phát hiện và ngăn chặn các loại virus nguy hiểm, độc hại, các chương trình gián điệp...hay các hoạt động lừa đảo vốn xuất hiện hàng ngày trên Internet thông qua nhiều tính năng cao cấp. Với giao diện linh hoạt, hỗ trợ tối đa ba lớp người dùng: cơ bản, trung cấp và chuyên gia, đây là một trong những phần mềm được người sử dụng máy tính đánh giá khá cao so với các phần mềm cùng loại khác.

BitDefender Antivirus Pro 2011 cung cấp đầy đủ khả năng bảo vệ với những chức năng an ninh dễ dàng sử dụng nhất thân thiện với người dùng. Nó cũng cung cấp công cụ có khả năng chống lừa đảo tuyệt vời, khả năng kiểm soát dữ liệu với việc tích hợp sẵn công cụ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp.
Các tính năng có sẵn trong phiên bản này trang bị cho bạn : Antivirus & Antispyware, Anti Phishing, Smart Scan và Personalized Dashboard.

BitDefender cũng cung cấp cho người dùng công cụ Scan Online trên nền web rất độc đáo mà không một hãng nào có được tại: www.bitdefender.com/scan


BitDefender Antivirus Pro 2011 : Video Tours
BitDefender Antivirus Pro 2011 : Dashboard

2.   TÍNH NĂNG

Bảo mật tối đa. Tốc độ tối đa

BitDefender là hãng bảo mật đi tiên phong trong “công nghệ phỏng đoán chủ động”, với 160.000 cảm biến bảo mật đặt tại 110 quốc gia, tạo nên hệ thống an ninh bảo mật đa lớp. Theo đó, các tính năng nổi bật của BitDefender Antivirus Pro 2011 đến từ công nghệ Châu Âu như:

- Tính năng Rocket Scan: Công nghệ phỏng đoán chủ động B-HAVE cho phép scan máy tính với tốc độ nhanh vượt trội so với các phần mềm bảo mật hiện nay.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Preinstall Scan
BitDefender Antivirus Pro 2011 : Scan Choices

- Giao diện được thiết kế lại và sắp xếp hợp lí. Người dùng có thể cài đặt và thiết lập BitDefender 2011 trong một bước, không cần phải khởi động lại PC. Tính năng này giúp sản phẩm tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng.

- Bảo vệ theo thời gian thực : giúp máy tính chống lại các mối đe dọa hiện hữu hàng ngày trên internet. 

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Real-time Protection

- Công cụ “Search Advisor” cảnh báo bạn về các trang web không an toàn trong kết quả tìm kiếm Google, Yahoo, Bing…, bằng cách kiểm tra từng liên kết trong cơ sở dữ liệu trực tuyến của BitDefender.

-  Active Virus Control : Kiểm soát mọi tiến trình đang hoạt động trên hệ thống để phát hiện, xử lý Virus biết và chưa biết.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Active Virus Control

- Hướng dẫn giải quyết sự cố tường lửa (Firewall Troubleshoot Wizard) và giải quyết các vấn đề phổ biến nhất liên quan đến Internet, máy in hoặc điều khiển văn phòng thông qua kết nối từ xa.

- Công cụ tối ưu hiệu suất (Performance Optimizer) sẽ hiển thị những tiến trình đang làm chậm hệ thống và cách khắc phục chúng. Mức độ bảo vệ sẽ thích nghi với sức mạnh xử lý của máy tính bằng cách điều chỉnh các thiết lập để phù hợp với bộ nhớ và CPU.

- Lịch trình thông minh giúp hệ thống đạt hiệu suất tối đa, thông qua việc phân tích các yêu cầu sử dụng tài nguyên của ứng dụng để phân phối hợp lý nhất, tiến trình quét có thể sẽ tạm dừng nếu tài nguyên được yêu cầu bởi một chương trình chơi đa phương tiện hoặc game và sẽ tiếp tục khi tài nguyên hệ thống được khôi phục lại.

