Giới thiệu Corel Video Studio


 

Corel VideoStudio cung cấp một bộ tính năng mở rộng và khá tiện dụng. Bạn sẽ thấy hài lòng với khả năng cắt ghép video cũng như một dải rộng các lựa chọn biên tập chỉnh sửa của phần mềm. Nó cũng cho phép biên tập các định dạng video HDV và AVCHD để bạn đẩy thước video lên Youtube bằng một nút nhấn; thêm một số công cụ đồ họa mới và cung cấp giải pháp sáng tạo, tổ chức video theo kiểu menu DVD khá thú vị.


aaaaaaaaa 

VideoStudio Ultimate X8.5

 

VideoStudio Pro X8.5

Với tính năng sắp xếp hợp lý, tùy chọn sáng tạo và thêm 10 ứng dụng FX, người dùng VideoStudio Ultimate X8.5 có thể khám phá những khả năng mới thú vị.Premium Plugins và các công cụ gồm các hiệu ứng đặc biệt, tiêu đề, chuyển cảnh và chỉnh sửa phim cho phép bạn biến các dự án của mình thành hiện thực.
  Với VideoStudio Pro X8.5 bạn có thể biên tập video thông minh, đơn giản hóa các nhiệm vụ và cung cấp khả năng sáng tạo mới. Tự động nhận dạng chất lượng âm thanh Audio chuyên nghiệp. Thêm những hiệu ứng độc đáo cùng các tùy chọn lớp phủ mới,Freeze Frame và Video Masking dễ dàng. Chắc chắn rằng video của bạn sẽ trông tuyệt vời với sự hỗ trợ cho tất cả các tiêu chuẩn 4K và HD, XAVC S.

Tính năng mới của phần mềm chỉnh sửa video Corel VideoStudio Pro X8.5

aaaaa aaaaa aaaaa
VideoStudio MyDVD

 Kinh nghiệm một cách mới và dễ dàng hơn để ghi vào đĩa DVD, AVCHD và đĩa Blu-ray. Có được một cái nhìn phong cách với 10 mẫu theo chủ đề với các menu, sub-menu và chương. Chuyển video và hình ảnh của bạn vào các dự án đĩa đa phương tiện chuyên nghiệp, hoàn chỉnh với các menu hình ảnh phong phú và âm nhạc.
 
Clearer Audio

Hộp thoại cân bằng, tường thuật với nền âm thanh cho âm thanh chuyên nghiệp chất lượng. Với Audio lặn ngụp, VideoStudio Pro X8.5 phát hiện âm thanh hoặc bài tường thuật và tự động giảm âm lượng của âm thanh nền. Điều chỉnh cấp độ tránh né và độ nhạy nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn.


 
XAVC S

Làm việc với XAVC S, một tiêu chuẩn mới cho máy quay video dựa trên MP4-AVC / H.264, và nhận được sự hỗ trợ cho độ phân giải lên đến 4K 3840 x 2160

.

 
Tùy chọn sáng tạo hơn

Thưởng thức một loạt các hiệu ứng tùy chọn bằng cách điều chỉnh như thế nào đối tượng lớp phủ pha trộn với nền. Với Add mới, Nhiều tùy chọn và Xám Key, bạn có thể tạo ra kết quả pha trộn bán trong suốt và màu sắc độc đáo. Sử dụng một mặt nạ video để che giấu hay làm lộ ra các phần khác nhau của video của bạn cho hiệu ứng đặc biệt thú vị hoặc các chuỗi tiêu đề.


     
Freeze frame

Cho dù đó là một nụ cười xinh đẹp, con bạn ghi được một bàn thắng hay phong cảnh tuyệt đẹp, đôi khi bạn muốn thêm tác động thêm bằng cách tạm thời dừng các hành động tập trung vào một khung hình duy nhất. Các tính năng Frame Freeze mới làm cho nó dễ dàng để chọn khung và thiết lập thời gian để có được hiệu quả mong muốn.


 
Chuyển đổi tiêu đề cho tập tin kênh Alpha

Tạo phong cách, chức danh chuyên nghiệp bằng cách chuyển đổi chúng vào hình ảnh kênh alpha hoặc hình ảnh động.
 
NewBlue FX Video Essentials II

Tạo hiệu ứng đặc biệt với các công cụ tiền thưởng từ lãnh đạo ngành công nghiệp, NewBlue. Video Essentials II cung cấp hơn 100 cài đặt trước trong 10 plugins để tạo họa tiết, tăng cường và điều chỉnh màu sắc, và nhiều hơn nữa.
 
NewBlue TitlerEX

Tạo ấn tượng với 2D năng động và danh hiệu 3D, và dễ dàng thêm chú thích và cán tín dụng cho phim của bạn. (nVidia card đồ họa Intel HD3000 hoặc trở lên cần thiết cho NewBlue TitlerEX)
 
   
Smart features make projects easier

 

Dễ dàng theo dõi các clip mà bạn đã sử dụng trong video của bạn. Hình thu nhỏ trong thư viện hiện ra một dấu check khi clip đã được sử dụng để giúp bạn tránh được việc tái sử dụng các cảnh quay cùng. Tái sử dụng hiện tại của bạn dự án video nhờ Nhiều dự án Editing. Dễ dàng lưu lại và tái sử dụng các bộ lọc tùy chỉnh của bạn hoặc chuyển tiếp vào các dự án trong tương lai.

