CorelDRAW Graphics Suite X7

Phầm mềm thiết kế đồ họa toàn diện


 

Để có cái nhìn tươi mới, cần phải có một công cụ mới với tính năng cải tiến lớn.

CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ mở ra một thế giới của những khả năng sáng tạo mới.  Cho dù bạn đang tạo ra đồ họa và bố cục, chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế trang web, CorelDRAW Suite X7 có đầy đủ những tính năng giúp bạn thiết kế theo cách của bạn.

aaaaaaaaa

 

 

Vector illustration & page layout

Vẽ đa năng và công cụ truy tìm

Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Dễ dàng thiết kế website

CorelDRAW Technical Suite X7

Chuyên gia thiết kế và truyền thông kỹ thuật


 

CorelDRAW® Suite kỹ thuật X7 cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cho các chuyên gia kỹ thuật thông tin liên lạc, có  công cụ minh họa chuyên dụng, khả năng tương thích file hàng đầu, và khả năng xuất bản in ấn, trực tuyến và qua  điện thoại di động. Tạo dự án một cách nhanh chóng bằng cách truy cập và đặt lại mục tiêu thiết kế kỹ thuật từ các địa điểm và các nguồn khác nhau, bao gồm cả thiết kế 3D và tùy chọn add-on cho các định dạng lắp ráp 3D CAD*. Trao đổi tập tin với các đồng nghiệp và khách hàng nhờ khả năng xuất tập tin xuất sắc với hơn 100 định dạng tập tin, bao gồm cả WebCGM, .svg, .DWG, 3D PDF, .eps và TIFF.

 

 

Thiết kế bằng các công cụ chuyên minh họa (illustration tools)

Có thể dùng lại các thiết kế kỹ thuật

Chia sẻ tập tin bằng cách sử dụng định dạng chuẩn công nghiệp

Xuất bản cho in ấn, trực tuyến và điện thoại di động


aaaaaaaaa

CorelCAD 2016 (Windows/MAC)

Phần mềm CAD với công cụ và tính năng chuẩn dành cho ngành công nghiệp


 

Khám phá phần mềm CAD mạnh mẽ và giá cả phải chăng mà biến đổi thiết kế 2D thành 3D. CorelCAD ™ 2016 cung cấp các công cụ soạn thảo 2D tùy biến tương tác với các công cụ thiết kế 3D trong một không gian làm việc để đạt được mục tiêu CAD. Tăng năng suất công việc của bạn với đầy đủ định dạng file cho tập tin CAD, thuận tiên trao đổi  cùng các đồng nghiệp và đối tác kinh doanh. Làm việc trong một môi trường quen thuộc với giao diện ribbon, tính năng in-ready 3D và đầu ra tập tin STL. Tối ưu hóa cho Windows, Mac OS và máy tính bảng Android, CorelCAD mang tốc độ ấn tượng, hiệu năng và tùy biến trên nền tảng sự lựa chọn của bạn.

aaaaaaaaa

 

 

Công cụ 2D soạn thảo

Thiết kế 3D cao cấp và tính năng in-ready 3D

Định dạng .DWG, hỗ trợ tập tin  .STL, .PDF và .CDR

Thích nghi cho tự động hóa và tùy biến

>>> Các sản phẩm chính của Corel


Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.