PTC Mathcad Prime 3.1 Student Edition - Perpetual License

aaaa


PTC Mathcad là giải pháp duy nhất để giải quyết, phân tích, tài liệu và chia sẻ tính toán kỹ thuật thiết yếu của bạn và ý định thiết kế. Các kỹ năng bạn phát triển từ việc sử dụng PTC Mathcad Prime 3.1 Student Edition sẽ ngay lập tức chuyển giao cho thế giới chuyên nghiệp! Phiên bản này là dành cho chỉ sinh viên, không dành cho các phòng thí nghiệm hoặc tổ chức.

2.460.000 VND 

 

PTC Mathcad Prime 3.1 Student Edition & eLearning Bundle

aaaa

Gói này bao gồm cả phần mềm PTC Mathcad Prime 3.1 Student Edition và PTC Mathcad Student Library eLearning để đảm bảo bạn sẽ phát triển các kỹ năng bạn cần để đạt được thành công trong sự nghiệp kỹ thuật chuyên nghiệp của bạn.

4.465.000 VND


PTC Creo 3.0 University Student Edition Premium - One Year License Term

aaaa


PTC Creo 3.0 University Student Edition Premium cho phép sinh viên để mở khóa tiềm năng thiết kế 3D. Bạn có thể tìm hiểu các phần mềm thiết kế được các công ty phát triển sản phẩm hàng đầu thế giới đánh giá cao nhất.

4.820.000 VND

 

PTC Creo 3.0 University Student Edition Premium & eLearning Library Bundle


aaaa


Tìm hiểu một giải pháp 3D CAD dễ dàng, mạnh mẽ, và được sử dụng bởi các công ty trên khắp thế giới. Gói độc quyền mới này đặc biệt dành cho sinh viên bao gồm PTC Creo 3.0 University Student Edition Premium & eLearning Library Bundle. 

6.815.000 VND

 

PTC Mathcad Library eLearning Student Edition - 1 năm

aaaa


Một cách dễ dàng để tìm hiểu các modules Mathcad và kỹ thuật mới, thư viện eLearning này bao gồm 22 khóa học đào tạo bao gồm các chủ đề từ bắt đầu đến hết về Mathcad. Đó là cách nhanh nhất để giúp một người nhanh chóng sử dụng hết các tính năng của Mathcad

1.410.000 VND

 

PTC Creo Elements / Direct Library eLearning - 1 năm

aaaa

24h/7 ngày từ bất kỳ máy tính trên toàn thế giới, Thư viện eLearning này cung cấp các khóa học trên các sản phẩm Creo Elements / Direct của PTC. Với hơn 200 giờ của các khóa đào tạo trực tuyến có sẵn trong tầm tay của bạn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các trình đào tạo bạn cần.

1.999.000 VND


PTC Creo Parametric Library eLearning Student Edition - 1 năm

aaaa


Đây là một cách thuận tiện đơn giản cho bạn để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng phần mềm PTC Creo Parametric, với lời khuyên hữu ích và kỹ thuật, có thể giúp bạn thực hiện công việc nhanh hơn. Thư viện cung cấp cho bạn ngay lập tức có thể truy cập trực tuyến đến hơn 40 khóa học khác nhau PTC Creo Parametric & Pro / ENGINEER, vì vậy bạn có thể tập luyện ở tốc độ của riêng của bạn, bất cứ khi nào bạn có thời gian. Bạn nhận được hơn 800 giờ đào tạo cho khoảng cùng một mức giá.

1.999.000 VND


Hiện tại Pacisoft là partner của PTC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của PTC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.