Mạnh mẽ,  tính năng mới đầy hấp dẫn để dẫn đầu trong ngành 3D Application Elevate chuyển động đồ họa, VFX và Visualization Workflows.

motion capture

Phiên bản 18 này đã được Maxon phát hành vào tháng 9.2016  có sẵn cho Mac OS X và Windows;Linux nodes có sẵn với network rendering. Toàn bộ giá cả và thông tin nâng cấp cũng như yêu cầu hệ thống khuyến nghị theo bên dưới.

Friedrichsdorf, Đức - 25 tháng bảy năm 2016 - MAXON vừa công bố Cinema 4D 18 (R18), thế hệ tiếp theo dẫn đầutrong ngành hoạt hình 3D, đồ họa, VFX, trực quan, và dựng hình các ứng dụng phần mềm. Cinema 4D R18 có các công cụ mới, mạnh mẽ và dễ dàng tiếp cận được thiết kế theo nhu cầu của các chuyên gia sáng tạo và giúp đỡ chính những thách thức của sản xuất kỹ thuật số cho truyền hình, trò chơi điện ảnh, kiến trúc, quảng cáo và thiết kế.

Nếu bạn là một nghệ sĩ về đồ họa chuyển động 3D (3D motion graphics artist), rất có thể là bạn nằm trong số hàng ngàn các bản thiết kế sử dụng Cinema 4D một cách thường xuyên. Cứ mỗi năm, Maxon phát hành một bản cập nhật Cinema 4D với các tính năng mới thú vị. Năm nay cũng không ngoại lệ.

Dưới đây là tất cả các tính năng thú vị ở bản cập nhật Cinema 4D R18 bạn nên biết.

 Fracture Voronoi Push Apart Effector ReEffector
Cho phép các đối tượng để tự động được chia ngoài một cách tự nhiên. Tính năng mới này là lý tưởng cho việc tạo ra gãy xương thực tế và trình tự nổ. Cho phép người dùng di chuyển, ẩn, hoặc quy mô nhái để họ không chồng chéo lên nhau. Cho phép người dùng quản lý chuỗi mograph phức tạp.
     
Cloner Object for Grid Object Tracking Knife Tools
Bây giờ bạn có thể phân phối các dòng vô tính dựa trên một mô hình tổ ong.  Bạn có thể theo dõi toàn bộ các đối tượng sử dụng các tính năng Object Tracker mới. Đây là lý tưởng để làm việc trên các trình tự VFX với nhiều điểm theo dõi. Đường cắt qua các vòng và máy bay. Lập mô hình sẽ nhanh chóng tìm thấy các tính năng mới này hữu ích cho việc xây dựng mô hình 3D phức tạp.
     
OpenSubdiv Thin Film Shader Shadow Catcher
Người dùng có thể liên tục chuyển mô hình giữa các ứng dụng. Điều này sẽ cung cấp cho người sử dụng tăng hiệu suất và tính linh hoạt khi tạo hiệu ứng động trong Cinema 4D. Thật khó tin,  tính năng mới cho phép người sử dụng để mô phỏng bề mặt nhờn. Ứng dụng có thể bao gồm các bản vá dầu, bong bóng, hay dấu vân tay. Phân lập từ bóng đối tượng 3D cho compositing. Điều này là hoàn hảo nếu bạn tổng hợp các mô hình 3D của bạn trong các ứng dụng khác như After Effects hoặc NUKE.
     
Parallax Mapping Inverse Ambient Occlusion Open GL Viewport Enhancements
Maps shadows naturally across bump mattes, giving your projects further realism. Tính năng mới này có thể được sử dụng để tạo mặt nạ cho cạnh mòn hoặc bắt chước dưới bề mặt tán xạ. Bây giờ bạn có thể xem trước sự phản xạ, môi trường xung quanh, và lập bản đồ dịch chuyển trực tiếp trong khung nhìn. Điều này sẽ cung cấp cho người dùng một ý tưởng tốt hơn về những gì họ làm sẽ như thế mà không bị chậm tốc độ máy tính.

