zwcad 2017 banner

Giới thiệu 

Gần 8 năm trong ngành cung ứng phần mềm, với thị trường bao phủ rộng khắp Việt Nam, PACISOFT đã trở thành một trong những nhà cung cấp phần mềm cho khối SMB hàng đầu. Từ những sản phẩm danh tiếng đến những sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, chúng tôi đã mở rộng danh mục phần mềm bao gồm Hệ thống - Bảo mật - Ảo hóa - Văn phòng - Đa phương tiện - Thiết kế - Đồ Họa - CAD/CAM/3D và các giải pháp thay thế chuẩn mực khác.

ZWCAD 2017

Phần mềm dễ sử dụng và chuyên nghiệp dành cho kỹ sư CAD của ZWSOFT đã cập nhật phiên bản SP3 vào 06/2017. Phiên bản này đã tăng cường tính ổn định và tính năng 3D Modeling Dynamic Preview. 

ZWCAD hiện đang có 3 phiên bản là Standard 2017, Pro 2017 và Classic để cạnh tranh với AutoCAD LT và AutoCAD Full. Với giá cả thân thiện và cạnh tranh hơn, bao gồm các tính năng đầy mạnh mẽ cũng như không yêu cầu nâng cấp hằng năm và license đều vĩnh viễn, ZWCAD 2017 đã tạo ra chỗ đứng riêng của mình trong lòng khách hàng với số lượng cơ sở khách hàng đã tăng đến 580,000 người dùng vào thời điểm 2017.

Với giá list khởi điểm $699 cho một license vĩnh viễn (permanent license), thật khó để chối từ ZWCAD 2017 khi mà phần mềm cung cấp cho bạn các tính năng mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội và không ngừng thêm vào các tính năng mới mà có giá thành rất cạnh tranh và tiết kiệm chi phí.

Tại sao lại là ZWCAD?

Ngoài những điều cơ bản dưới đây, quý đối tác sẽ nhận được nhiều thông tin thú vị được chia sẻ xoay quanh câu chuyện của ZWCAD và lịch sử phát triển mạnh mẽ của ứng dụng này tại thị trường quốc tế và Việt Nam.

01 Tinh năng phong phú, câu lệnh và giao diện quen thuộc cùng với hỗ trợ 3D mạnh mẽ, ZWCAD 2017 sẽ làm hài lòng ngay cả khách hàng CAD khó tính nhất

02 Khả năng tương thích định dạng .DWG hoàn hảo: Các tính năng vượt trội giúp ZWCAD trở thành sản phẩm được sử dụng rộng rãi với chi phí hợp lý, thay thế sản phẩm CAD khác. 

03 Mở rộng danh mục sản phẩm: ZWSOFT cung cấp các sản phẩm ZWCAD với nhiều giải pháp cho nhóm ngành công nghiệp, và giá trị gia tăng trên Mobile. Chúng tôi cũng hợp tác với các nhà phát triển để cung cấp các giải pháp công nghiệp để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Tiềm năng thị trường và cơ hội lớn

01 Hơn 19 triệu người dùng CAD chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Tổng thị trường CAD được ước tính trị giá 7 tỷ USD vào năm 2011 và tăng trưởng liên tục theo Jon Peddie Research. Tiềm năng thị trường lớn cho bạn khám phá đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh của bạn. 

02 Luật chống sao chép và phân phối phần mềm trái phép được gia tăng: Phần mềm bản quyền là tài sản sở hữu trí tuệ và được pháp luật bảo vệ. Liên minh BSA tại Việt Nam đã phối hợp với Bộ VHTTTT xây dựng chính sách và thắt chặt kiểm tra hàng năm nhằm giảm vấn nạn vi phạm. 

03 Nhu cầu tìm kiếm phần mềm CAD hiệu quả và chi phí hợp lý: Các doanh nghiệp đối mặt với việc trang bị phần mềm CAD làm giảm sức cạnh tranh trên thương trường, do đó họ sẽ tìm kiếm giải pháp thay thế hiệu quả chi phí. ZWCAD+ đáp ứng nhu cầu của các công ty bằng cách cung cấp giải pháp CAD chi phí thấp và phần mềm hiệu suất cao.

Kinh doanh thành công với CAD Businesses

01 Chia sẻ thành công và lợi nhuận cao: Cùng hợp tác kinh doanh để thành công và phát triển. Khi bạn là đối tác & đại lý, chúng tôi sẽ cung cấp những hỗ trợ cần thiết phục vụ kinh doanh và tạo giá trị lợi nhuận cao.

02 Hỗ trợ kinh doanh: Chúng tôi hỗ trợ cho việc kinh doanh của đối tác & đại lý thông qua tiếp thị, bán hàng, kỹ thuật để phát triển kinh doanh. 

03 Đối tác thành công của chúng tôi: Hầu hết các đối tác & đại lý hiện tại đều có lợi nhuận cao, phát triển nhanh chóng,bền vững và có nhiều khách hàng tiềm năng.