 
ScoreFitter

Không có bộ phim là hoàn toàn không có một bản nhạc. Thêm nhạc với các thư viện Scorefitter bao gồm âm thanh và miễn phí bản quyền bài hát-họ thậm chí còn tự động điều chỉnh để phù hợp với độ dài của phim của bạn.
 
Triple Scoop Music

Nắm bắt được tâm trạng của bộ phim với nhạc nền hoàn hảo. Nhận 17 bài hát miễn phí bản quyền âm nhạc của Triple Scoop Music.
 
Screen Capture

Ghi âm trực tiếp từ màn hình của bạn là một cách tuyệt vời để thêm nội dung tùy chỉnh để trình bày, trình diễn hay video đào tạo. Với tăng cường Screen Capture, bạn có thể dễ dàng nắm bắt được cả hệ thống âm thanh và âm thanh micro. Snap Xem Capture công trình trong Windows 8 để cho phép bạn ghi lại các ứng dụng Windows trong hành động.

 

Yêu cầu hệ thống

Intel Core Duo 1.83 GHz, AMD Dual-Core 2.0 GHz (khuyên dùng bộ vi xử lý đa lõi).

RAM: 2 GB (khuyên dùng 4 GB trở lên).

VGA VRAM: 128 MB trở lên (khuyên dùng 1 GB hoặc cao hơn).

Ổ đĩa cứng trống: 3 GB.

Độ phân giải màn hình tối thiểu: 1024 x 768.

Card âm thanh tương thích Windows.

Hỗ trợ thiết bị đầu vào/đầu ra:

- Card 1394 FireWire để sử dụng với máy quay DV/D8/HDV.
- Hỗ trợ cho OHCI Compliant IEEE-1394.
- Camera DV USB Video Class (UVC).
- Card quay analog dành cho máy quay analog (Hỗ trợ VFW WDM cho Windows XP và hỗ trợ Broadcast Driver Architecture cho Windows Vista và Windows 7).
- Thiết bị quay analog và Digital TV (hỗ trợ Broadcast Driver Architecture).
- Thiết bị quay USB: web camera và máy quay đĩa/bộ nhớ/ổ cứng.
- Blu-ray, DVD-R/RW, DVD+R/RW, DVD-RAM hay CD-R/RW tương thích Windows.
- Apple iPhone, iPad, iPod classic với video, iPod touch, Sony PlayStation Portable, Pocket PC, điện thoại thông minh.

 

Hỗ trợ định dạng đầu vào:

 

Hỗ trợ định dạng đầu ra:

- Video: AVI, MPEG-1, MPEG-2, AVCHD, MPEG-4, H.264, BDMV, DV, HDV, DivX, QuickTime, RealVideo, Windows Media Format, MOD (JVC MOD File Format), M2TS, M2T, TOD, 3GPP, 3GPP2.

 - Âm thanh: Dolby Digital Stereo, Dolby Digital 5.1, MP3, MPA, WAV, QuickTime, Windows Media Audio.

 - Hình ảnh: BMP, CLP, CUR, EPS, FAX, FPX, GIF, ICO, IFF, IMG, J2K, JP2, JPC, JPG, PCD, PCT, PCX, PIC, PNG, PSD, PSPImage, PXR, RAS, RAW, SCT, SHG, TGA, TIF, UFO, UFP, WMF.

 - Đĩa: DVD, Video CD (VCD), Super Video CD (SVCD).

 - Một vài định dạng có thể yêu cầu phần mềm bên thứ 3.

aaaa

- Video: AVI, MPEG-2, AVCHD, MPEG-4, H.264, BDMV, HDV, QuickTime, RealVideo, Windows Media Format, 3GPP, 3GPP2,WebM, HTML5.

 - Âm thanh: Dolby Digital Stereo, Dolby Digital 5.1, MPA, WAV, QuickTime, Windows Media Audio, Ogg Vorbis.

 - Hình ảnh: BMP, JPG.

 - Đĩa: DVD (DVD-Video/DVD-R/AVCHD), Blu-ray Disc (BDMV).

 - Một vài định dạng có thể yêu cầu phần mềm bên thứ 3.

 

>>> Download dùng thử

>>> Đăng ký bản quyền Paintshop

>>> Trung tâm hỗ trợ Painshop


Hỗ trợ tư vấn và mua bản quyền

PACISOFT là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm Corel chuyên nghiệp.

Đối với doanh nghiệp :

Xin vui lòng liên hệ 08.36 100 816/0918 102 579 hoặc email tới sales@pacisoft.com nêu rõ yêu cầu, mô tả hệ thống (nếu có), số lượng, thời gian dự kiến và thông tin liên hệ. Trong vòng 45 phút, chuyên viên phụ trách sẽ liên lạc trao đổi với bạn và tư vấn chính xác hoặc đáp ứng yêu cầu của bạn (Thân thiện- Nhiệt tình - Chuyên nghiệp)

aaaaaaaaaa

Đối với cá nhân, gia đình.

Quý khách hàng có thể xem và đặt mua sản phẩm bản quyền SketchUp tại website Pacisoft (www.pacisoft.com) hoặc gọi số 08. 36 100 816 để gặp đại diện bán hàng. PACISOFT cam kết giá rẻ hơn tất cả các website chính thống của các doanh nghiệp khác ở mảng cá nhân . Ở mảng giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp trọn gói End to End với phương pháp triển khai hiệu quả cùng gói Support Premium.


Các bài viết liên quan

>>> Tư vấn mua bản quyền CorelDRAW

>>>  Khuyến mãi bản quyền Corel Draw, PaintShop, VideoStudio Pro

>>> Tư vấn mua bản quyền CorelCAD 2016

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.