>> So sánh các tính năng của Cinema 4D Stutio, Cinema 4D Visualize, Cinema 4D Broadcast, BodyPaint 3D, Cinema 4D Prime, Lite
>>  Giới thiệu về Cinema 4D Visualize

Chính sách cấp phép của Cinema 4D cho tất cả các dòng sản phầm

 Maxon Service Agreement

Maxon Service Agreement (MSA) dành cho khách hàng MAXON. Khách hàng tham gia sẽ được giữ cập nhật lên phiên bản mới nhất với các Cinema 4D và / hoặc BodyPaint 3D. Khi một phiên bản phần mềm mới có sẵn, người tham gia sẽ nhận được các MSA tự động, cho phép họ tận dụng lợi thế của tất cả các tính năng mới và cải tiến. 

 

 License Server
Chính sách cấp phép Cinema 4D, đối với cơ sở giáo dục và doanh nghiệp quản lý nhiều giấy phép của Cinema 4D và BodyPaint 3D, MAXON cung cấp một công nghệ cấp phép cho máy chủ  mạnh mẽ mà làm cho việc quản lý nhiều giấy phép dễ dàng và chặt chẽ, các nhóm có quyền sử dụng với cấu hình khác nhau một cách dễ dàng. Người quản trị mạng có thể xác định các nhóm, phân chia từng giấy phép, và xác định một thời gian giấy phép duy nhất cho mỗi nhóm. Điều này có nghĩa là bạn có thể cho phép người sử dụng máy tính xách tay để mở rộng cho thuê của họ cho việc off-site, hoặc cho một cụ thể truy cập nhóm dự án để bổ sung giấy phép.

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam


 

Hiện tại Pacisoft là partner của Cinema 4D tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Cinema 4D. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.