Một số tính năng khác sẵn có trong bản Cinema 4D R17

Workflow

-Take System: Render Layers and Beyound! Hệ thống Take System mới của Cinema 4D cung cấp một sự đổi mới về kinh nghiệm workflow, vượt ra ngoài các chức năng của một hệ thống Render Layer System thông thường. Cho dù bạn sử dụng Cinema 4D hoặc một công cụ render ở một bên thứ 3, bạn sẽ tận hưởng việc quản lý các scene một cách linh hoạt được cung cấp bởi Take System. Tạo ra nhiều cảnh độc lập kéo dài và thay đổi hầu hết bất kỳ tham số nào để cho các biến thể trở nên trực quan – tất cả được lưu trong một tập tin quản lý để có thể loại bỏ các cảnh phức tạp và lãng phí bộ nhớ.

-New color chooser: Your color in perfect harmony! Tô điểm màu sắc cho thế gới 3D của bạn bằng cách sử dụng một bánh xe màu, các hình ảnh tham khảo, công cụ chọn màn hình, thư viện mẫu ảnh tùy chỉnh hoặc một trong rất nhiều mô hình màu. Đơn giản hóa việc sử dụng chế độ Photo Mosaic và nhanh chóng tạo mẫu màu từ một bức ảnh. Chọn ra sự hài hòa trong các cách bổ sung cho bức ảnh của bạn.

-Houdini engine integration: Use Houndini assets within Cinema 4D!Các kết nối không dây mới với công cụ Side Effects’ Houdini cho phép bạn sử dụng dữ liệu kỹ thuật số của Houdini được cung cấp từ TD của bạn hoặc tải về từ cửa hàng Orbolt có sẵn bên trong Cinema 4D. Bạn có thể tập trung vào quá trình sáng tạo, trong khi Cinema 4D và công cụ Houdini Engine tiếp tục làm việc ở chế độ background.

-SketchUp Intergration: Import SketchUp objects directly! Nhanh chóng tạo các cảnh quay của bạn bằng cách truy cập miễn phí, sẵn sàng sử dụng các đối tượng được tạo sẵn bởi cộng đồng người sử dụng SketchUp.

-Updated Content Libraries: Powerful resources and presets! Có rất nhiều đối tượng, vật liệu, bề mặt, cảnh, và các cài đặt trước sẵn sàng cho bạn sử dụng. Các đối tượng tham số như các giá sách – bao gồm các quyển sách – cho phép bạn kéo thả để tùy chọn hoàn toàn giao diện trong một Snap.

Modeling

-New Spline tools: The line reinvented! Bạn sẽ hài lòng với sự thay đổi hoàn toàn với bộ công cụ Spline Tools trong Cinema 4D R17. Vận dụng các điểm, đường, tiếp tuyến, và vòng cung với một giao diện người dùng trực quan. Chuyển đổi sang hình đa giác. Tận dụng các hệ thống Boolean giống như Intersect, Subtract, Union, And, hoặc để làm việc nhanh hơn. Làm việc với các đường giúp có nhiều trực quan hơn trong Cinema 4D.

Animation

-Motion tracking: Un-distort your world! Khi tích hợp các yếu tố 3D vào video hoặc hình ảnh, tự điều chỉnh cho các biến dạng quang học như đường cong, đường plunging có thể làm mất rất nhiều thời gian quý báu. Với các công cụ Lens Distortion mới trong Cinema 4D R17 sẽ khiến điều đó trở nên dễ dàng để tạo ra một cấu hình distortion cho bất kỳ hình ảnh nào. Bạn có thể loại bỏ distortion để theo dõi và tạo cảnh, sau đó thêm distortion trở lại trong khi mô phỏng. Sử dụng giao diện đồ họa trực quan để hiệu chỉnh chỉ một lần, và lưu các thiết lập cho những lens phục vụ cho việc sử dụng trong tương lai. Thưởng thức một quy trình làm việc haonf chỉnh với lens distortion, hoàn toàn chỉ trong Cinema 4D.

-Animation Workflow: Curves in all the right places! Làm hình ảnh động nhanh hơn và chính xác hơn trong Cinema 4D R17. Đơn giản chỉ cần điều khiểnF-Curvesvới đường tiếp tuyến và các tùy chọn để có thể loại bỏ tự động các phần dư thừa. Dễ dàng loại bỏ khóa Gimbal với Euler Filtering, xác định các khu vực hoạt hình thông qua đánh dấu phạm vi, và làm chủ workflow hoạt cảnh của bạn với các sở thích Timeline mới.

