Autodesk vừa giới thiệu phần mềm bản quyền  Mô phỏng kỹ thuật số mới giúp các nhà sản xuất có cơ hội chưa từng có để truy cập danh mục sản phẩm của Autodesk – thông qua máy tính để bàn và điện toán đám mây - để thiết kế hiệu quả hơn, xây dựng và cung cấp các sản phẩm tốt hơn nhanh chóng hơn với chi phí giảm đáng kể.
 
Các bộ sản phẩm thiết kế của Autodesk đặc biệt dành cho các nhà sản xuất bao gồm Bộ thiết kế sản phẩm Autodesk Product Design Suite và Bộ thiết kế nhà máy Autodesk Factory Design Suite. Các bộ sản phẩm này cung cấp cho các nhà thiết kế và kỹ sư với một bộ công cụ và dịch vụ điện toán đám mây hoàn chỉnh để đơn giản hóa quy trình thiết kế, hình dung và mô phỏng từ công đoạn phát triển đến cung cấp sản phẩm. Ngoài ra, danh mục phần mềm mô phỏng 2014 của Autodesk cho phép tiếp cận nhanh hơn, chính xác hơn và linh hoạt để dự đoán, tối ưu hóa và thẩm định các thiết kế ngay từ giai đoạn đầu trong quá trình thiết kế.
 
"Bộ sản phẩm 2014 của Autodesk cung cấp cho các nhà sản xuất khả năng truy cập các công cụ tốt nhất cho công việc của họ với chi phi phải chăng" ông Robert "Buzz" Kross, phó chủ tịch cấp cao, lĩnh vực Thiết kế, Quản lý Vòng đời và Mô phỏngsản phẩm tại Autodesk cho biết. "Đối với khách hàng của chúng tôi, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu suất công việc và dẫn đến quy trình hoàn vốn đầu tư nhanh hơn"
 
Bộ thiết kế 2014 của Autodesk có sẵn trong ba phiên bản thuận tiện với chi phí hiệu quả bao gồm: phiên bản Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Premium) và Tối ưu (Ultimate). Những điểm nổi bật của các bộ sản phẩm này gồm có:
 
Sự ra mắt của  Autodesk Recap, phần mềm chụp thực tế mới và dịch vụ điện toán đám mây để tạo ra các mô hình 3D thông minh về các đối tượng và môi trường có thật và cho phép khách hàng mang vị trí công việc thực tế của họ vào quá trình thiết kế;
 
Sự cải tiến của phần mềm Autodesk Inventor kết hợp những lợi ích khác, tăng khả năng mở rộng cho các sản phẩm hoặc cụm nhà máy cực lớn
 
Khả năng tương tác của Autodesk Revit, cho phép các nhà sản xuất sản phẩm công trình dễ dàng chuyển đổi tập hợp chi tiết từ Inventor  vào các tập tin đơn riêng trong Revit để sử dụng như nội dung của BIM.
 
Các thuê bao của bộ sản phẩm sẽ tiếp tục được truy cập vào dịch vụ điện toán đám mây Autodesk 360 để mở rộng chức năng của máy tính để bàn cho phép hợp tác, tối ưu hóa và thúc đẩy việc chia sẻ thiết kế và tái sử dụng một cách tốt hơn.
 
Bộ Thiết kế Sản phẩm của Autodesk mở rộng Mô phỏng kỹ thuật số cho quá trình Phát triển Sản phẩm
 
Một điểm mới cho phiên bản Cao cấp (Premium) của bộ thiết kế sản phẩm 2014 là sự bao gồm phần mềm Autodesk Inventor Professional, cung cấp cho các kỹ sư cơ khí và điện lực các chức năng để hoàn thành việc mô phỏngkỹ thuật số với những tính năng mô phỏng, hệ thống và công cụ điều khiển được tích hợp.
 
Một điểm mới tiếp theo là Autodesk NavisWorks - phần mềm cung cấp khả năng quản lý dự án bao gồm đánh giá toàn bộ dự án, lập kế hoạch, dự toán, trực quan và hợp tác - đã được đưa vào phiên bản Tối ưu (Ultimate). Cuối cùng, bộ thiết kế sản phẩm được trang bị thêm tính năng AutoCAD Raster Design, là công cụ chỉnh sửa đường quét dạng mành (raster) và công cụ chuyển đổi đường quét dạng mành (raster) thành dạng đường thẳng định hướng (vector) giúp người dùng sử dụng hình quét của bản vẽ trên giấy, bản đồ, hình ảnh vệ tinh và dữ liệu tương tự trong công việc của họ dựa trên AutoCAD một cách tốt hơn.
 
