CAD POCKETS LÀ GÌ?



CAD Pocket (trước đây là ZWCAD Touch) là một ứng dụng CAD di động mạnh mẽ thích hợp cho các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và kỹ sư. Nó hỗ trợ các định dạng tập tin khác nhau, từ DWG, DXF, DWF. Với CAD Pocket bạn ngay lập tức có thể mở các tập tin, bất kể kích thước nào mà không bị lag. Không chỉ xem các bản vẽ, bạn cũng có thể sửa đổi, đánh dấu, xuất các tập tin sang PDF hoặc DWF, và chia sẻ các tập tin với các đồng nghiệp của bạn thông qua email.

CAD Pockets bao gồm nhiều dịch vụ phổ biến của bên thứ ba như ứng dụng lưu trữ đám mây Google Drive, Dropbox, .... Bạn có thể đồng bộ hóa các tập tin của bạn với đám mây và giữ các tập tin của bạn được luôn cập nhật trong thời gian làm việc, hạn chế những rắc rối của việc truyền tập tin qua cáp.

Bạn thuận tiện có thể giao tiếp với các nhà thiết kế hoặc khách hàng ngay cả khi bạn đang trên đường đi, không cần lỉnh kỉnh mang máy tính xách tay hoặc bản vẽ giấy.

CAD Pocket cũng hỗ trợ sử dụng offline. Đơn giản chỉ cần lưu các tập tin vào thiết bị Android của bạn và như vậy, bạn có thể tự do đi lại. Hơn nữa, bạn có thể xem các tập tin đã tải về tại điện toán đám mây của bạn mà không cần truy cập vào Internet.

Hỗ trợ quản lý tập tin:

1. Hỗ trợ cả 2D và 3D, tập tin c1 định dạng DWG/ DXF / DWF.

2. Mở và lưu file CAD từ thiết bị lưu trữ hoặc lưu trữ trực tuyến (DropBox, GoogleDrive, OneDrive, vv) và đính kèm email.

3. Chuyển các tập tin qua cáp USB từ máy tính để Vẽ trên thiết bị di động. Đồng thời hỗ trợ đầy đủ khả năng sử dụng ngoại tuyến (Open, Rename, Save as, Xóa và Share).

4. Hỗ trợ đồng bộ tự động và hoạt động từ xa (Open, Rename, Save as, Xóa và Share) cho các tập tin CAD.

5. Hỗ trợ bộ nhớ cache cho các tập tin CAD từ xa, cho phép người dùng mở và xóa chúng khi offline.

6. Quản lý trang web WebDav (Tạo, Xóa, Sửa đổi và File Sync).

7. Chia sẻ CAD bản vẽ qua Email và xuất bản vẽ dưới định dạng JPG / PDF / DWF.

Chức năng Vẽ:

1. Hỗ trợ các hoạt động đa cảm ứng dễ sử dụng cho Zooming, Panning và Snapping.

2. Hỗ trợ chức năng vẽ CAD như Lines, Polylines, Circles, và Texts.

3. Hỗ trợ chức năng chỉnh sửa CAD như Copy, Move, Rotate and Mirror.

4. Hỗ trợ các chức năng CAD chú thích như Revision đám mây, Kích thước, hình ảnh và giọng nói.

5. Hỗ trợ chức năng CAD đo kích thước giống như Linear, Radius, góc và phối.

6. Hỗ trợ khối chèn và khối chỉnh sửa thuộc tính.

7. Hỗ trợ kính lúp để xem chi tiết, và nhắc nhở cho các " Last Point ".

8. Hỗ trợ Undo và Redo.

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của ZWCAD tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của ZWCAD Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.