Sculpting

-Sculpting enhancements: Intuitive and efficient organic modeling!Hàng chục tính năng mới và cải tiến trong Cinema 4D R17 khiến việc điêu khắc trở thành một niềm vui thực sự. Sử dụng Sculpt to PoseMorph, ví dụ, để tăng tốc độ nhân vật vật hoạt hình. Dễ dàng tạo mô hình bề mặt cứng với Edge Detection. Bản Release 17 làm cho việc điêu khắc trong Cinema 4D trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

-Edge Detection: To the edge, but not over! Áp dụng cho các tác phẩm điêu khắc của bạn, và để cho Cinema 4D lo về các cạnh. Tính năng mới Edge Detection cho phép bạn vẽ tự do hơn và với các nét chữ rộng hơn. Điều đó đồng nghĩa giúp cho công việc nhanh và chính xác hơn.

-Sculpt to pose morph: Sculpt and skip the in between! Không cần phải chuyển đổi các đối tượng điêu khắc của mình sang các đối tượng đa giác. Tính năng Sculpt to Pose Morph mới trên Cinema 4D sẽ tự động tạo Morph mục tiêu cho từng sculpt layer. Bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng từ nhân vật thiết kế sang nhân vật hoạt hình.

Renderding

-The new variation shader: More chaos for more realism! Sử dụng các Variation Shader mới để áp dụng ngẫu nhiên nhanh chóng và dễ dàng trên tất cả các kênh thuộc tính của một vật liệu duy nhất. Nó chưa bao giờ dễ dàng hơn để tái sản xuất biến đổi tự nhiên và ngẫu nhiên.

-Formula Shader: Use math to save time! Với tính năng Formula Shader mới, bạn có thể sử dụng các biểu thức toán học để áp dụng các thuộc tính bề mặt dựa trên các tọa độ đối tượng, tọa độ thế giới, và thời gian. Từ mô hình hình học đơn giản để mô phỏng theo phong cách rất tinh vi – một khả năng là vô hạn

-Material Override: Clay Rendering in a Snap! Tạo các render bằng đất set chỉ với một vài cú nhấp chuột, sử dụng tính năng mới Material Override trên Cinema 4D. Thay thế toàn bộ hoặc những nguyên liệu được chọn từ cảnh quay của bạn với một nguyên liệu cơ bản với một workflow dễ dàng và trực quan. Việc thiết lập các render chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Muốn tìm hiểu thêm?

Maxon phát hành một video tổng quan mà bạn có thể kiểm tra trên trang web Cineversity. Hiện nay Cineversity là nguồn lực tốt nhất để có được một cái nhìn sâu sắc vào tất cả các tính năng mới nhất inCinema 4D R18.

Giá cả

Một phiên bản mới vĩnh viễn của Cinema 4D Studio được bán lẻ với giá khoảng 3695 $Maxon hiện đang cung cấp thử nghiệm miễn phí Cinema 4D trong vòng 42 ngàyBạn cần mua bản quyền phần mềm Cinema 4D?

Bạn có hứng thú về bản cập nhật R18 mới này? Chia sẻ suy nghĩ của bạn bằng cách comment các ý kiến dưới đây.

CINEMA 4D Knowledgebase

 Thông tin sản phẩm

Thông tin kỹ thuật, download

Tư vấn và mua Cinema 4D bản quyền ở đâu?

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam 

Giới thiệu về Cinema 4D Studio

Giới thiệu về Cinema 4D Broadcast

Giới thiệu về Cinema 4D Visualize

Giới thiệu về Cinema 4D Prime

Cinema 4D R17 có gì mới?

Khuyến mãi Cinema 4D

So sánh Cinema 4D Stutio, Cinema 4D Visualize, Cinema 4D Broadcast, BodyPaint 3D, Cinema 4D Prime, Lite 

Sản xuất phim hiệu quả với phần mềm Cinema 4D

- Chính sách cấp phép của Cinema 4D

Trung tâm hỗ trợ Cinema 4D bản quyền

Download các phiên bản Cinema 4D

Đăng ký, kích hoạt bản quyền Cinema 4D

 

Cinema 4D là một phần mềm được ứng dụng phổ biến trong matte painters khi sản xuất phim, chủ yếu do các chức năng trong công cụ BodyPaint 3D. Trong tất cả các ứng dụng về đồ họa hoạt cảnh ,nó rất chuyên dụng và phổ biến, C4D như một nghệ sĩ thân thiện, khả năng tùy chỉnh giao diện làm việc rất cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Nó đã được sử dụng cho các phim như: We Are the Strange, Polar Express ,Open Season , Monster House, Spiderman 3 và mới đây nhất là Avengers của Paramount...