"Trong năm 2012, EnviroGuard đã có thể giành được một số dự án lớn trong nước và quốc tế nhờ sử dụng bộ thiết kế sản phẩm của Autodesk", ông Tanya Bradford, tổng giám đốc của EnviroGuard, một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp chống tràn và an toàn cơ sở cho biết. "Chúng tôi đã có thể thiết kế hệ thống độc đáo được xây dựng để xác đinh rõ các đặc điểm kỹ thuật, mô phỏng các mẫu thiết kế trong không gian 3D với bộ thiết kế sản phẩm và hiển thị kết quả cho khách hàng và các công ty kỹ thuật thông qua trực tuyến, các công cụ trên web. Kết quả cuối cùng là họ đã phê duyệt thiết kế, và chúng tôi cuối cùng đã giành được hồ sơ dự thầu. "
 
Bộ Thiết kế nhà máy của Autodesk cung cấp công nghệ Mô phỏng kỹ thuật số cho các khách hàng Nhà máy.
 
Bộ Thiết kế Nhà máy 2014 của Autodesk (Autodesk Factory Design Suite 2014)  cho phép các khách hàng nhà máy cókhả năng truy cập độc nhất vào các công cụ tương thích, bố trí quy trình cụ thể, nguồn lực tài sản nhà máy dựa trên điện toán đám mây và trực quan mạnh mẽ và công cụ phân tích để giúp nâng cao mức độ chính xác thiết kế, hiệu quả và liên lạc thông tin.
 
Tính năng mới bổ sung cho các bộ thiết kế năm 2014 bao gồm các chú thích mạnh mẽ, một thư viện tài sản nhà máy mở rộng và quy trình công việc trên điện toán đám mây được cải thiện để nắm bắt nguyên trạng của một nhà máy. Bộ phần mềm cũng cung cấp khả năng tích hợp được tăng cường của phần mềm quản lý dữ liệu sản phẩm Autodesk Vault cho quá trình quản lý tài sản được cải thiện.
 
"Việc sử dụng một mô hình 3D giúp tránh sự hiểu lầm và cải thiện sự chia sẻ, do đó, tất cả mọi thứ diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng," ông Yuji Nonaka, trưởng bộ phận kỹ thuật tại Tập đoàn Hirata, chuyên cung cấp thiết bị sản xuất cho các nhà máy trong ngành công nghiệp điện tử ô tô, chất bán dẫn và tiêu dùng cho biết. "Trong thực tế, chúng tôi đã có thể cắt giảm thời gian cho những cuộc họp đánh giá, và bây giờ chúng tôi chi tiêu ít hơn một nửa những gì chúng tôi đã sử dụng để chi tiêu và chúng tôi đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại cho các dự án ở nước ngoài."
 
Phần mềm Mô phỏng sản phẩm Autodesk Simulation 2014 Products được tích hợp vào từng giai đoạn trong Quá trình Phát triển.
 
Nhóm phần mềm Mô phỏng sản phẩm Autodesk Simulation bao gồm các phiên bản năm 2014 của Autodesk Simulation Mechanical, Autodesk Simulation CFD và Autodesk Simulation Moldflow và phục vụ như là một bộ công cụ phần mềm mô phỏng toàn diện được đánh giá cao khả năng tương tác và tích hợp vào từng giai đoạn trong mỗi giai đoạn của quá trình phát triển sản phẩm. Những cải tiến đối với danh mục phần mềm mô phỏng năm 2014 bao gồm:
 
Phần mềm Mô phỏng cơ khí Autodesk Simulation Mechanical: Trước đây được gọi là Autodesk Labs technology Project Scout, phần mềm Mô phỏng cơ khí bao gồm một quá trình tự động mới để thử nghiệm thả và tiếp cận với tham số chức năng nghiên cứu thiết kế;
 
Autodesk Simulation CFD: Hiệu suất sản phẩm nói chung nhanh hơn đến 13 phần trăm nhanh hơn, và khả năng mô phỏng trên bề mặt  chất lỏng miễn phí như chuyển động bì bõm, đổ, mở dòng chảy kênh và tương tác rắn / lỏng;
 
Autodesk Simulation Moldflow: Chức năng làm mát bảo giác mới cho phép thiết kế đường tản nhiệt hiệu quả cao mà lần lượt làm giảm thời gian chu kỳ khuôn và làm tăng chất lượng sản phẩm tổng thể. Việc đúc nén cho phép việc mô phỏng các bộ phận lớn, thành phần trọng lượng nhẹ với nhu cầu chất lượng bề mặt hoàn thiện cao, chẳng hạn như các tấm của các phương tiện chuyển động cơ khí.
 
Sự có sẵn
 
Sự có sẵn của sản phẩm là khác nhau theo từng quốc gia. Mua một bộ thiết kế với Thuê bao Autodesk  giúp khách hàng ổn định và kết nối với quyền truy cập vào các quy trình công việc mới nhất trên máy tính để bàn, thiết bị di động và trong các điện toán đám mây. Xem thêm thông tin chi tiết và các lựa chọn mua sản phẩm tại www.autodesk.com/purchaseoptions.