Giới thiệu CorelCAD 2016

Khám phá các phần mềm CAD mạnh mẽ và giá cả phải chăng mà biến đổi thiết kế 2D thành 3D thực tế. CorelCAD ™ 2016 cung cấpcác công cụ soạn thảo 2D tùy biến và các công cụ thiết kế 3D vượt trội trong một không gian làm việc tương tác để đạt được mục tiêu CAD của bạn trong tất cả các loại của các ngành công nghiệp. Tăng năng suất công việc của bạn với định dạng file nào đó ta chọn hỗ trợ cho các lo lắng-miễn phí cộng tác trên các tập tin CAD với các đồng nghiệp và đối tác kinh doanh. Làm việc trong một môi trường quen thuộc với giao diện ribbon, tính năng in-ready 3D và đầu ra tập tin STL. Tối ưu hóa cho Windows, Mac OS và máy tính bảng Android, CorelCAD mang ấn tượng tốc độ, hiệu năng và tùy biến trên nền tảng của sự lựa chọn của bạn.
aaaa

 

Tính năng mới


 
 

File gốc .DWG

Mở, chỉnh sửa và lưu các tập tin ở định dạng nào đó ta chọn cho cộng tác dễ dàng với các đồng nghiệp và các nhà cung cấp. Như là định dạng tập tin gốc, CorelCAD cung cấp .DWG, DXF và .DWF hỗ trợ lên đến mới nhất của AutoCAD (.DWG R2013) phiên bản định dạng tập tin.

 

 

aaaaa

Input nhanh

Thiết lập một giao diện lệnh trong dự án của bạn bằng cách sử dụng con trỏ trong vùng vẽ. Đây là một tính năng hiệu quả và tiết kiệm thời gian mà mang lệnh trực tiếp cho các con trỏ vì vậy khi bạn di chuyển nó, các chú giải công cụ theo dõi và cho phép đầu vào của phối hợp các vị trí, độ dài, góc, đường dây và nhiều hơn nữa - khi nào và nơi bạn cần nó.

 

aaaaa

Công cụ Layer

Làm việc trong một cách thức phù hợp với Layer Preview và Layer minh bạch tính năng để sắp xếp các yếu tố của dự án, bao gồm các thành phần bản vẽ từ các phiên bản gần đây của các tập tin AutoCAD .DWG.

 

 

 

 
       

Vẽ Tabs 

Vẫn tổ chức trong CorelCAD trên Windows với khả năng ngay lập tức chuyển đổi giữa các tài liệu có được mở và hoạt động cùng một lúc. Sử dụng các DrawingTabs lệnh để hiển thị các tab vẽ ở phía trên cùng của cửa sổ bản vẽ của bạn. Đây là một tính năng hiệu quả cho phép bạn mở, chỉnh sửa, đóng và lưu nhiều cửa sổ bản vẽ.

 

 

Quản lý cổng Layer

Giữ lớp trong trật tự hoàn hảo bằng cách sử dụng hộp thoại mới lớp Hoa. Lưu trong một LayerState để quản lý sự xuất hiện của các thành phần thiết kế với các quốc gia lớp được đặt tên, bật chúng lên và tắt, và chuyển đổi giữa các màn hình. Nó sẽ lưu, khôi phục và quản lý cấu hình các thuộc tính lớp và các quốc gia, và có thể được chia sẻ qua các dự án.

 

Hiệu suất tốt nhất

Có được sức mạnh CAD bạn cần từ một phiên bản mới đã được tối ưu hóa cho các hệ điều hành mới nhất bao gồm Windows 10 và Mac OS X 10.11 (El Capitan) và các tính năng cập nhật trực quan đến giao diện người dùng.

 

 

 

Downloand dùng thử

 https://www.coreldraw.com/us/free-trials

 

Yêu cầu hệ thống

WINDOWS


 

- Microsoft Windows 10, Windows 8 hoặc Windows 7 (32-bit hoặc 64-bit)

- Intel Pentium 4 (2 GHz hoặc hơn) 

- RAM 2 GB (hoặc 4 GB)

- Đĩa cứng 500 MB 

- Thẻ High Color (16-bit) đồ họa (graphics card 3D)

- Màn hình có độ phân giải 1024 x 768 (hoặc 1280 x 800)

- Chuột hoặc máy tính bảng

- Ổ đĩa DVD-ROM để cài đặt từ DVD

- Kết nối Internet để kích hoạt sản phẩm và tiếp cận với các cửa hàng plug-in

aaaaaaaaaa

MAC


 

- Mac OS X v10.7 (Lion) hoặc cao hơn (incl. V10.11 (El Capitan)

- Bộ xử lý Intel

- RAM 1 GB (hoặc 2 GB)

- Đĩa cứng 500 MB

- Màn hình có độ phân giải 1024 x 768 (hoặc 1280 x 800)
với card màn hình 16-bit

- Chuột hoặc máy tính bảng

- Ổ đĩa DVD-ROM để cài đặt từ DVD

- Kết nối Internet để kích hoạt sản phẩm và tiếp cận với các cửa hàng plug-in

 

Hỗ trợ tư vấn và mua bản quyền

PACISOFT là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm Corel chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816/0918 102 579 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

aaaaaaaaaa

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền SketchUp tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.