Rõ ràng là 

Windows 10 

Làm những điều tuyệt vời

Windows 10 quá quen thuộc và dễ sử dụng, bạn sẽ cảm thấy như một chuyên gia. Menu Bắt đầu nằm phía sau biểu mẫu mở rộng, đồng thời, chúng tôi sẽ hiển thị các mục yêu thích và ứng dụng được ghim của bạn, do đó, chúng sẽ sẵn sàng và đang chờ đón bạn sử dụng.

Windows 10 khởi động cũng như tiếp tục nhanh hơn, có nhiều bảo mật được tích hợp sẵn hơn giúp bạn an toàn và được thiết kế để hoạt động với phần mềm và phần cứng bạn đã có.

Máy tính xách tay với Menu Bắt đầu của Windows 10

Các ứng dụng tuyệt vời được chuẩn hóa

Windows 10 đi kèm với các ứng dụng tuyệt vời, được tích hợp sẵn như Bản đồ, Ảnh, Thư và Lịch, Nhạc, Phim và Chương trình truyền hình.

Nếu máy tính bạn có Windows bản quyền như 7, 8 Pro : Tận hưởng Windows tốt hơn bao giờ hết – miễn phí1 Miễn phí.* Dễ dàng. Không phải lo lắng. Những đừng bỏ lỡ—đặt trước bản nâng cấp của bạn ngay hôm nay.

Các phiên bản thương mại cho cá nhân & doanh nghiệp

1) Windows 10 Home là phiên bản phổ thông dành cho máy tính PC, cả desktop, tablet lẫn máy 2 trong 1. Nó có hầu hết những tính năng nổi bật của Windows 10 như Cortana, trình duyệt Microsoft Edge, chế độ dành riêng cho cảm ứng (Tablet Mode, hay còn gọi là Continuum), hệ thống nhận diện sinh trắc học Windows Hello (hỗ trợ vân tay và quét mống mắt). Đi kèm theo hệ điều hành này có sẵn ứng dụng Photos, Maps, Mail, Calendar, Music, Video, Xbox Live, và tất nhiên là có luôn cả tính năng stream game từ Xbox One lên PC.

2) Windows 10 Pro vẫn dành cho PC nói chung tương tự như Windows 10 Home, tuy nhiên nó có thêm một số tính năng được thiết kế để phù hợp với nhu cầu quản lý của doanh nghiệp nhỏ. Windows 10 Pro hỗ trợ bộ phận IT quản lý các thiết bị và ứng dụng trong công ty, bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, hỗ trợ từ xa và tận dụng một số dịch vụ đám mây khác của Microsoft. Windows 10 Pro được còn cho phép người dùng truy cập vào Windows Update for Business, một tính năng mới giúp giảm chi phí và tăng mức độ kiểm soát của các bản cập nhật với máy tính của nhân viên trong công ty.

3) Windows 10 Enterprise được xây dựng dựa trên Windows 10 Pro và bổ sung thêm những thứ cần thiết cho doanh nghiệp vừa và lớn. Chủ yếu các tính năng nâng cao của OS nằm ở việc bảo vệ dữ liệu người dùng một cách chặt chẽ, hỗ trợ phát hiện sớm các mối nguy hiểm về an ninh thông tin, có nhiều lựa chọn triển khai tùy theo kế hoạch của bộ phận IT. Windows 10 Enterprise cũng sẽ được phát hành dưới dạng Volume Licensing cho những khách hàng nào muốn mua bản quyền cho số lượng lớn máy tính.
 

MCB69.png
Đừng bỏ lỡ Offer hôm nay
        
SAVE 10% bản quyền vĩnh viễn khi mua mới hoặc

SAVE 50% bản quyền vĩnh viễn cho cá nhân & sinh viên

XEM NGAY



Nâng cấp Phiên bản

MS sẽ duy trì bạn trên các phiên bản tương tự của Windows. Chẳng hạn, nếu bạn đang sử dụng Windows 7 Home Premium, bạn sẽ nâng cấp lên Windows 10 Home.

Nâng cấp từ Windows 7*


Phiên bản Đang sử dụng

Phiên bản Sẽ cài đặt

Windows 7 Starter Windows 10 Home
Windows 7 Home Basic
Windows 7 Home Premium
Windows 7 Professional Windows 10 Pro
Windows 7 Ultimate

Nâng cấp từ Windows 8**


Phiên bản Đang sử dụng

Phiên bản Sẽ cài đặt

Windows 8.1*** Windows 10 Home
Windows 8.1 Pro Windows 10 Pro
Windows 8.1 Pro Student
Windows 8.1 Pro WMC
Windows Phone 8.1**** Windows 10 Mobile

Các phiên bản “N” và “KN” phía sau đường dẫn nâng cấp của phiên bản chính (ví dụ: bản nâng cấp Windows 7 Professional N lên Windows 10 Pro).

Ngoại trừ một số phiên bản: Windows 7 Enterprise, Windows 8/8.1 Enterprise và Windows RT/RT 8.1. Những khách hàng được cấp phép số lượng lớn có Bảo hiểm Phần mềm Có hiệu lực được hưởng lợi ích nâng cấp lên dịch vụ Windows 10 dành cho doanh nghiệp ngoài ưu đãi này.

Ngôn ngữ Bản địa hóa Đầy đủ cho Windows 10

Tiếng Ả Rập (Ả rập Xê Út), Tiếng Bungari (Bulgaria), Tiếng Trung (Giản thể, Trung Quốc), Tiếng Trung (Hồng Kông), Tiếng Trung (Phồn thể, Đài Loan), Tiếng Croatia (Croatia), Tiếng Séc (Cộng hòa Séc), Tiếng Đan Mạch (Đan Mạch), Tiếng Hà Lan (Hà Lan), Tiếng Anh (Vương Quốc Anh), Tiếng Anh (Hoa Kỳ), Tiếng Estonia (Estonia), Tiếng Phần Lan (Phần Lan), Tiếng Pháp (Pháp), Tiếng Pháp (Canada), Tiếng Đức (Germany), Tiếng Hy Lạp (Hy Lạp), Tiếng Do Thái (Israel), Tiếng Hungari (Hungary), Tiếng Ý (Ý), Tiếng Nhật (Nhật Bản), Tiếng Hàn (Hàn Quốc), Tiếng Latvia (Latvia), Tiếng Lithuania (Lithuania), Tiếng Na Uy, Bokmål (Na Uy), Tiếng Ba Lan (Ba Lan), Tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), Tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha), Tiếng Rumani (Romania), Tiếng Nga (Nga), Tiếng Serbia (Latinh, Serbia), Tiếng Slovak (Slovakia), Tiếng Slovenia (Slovenia), Tiếng Tây Ban Nha (Tây Ban Nha, International Sort), Tiếng Tây Ban Nha (Mexico), Tiếng Thụy Điển (Thụy Điển), Tiếng Thái (Thái Lan), Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ (Thổ Nhĩ Kỳ), Tiếng Ukraina (Ukraina)

Xem bảng so sánh các phiên bản Windows 10 (đầy đủ) (EN)