AEC Collection – bộ ứng dụng đa năng cho các kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng

AEC Collection – bộ ứng dụng đa năng
cho các kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng

Ngày 23/08/2016, Autodesk đã ra mắt bộ sản phẩm tích hợp Architecture, Engineering & Construction Collection hay còn gọi tắt là bộ sản phẩm AEC Collection dành cho lĩnh vực thiết kế, kỹ thuật và xây dựng. Đây là bộ sản phẩm mới cung cấp 22 BỘ PHẦN MÊM TRONG 1 BỘ SẢN PHẨM DUY NHẤT bao gồm Revit, AutoCAD, InfraWorks, và Civil 3D, cộng với các công cụ dựa trên điện toán đám mây mới và mạnh mẽ bao gồm FormIt 360, Insight 360, Recap 360, và còn rất nhiều phầm mềm khác nữa.

AEC Collection được ví như là một chiếc hộp dụng cụ đầy đủ và tiện lợi cho tất cả các kỹ sư và kiến trúc sư nếu họ muốn có một phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Thay vì trước đây các doanh nghiệp phải đau đầu với số tiền không nhỏ đầu tư từng bô phần mềm phục vụ cho Xây dựng và thiết kế thì giờ đây Doanh nghiệp chỉ cần chi phí cho 1 lần đầu tư 22 bộ phần mềm có trong 1 bộ sản phẩm dành cho kiến trúc sư ; kỹ sư xây dựng ứng dụng công nghệ BIM

Giả sử trước đây Doanh nghiệp cần mua 1 bộ phần mềm Autocad 3D và 1 bộ phần mềm Revit thì số tiền DN bỏ ra gần 50 triệu đồng. Tuy nhiên cũng với bộ phần mềm đó cộng thêm 22 bộ phần mềm thiết yếu kèm theo khác nếu tính theo cách mua riêng lẻ DN phải mất hơn 500 triệu để sở hữu . NHƯNG với bộ phần mềm Autodesk AEC collection DN chỉ cần bỏ ra khoảng 40tr đã sở hữu đầy đủ tính năng của 22 bộ phần mền trên . Đây quả là một giải pháp siêu tiết kiệm là món hời cho DN.

Các phần mềm trong bộ Collection này gồm:

 capture

capture

capture

capture

capture

capture

capture

capture

capture

capture

capture

  • Nếu phần mềm tôi cần không nằm trong bộ  AEC Collection?

Bạn luôn có thể đăng ký thêm các sản phẩm khác trên cơ sở cá nhân để giải quyết các nhu cầu chuyên biệt hơn của bạn.

  • Tôi có cần phải tải về toàn bộ AEC Collection?

Không, bạn không cần phải tải về toàn bộ AEC Collection. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm riêng biệt mà bạn muốn sử dụng từ bên trong các bộ sưu tập, sau đó tải về và cài đặt những gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn.

 

Liên hệ mua bộ sản phẩm AEC Collection

PACISOFT cung cấp chính hãng bộ sản phẩm AEC Collection cho khách hàng và doanh nghiệp. Nhập khẩu và phân phối chính hãng AEC Collection từ chính hãng Autodesk.

14702483_607533086115283_7063902397702300936_n

                         LIÊN NGAY ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT. GIẢM NGAY 5% CHO DOANH NGHIỆP

capture2