- Quản lý mạng:  Quản lý mạng/kết nối, một tính năng cao cấp thường chỉ được tìm thấy trong bản cao cấp khác, cho phép bạn xem  trạng thái của BitDefender-equipped PCs trong mạng lưới

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Network Management
Remote Control : Sử dụng tính năng mạng gia đình, bạn có thể sửa chữa vấn đề cấu hình trên một máy tính từ xa. Bạn cũng có thể buộc một bản cập nhật, khởi động một máy quét, và nhiều hơn nữa.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Remote Control
Phishing Protection : Bảo vệ chống lại các trang web lừa đảo (phishing) là một tính năng thường thấy trongbộ hơn trong các sản phẩm chống virus . Trong thử nghiệm, BitDefender đã làm một công việc tuyệt vời của việc xác định và ngăn chặn những gian lận.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Phishing Protection
-  Private Data Protection : BitDefender có thể ngăn chặn truyền  dữ liệu cá nhân ra khỏi máy tính của bạn thông qua e-mail, các hình thức web, hoặc các trình nhắn tin tức thời.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Private Data Protection
BitDefender Antivirus Pro 2011 : Private Data Details
- Thông tin hệ thống được hiển thị rõ ràng :

BitDefender Antivirus Pro 2011 : System Information
- Vulnerability Scanner : Kiểm tra độ an toàn của hệ thống, các ứng dụng được cài đặt trên máy tính để tránh việc ứng dụng bi lỗi thời (phiên bản cũ) dẫn đến các thiết lập bị rò rỉ tạo các lỗ hổng bảo mật.
BitDefender Antivirus Pro 2011 : Vulnerability Scan

- Đĩa cứu hộ : Khi bạn gặp rắc rối với máy tính bị nhiễm độc nặng hoặc có sự cố, tính năng này sẽ giúp bạn khôi phục lại hệ thống khỏi virus và phần mềm độc hại khác.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Rescue CD in Action

- Game Mode: tùy chọn để tăng hiệu suất máy tính khi chơi game 

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Game Mode

- Cho phép chọn giao diện phù hợp nhất với nhu cầu an ninh và khả năng sử dụng của bạn. Người dùng cơ bản, trung cấp hay chuyên gia đều có thể lựa chọn giao diện phù hợp nhất với họ.

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Choose Your View

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Basic View

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Basic View

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Expert Dashboard

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Expert Dashboard

BitDefender Antivirus Pro 2011 : Successful Preinstall Scan

3. CÔNG NGHỆ

·         BitDefender Antispam NeuNet 

NeuNet (Viết tắt của Neural Network) là một bộ lọc antispam được phát triển bởi BitDefender Antispam Lab. Công nghệ mới này sử dụng các thuật toán lọc thư rác kiểu mạng giống như các Neural thần kinh của con người.Khả năng lọc thư rác lên tới hơn 97%.

·         Công Nghệ Phỏng Đoán Virus B-HAVE 

Xem tại đây :

1/  https://www.bitdefender.com/files/Main/file/B-HAVE_The_Road_to_Success.pdf

2/ https://www.security-technologynews.com/article/bhave-the-road-to-success.html
 

Công nghệ mới này được áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Bitdefender và được đánh giá rất cao. B-HAVE đã được công nhận bởi các tổ chức cấp giấy chứng nhận hàng đầu thế giới bao gồm ICSA Labs, Virus Bulletin, West Coast Lab về khả năng chủ động bảo vệ trước các malware chưa được nhận dạng. BitDefender B-HAVE là một máy quét heuristic(phỏng đoán) năng động. Cách tiếp cận rất toàn diện.

B-HAVE tạo ra một máy tính ảo, khép kín. Một giả lập hệ thống xây dựng một môi trường ảo, bao gồm một bộ các thiết bị phần cứng ảo, bắt chước các cấu hình của một máy tính điển hình.

Môi trường ảo hoàn toàn cô lập từ các máy tính thực tế, hệ điều hành của nó và các cài đặt ứng dụng. Bất kỳ chương trình có thể được đưa ra trong môi trường ảo và hành vi của nó và đặc tính xếp vào mục với nguy cơ không hoàn toàn để lưu trữ. Để xác định xem một chương trình độc hại hay không, B-HAVE kiểm tra đối với những đặc điểm nổi tiếng được liên kết với các phần mềm độc hại.

4. YÊU CẦU HỆ THỐNG

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

  • Windows XP SP2, Vista, Windows 7 (các phiên bản 32-bit & 64-bit)
  • Bộ xử lý của CPU : từ 800 MHz
  • RAM:
    • 512 MB (Windows XP)
    • 1 GB (Windows Vista và Windows 7)
  • 450 MB ổ cứng trống
  • Internet Explorer 6

Yêu cầu hệ thống (khuyến nghị)

  • Windows XP SP2, Vista, Windows 7 (các phiên bản 32-bit & 64-bit)
  • 600 MB ổ cứng còn trống
  • Intel CORE Duo (1.66 GHz) hoặc bộ vi xử lý tương đương
  • RAM
    • 1GB (Windows XP and Windows 7)
    • 1.5 GB (Windows Vista)
  • 600 MB ổ cứng trống
  • Internet Explorer 7

Xem video : 

Bidefender thay đổi logo