aaaaa  aaaaa

Độ phân giải cao và hỗ trợ nhiều màn hình

Không còn đau đầu khi phải chuyển qua lại giữa các màn hình. Với sự hỗ trợ của màn hình mới, bạn có thể undock dự án, dockers và thanh công cụ của bạn, kéo chúng ra ngoài cửa sổ ứng dụng.Thêm vào đó, tất cả các ứng dụng của bộ phần mềm đã được tối ưu hóa cho màn hình DPI cao, do đó giao diện sẽ xuất hiện rõ nét và dễ đọc trên màn hình có độ phân giải cao.

 

 

 

Ứng dụng di động thú vị


Cung cấp miễn phí cho các thiết bị iOS, lưu mô hình của bạn bằng cách sử dụng định dạng FILL mới để sử dụng trong CorelDRAW, hoặc chia sẻ sáng tạo của bạn qua email hoặc Facebook. Đối với Windows 8, các ứng dụng mới cung cấp một cách dễ dàng để tìm và chia sẻ hình ảnh hoàn hảo. Sử dụng nó để tìm kiếm hình ảnh trên iStockPhoto, Fotolia, Flickr và các phòng trưng bày trên CorelDRAW.com, sau đó lưu yêu thích của bạn để nhanh chóng tham khảo, tái sử dụng và chia sẻ.

 

Dễ dàng xem trước Font chữ và character tools

Tìm phông chữ hoàn hảo cho bất kỳ dự án. Giao diện Font mới cho phép bạn xem trước và thử nghiệm với các Font khác nhau trước khi đưa chúng vào thiết kế của bạn. Plus, Insert Character Docker tự động hiển thị tất cả các nhân vật, biểu tượng và glyphs kết hợp với phông chữ của bạn, làm cho việc tìm và chèn dễ hơn bao giờ hết 

 

 

a aaaa
aaaaa  aaaaa 

Thiết kế lại giao diện tùy biến hoàn chỉnh

Lựa chọn giữa Lite, Classic hay mặc định không gian làm việc để bắt đầu, sau đó sử dụng các tính năng tùy chỉnh nhanh để chỉnh toolbox và bar cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 



 

Không gian làm việc tiên tiến

Một số không gian làm việc được xác định để giúp giữ cho tất cả các công cụ cụ thể cho ngành công nghiệp của bạn giúp dễ dàng tổ chức và truy cập. Lựa chọn giữa Page Layout, Illustration, hoặc thiết lập không gian làm việc của bạn trông giống như Adobe Photoshop hay Illustrator để giúp dễ dàng chuyển đổi từ Creative Suite.

 

Tổng kiểm soát fills và transparency

Chúng tôi đã tạo ra công cụ fill mạnh mẽ nhất từ ​​trước tới nay, cho bạn hoàn toàn kiểm soát fountain, bitmap và vector mô hình mẫu. Tạo nền hình elip và hình chữ nhật cho fountain fills, kiểm soát tính rõ ràng trong các màu sắc cá nhân của một điền vào fountain fills, lặp lại belend trong một đối tượng và nhiều hơn nữa.

 

Hiệu ứng đặc biệt và chỉnh sửa ảnh cao

Khám phá hoàn toàn mới hiệu ứng đặc biệt, bao gồm công cụ Liquid - Smear, Attract, Repel, Twirl và camera mới hiệu ứng Bokeh blur, Colorize, Sepia toning và Time Machine để tạo ra hình ảnh độc đáo

 


.

 aaaaa aaaaa   aaaaa

Bố trí chính xác các công cụ vẽ

Guides Alignment giúp xác định vị trí một cách nhanh chóng, xuất hiện trên fly với sự sắp xếp, đề xuất các đối tượng khác gần đó. Outline tùy chọn Chức vụ mới cho phép bạn chọn xem một phác thảo được đặt các đối tượng bên trong và bên ngoài, hoặc kết hợp cả hai.

 

Tạo mã QR


Tạo và thêm mã QR độc đáo như một công cụ Marketing trên điện thoại di động của bạn. Thêm văn bản, hình ảnh và màu sắc để mã của bạn thật nổi bật, hoặc kết hợp các tùy chọn với nhau.



 

Tích hợp nội dung trao đổi

Khám phá Trao đổi nội dung mới, một kho lưu trữ trực tuyến đó là tích hợp đầy đủ với các ứng dụng của bộ phần mềm. Chia sẻ fountain, bitmap mô hình và mô hình vector với cộng đồng người sử dụng CorelDRAW.

 

 

Tài liệu học tập và lời khuyên

Cho dù bạn là một người dày dạn đồ họa chuyên nghiệp hay một nhà thiết kế đầy tham vọng, bạn có thể muốn học một thủ thuật mới. Thư viện của chúng tôi ngày càng tăng số lượng các tài liệu học tập năng động, bao gồm cả video hướng dẫn, hội thảo và những hiểu biết từ các chuyên gia. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.