Cinema 4D là một phần mềm độc lập viết bởi ngôn ngữ lập trình Java, sử dụng các tập lệnh API bằng C++ . C4D có riêng một bộ kit tiện lợi để phát triển plug-in cho nó. Bắt đầu từ bản C4D Release 11 và Cinema4D cho Mac, nó đã được viết bằng Cocoa, đảm bảo hiệu suất tối đa bằng cách sử dụng công nghệ 64-bit .

- See more at: https://www.pacisoft.com/blog/cat/hot-news/post/tu-van-va-mua-ban-quyen-cinema-4d-o-dau/#sthash.QKgtRRcb.dpuf

Về MAXON

Trụ sở chính tại Friedrichsdorf, Đức, MAXON Computer là một nhà phát triển của mô hình chuyên nghiệp 3D, vẽ tranh, hoạt hình và các giải pháp dựng. Cinema 4D và BodyPaint 3D sản phẩm phần mềm đoạt giải thưởng của nó đã được sử dụng rộng rãi để giúp tạo ra mọi thứ từ hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp trong bộ phim truyện đầu, chương trình TV và quảng cáo, phim mô trò chơi tiên tiến cho các trò chơi AAA, cũng để minh hoạ y tế, kiến trúc và ứng dụng thiết kế công nghiệp. MAXON có văn phòng tại Đức, Mỹ, Anh, Canada, Pháp, Nhật Bản và Singapore. Sản phẩm MAXON có sẵn trực tiếp từ trang web và kênh phân phối trên toàn thế giới. MAXON là một công ty của Tập đoàn NEMETSCHEK.

Liên hệ mua bản quyền phần mềm Cinema 4D tại PACISOFT

PACISOFT có sẵn các phần mềm Cinema4D cho khách hàng doanh nghiệp. Nhập khẩu và phân phối chính hãng từ Maxon.

Liên hệ Hotline (08) 36 100 816 (Toàn quốc). Địa chỉ tại HN và Tp HCM

Mua phan mem ban quyen

CINEMA 4D Knowledgebase

 Thông tin sản phẩm

Thông tin kỹ thuật, download

Tư vấn và mua Cinema 4D bản quyền ở đâu?

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam 

Giới thiệu về Cinema 4D Studio

Giới thiệu về Cinema 4D Broadcast

Giới thiệu về Cinema 4D Visualize

Giới thiệu về Cinema 4D Prime

Cinema 4D R17 có gì mới?

Khuyến mãi Cinema 4D

So sánh Cinema 4D Stutio, Cinema 4D Visualize, Cinema 4D Broadcast, BodyPaint 3D, Cinema 4D Prime, Lite 

Sản xuất phim hiệu quả với phần mềm Cinema 4D

- Chính sách cấp phép của Cinema 4D

Trung tâm hỗ trợ Cinema 4D bản quyền

Download các phiên bản Cinema 4D

Đăng ký, kích hoạt bản quyền Cinema 4D

 

Cinema 4D là một phần mềm được ứng dụng phổ biến trong matte painters khi sản xuất phim, chủ yếu do các chức năng trong công cụ BodyPaint 3D. Trong tất cả các ứng dụng về đồ họa hoạt cảnh ,nó rất chuyên dụng và phổ biến, C4D như một nghệ sĩ thân thiện, khả năng tùy chỉnh giao diện làm việc rất cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Nó đã được sử dụng cho các phim như: We Are the Strange, Polar Express ,Open Season , Monster House, Spiderman 3 và mới đây nhất là Avengers của Paramount...

Cinema 4D là một phần mềm độc lập viết bởi ngôn ngữ lập trình Java, sử dụng các tập lệnh API bằng C++ . C4D có riêng một bộ kit tiện lợi để phát triển plug-in cho nó. Bắt đầu từ bản C4D Release 11 và Cinema4D cho Mac, nó đã được viết bằng Cocoa, đảm bảo hiệu suất tối đa bằng cách sử dụng công nghệ 64-bit .

- See more at: https://www.pacisoft.com/blog/cat/hot-news/post/tu-van-va-mua-ban-quyen-cinema-4d-o-dau/#sthash.QKgtRRcb.dpuf