Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild TP. HCM 2015, Công ty Pacisoft đã giới thiệu sản phẩm phần mềm thiết kế 2D và 3D dành cho xây dựng, kiến trúc, sản xuất mới là ZWCAD 2015 với nhiều ưu điểm nổi trội.

Tại triễn lãm năm nay, với sự góp mặt của Pacisoft và đại diện Tập đoàn ZWSOFT HK  phần mềm ZWCAD đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng. Khách hàng được thực sự trải nghiệm, demo sản phẩm trực tiếp bởi chuyên viên của Pacisoft và hãng ZWSOFT và nhận được nhiều ưu đãi như Tư vấn về CAD,  Tài liệu sản phẩm, đĩa CD dùng thử, license 6 tháng miễn phí, khuyến mãi đặc biệt kéo dài tới 31/07/2015.

ZWCAD đã có mặt tại Việt Nam từ 2008 và được phân phối bởi Pacisoft vào năm 2014 - một nhà phân phối & cung cấp tổng thể phần mềm bản quyền, giải pháp phần mềm  & giải pháp CNTT.

Hiện tại đã có hàng chục khách hàng là những công ty- tập đoàn lớn trong nước và doanh nghiệp nước ngoài sử dụng ZWCAD.

Khach hang ZWCAD+

Hình ảnh tại buổi triễn lãm.

ZWCAD Vietnam

Trong ảnh, là ngày đầu tiên của Triễn lãm 18/06. Có hơn 150 khách hàng đã ghé thăm gian hàng Pacisoft ZWCAD

ZWCAD Exhibition

Khách hàng được chuyên viên Pacisoft và ZWSOFT tư vấn

ZWCAD Exhibition Vietbuild

ZWCAD+

Khách hàng đang trải nghiệm sản phẩm với chuyên viên kỹ thuật của Pacisoft

ZWCAD+

Rất nhiều khách hàng hài lòng về ZWCAD sau khi được tư vấn, dùng thử.

CAD Pockets

Khách hàng có thể trải nghiệm trên PC, Laptop, Ipad (Cad Pocket)

Các ngày tiếp theo, lượng khách hàng từ các thành phố lớn khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An đổ về ngày càng đông.

Kết thúc triễn lãm vào ngày 22/06. Gian hàng Pacisoft đã có hơn 1000 lượt khách ghé thăm và đăng ký nhận License sản phẩm và hơn 2000 lượt khách nhận biết ZWCAD thông qua các thông điệp khác.

Việc trang bị bản quyền Autodesk/AutoCAD càng khó khăn hơn cho doanh nghiệp do giá cả tăng cao, bản quyền vĩnh viễn bị loại bỏ, phần mềm ngày càng nặng và ít cải tiến. Do đó, Pacisoft đã chọn ZWCAD 2015 để phân phối trong phân khúc CAD (2D và 3D) nhằm đáp ứng các yêu cầu chuyên nghiệp cho các kỹ sư, nhà thiết kế với khả năng xử lý công việc và hiệu suất cao. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp, người dùng tiết kiệm chi phí trang bị bản quyền với giá thành hợp lý. Hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia tại Việt Nam và thế giới 24/7. Như vậy, có thể thấy, ZWCAD đã mang tới cho người dùng & các doanh nghiệp một sự lựa mới để tối ưu công việc và yên tâm phát triển kinh doanh, tạo ra những bản vẽ, kiến trúc và sản phẩm tuyệt vời.

ZWCAD 2015 hiện đang là phiên bản mới nhất của nhà phát triển ZWSOFT, với rất nhiều tính năng được bổ sung nhằm hỗ trợ tốt nhất tới người dùng trong việc vẽ và thiết kế bản vẽ kỹ thuật. ZWCAD 2015 cho phép người dùng tạo, chỉnh sửa bản vẽ 2D, mô hình 3D ... ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác giúp người dùng tùy biến công việc sáng tạo hơn

ZWCAD có dung lượng vừa phải, việc cài đặt cũng dễ dàng hơn nhiều phần mềm cùng chức năng. ZWCAD mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng nhằm phát huy tính sáng tạo làm việc đơn cũng như làm việc nhóm một cách hiệu quả. Giao diện tùy biến, tạo cảm giác thoải mái với người dùng là học sinh, sinh viên cũng như các kỹ sư thuộc các ngành xây dựng, kỹ thuật, thiết kế. Với số lượng người dùng ngày càng tăng lên, ZWCAD được đánh giá sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm trong thị trường phần mềm thiết kế bản vẽ 2D và 3D

Pacisoft và hãng ZWSOFT xin cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian tham quan gian hàng và chúc gặt hái nhiều thành công!

Về PACISOFT VIET NAM

Trải qua hơn 5 năm phát triển cho đến ngày nay, Pacisoft Vietnam trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cấp phép phần mềm có bản quyền, thiết bị CNTT lớn tại Việt Nam với hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp đa ngành nghề- đa hình thức như tư nhân, nhà nước, giáo dục, nước ngoài. Pacisoft cung cấp các giải pháp phần mềm trọn gói "end-to-end" cho các khách hàng của mình thông qua năng lực Tư vấn, Kỹ thuật, Triển khai và Thương mại, Chăm sóc  với khả năng đảm bảo lựa chọn, sử dụng & vận hành và bảo trì công nghệ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Pacisoft đã có vị thế vững chắc trên thị trường thông qua việc đầu tư bài bản, tạo sự tin cậy và mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác công nghệ trên toàn thế giới. Pacisoft đã hệ thống hóa kinh doanh với hàng chục danh mục giải pháp, hơn 9.000 sản phẩm, từ hàng trăm nhà sản xuất , thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu từ các ngành công nghiệp phần mềm & thiết bị CNTT lớn như:  Microsoft, Adobe, Autodesk,Grisoft (AVG), Kaspersky Lab, Avira,F-Secure, NodeSet 32, Bitdefender, Symantec, Kingsoft Office, Corel, Tonic IDM, ProCad, SolidCam, SolidWorks, Computer Associates, Google, Oracle,Novell, GFI, Alt-N Technologies, RedHat, Robo-FTP, WinRAR, Acronis, WinProxy, Websense, Scansoft, VPOP3 Mail Server, GraphiSoft, WinZIP, Spectorsoftware, Kerio WinRoute, Century Software, Solid Documents, Solid EDGE, Siemes, ZWSOFT- ZWCAD, V-ray, Wondershare, VMware, Primier, IBM, Lenovo, HP, Fortinet, Airtight, Lastline, LogRhythm, NimbleStorage, Radware, Riverbed,  Unity3D. Xem thêm 

Về ZWCAD

ZWCAD là một phần mềm CAD định dạng DWG chi phí hiệu quả, được phát triển bởi ZWCAD Design Co., Ltd.. ZWCADmang lại các chức năng sáng tạo, cộng tác, tùy biến cũng như cảm giác thiết kế đơn giản và thoải mái cho các kỹ sư trong ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo. ZWCAD đã là một giải pháp được sự hài lòng và khẳng định của 320,000 người dùng trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện sản phẩm này đang cạnh tranh với sản phẩm AutoCAD của Autodesk.

Chi tiết xem tại website: www.zwcad.com.vn

 

Nguồn: www.zwcad.com.vn