WinRAR on CD
Nếu các bạn muốn tìm cho mình một phần mềm hỗ trợ giải nén tốt nhất thì đó chính là Winrar-một phần mềm đã quá quen thuộc với người dùng Windows. Winrar là một trong những phần mềm hàng đầu về nén và giải nén tất cả các định dạng file Rar, ZIP, 7-Zip, ISO...với nhiều ưu điểm như gọn nhẹ, dễ sử dụng. 
Winrar phù hợp cho cả các nhân và doanh nghiệp.

- WinRAR 5.3- Phần mềm giải nén hàng đầu

Nhà cung cấp và phân phối WinRAR bản quyền tại Việt Nam

Tại sao nên sử dụng WinRAR để nén tập tin?

Cách nén và giải nén bằng WinRAR

Hướng dẫn cài đặt WinRAR

Download WinRAR các phiên bản

Các tính năng chính

  • Tỷ lệ nén cao trên các file thực thi, các file có dung lượng lớn,…

  • Số lượng lưu trữ các file không giới hạn.

  • Hỗ trợ RAR và ZIP, có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z.

  • Hỗ trợ bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu.

  • WinRAR cung cấp một giao diện đồ họa tương tác cũng như giao diện dòng lệnh.
  • Nâng cao tỉ lệ nén lên đến 10%-50% so với các phương pháp khác, đặc biệt với các file dung lượng nhỏ.

  • WinRAR cung cấp một số tính năng khác như: thiết lập mật khẩu, thêm lưu trữ và bình luận. Thậm chí những file bị hỏng có thể được sửa chữa.

  • Và nhiều tính năng khác nữa.

Cấp phép bản quyền

WinRAR custom Multi License Quotes

Có hai dạng cấp phép là Single User (cho 1 người dùng) và Volume License (1 key nhiều người dùng). Khi mua càng nhiều, giá trên mỗi giấy phép sẽ được giảm.

Winrar chỉ cung cấp license dạng Electronic license (giấy phép điện tử) và giao hàng qua email (ESD), download Online từ website hãng để cài đặt. Không có bất kỳ CD nào được đi kèm đơn hàng.

Luôn có 40 ngày dùng thử để bạn thống kê số lượng, chuẩn bị ngân sách để lên kế hoạch trang bị cho công ty. Bản quyền là vĩnh viễn nhưng để nâng cấp lên version mới, bạn cần phải trả tiền mua mới. Và nếu không muốn mua mới, bạn có thể dùng góidịch vụ bảo trì của Winrar (WAMP) để có thêm nhiều lợi ích (giá bán được cộng vào giá license và có hiệu lực 1 năm). WAMP thanh toán hàng năm

The WinRAR Annual Maintenance Package (WAMP)

Hỗ trợ trả phí hàng năm - Annual Premium Support:  Tất cả các vấn đề liên quan đến hỗ trợ WinRAR sẽ được ưu tiên xử lý và có thời hạn 12 tháng

Nâng cấp đảm bảo- Upgrade Assurance: Đồng nghĩa bạn sẽ được nâng cấp miễn phí trong 12 tháng khi hãng phát hành phiên bản mới. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ cải tiến liên tục của WinRAR.

Hỗ trợ lấy lại- Lost Key Support:  Khi bạn mất license key vì lý do nào đó, hãy email cho Winrar và họ sẽ xử lý nhanh chóng (phục hồi lại licenese)

Đổi mới/Gia hạn- Renewal: Bạn sẽ được thông báo qua email để gia hạn gói bảo trì này.

The WinRAR Annual Maintenance Service package có sẵn cho tất cả người sử dụng, mới mua hoặc đã mua license Winrar trước đó. Mặc dù không bắt buộc, lợi ích mà nó mang lại là rất nhiều đặc biệt cho Multi-license thường là doanh nghiệp. WAMP có giá cơ bản chỉ 15% so với giá trị license và nó giúp việc nâng cấp sản phẩm được rẻ hơn nhiều so với mua mới.

Theo PACISOFT