KeyShot 6 mang lại tốc độ nhiều hơn và đơn giản để tạo ra hình ảnh chất lượng cao. 

Cải thiện hiệu quả Workflow

Dễ dàng hơn để thiết lập cảnh, làm việc hiệu quả hơn, và cung cấp hình ảnh tuyệt vời. Rendering đã luôn luôn được nhanh chóng và dễ dàng với KeyShot. KeyShot 6 tiếp tục tập trung vào làm cho công việc một cách mượt mà. Từ nhập render cuối cùng bạn có thể tạo ra hình ảnh nhanh hơn bao giờ hết.

Real-time Region Render

KeyShot Pro, người dùng có thể làm cho bất kỳ khu vực của cảnh của họ trong thời gian thực. Chỉ có các khu vực được bao bọc bởi khung giới hạn trong giao diện thời gian thực sẽ được trả lại.

Sets Sets

Khả năng lưu Sets Scene cho phép dễ dàng chia sẻ với những người dùng của KeyShot HD, những người cần truy cập vào một cảnh tạo ra với KeyShot Pro.

Multi-layer PSD

Render hình ảnh và khung hình động như PSD và PSD 32 định dạng Bit với đường chuyền và các lớp bao gồm như lớp Photoshop cá nhân trong tập tin vẫn còn.


Điều khiển chất liệu Greater

Kiểm soát nhiều hơn các vật liệu có cải tiến và vật liệu tiên tiến chỉnh sửa cho khả năng không giới hạn. Với vật liệu khoa học chính xác của KeyShot, thật dễ dàng để có được những gì bạn muốn.KeyShot 6 mang đến cho bạn kiểm soát nhiều hơn đối với các tài liệu ngay cả với khả năng chỉnh sửa nâng cao và nhiều vật liệu lựa chọn hơn để mở rộng vật liệu và kết cấu khả năng của bạn.

Material Graph

Chỉnh sửa các tài liệu  mạnh mẽ hơn bao giờ hết với các KeyShot 6 Material Graph . Material Graph mở trong một cửa sổ riêng biệt và hiển thị vật liệu, kết cấu, nhãn và nhiều hơn nữa là các nút trong một xem đồ thị để hình dung các kết nối và các mối quan hệ bên trong vật liệu phức tạp. 

Vật liệu về Labels

Vật liệu và kết cấu có thể được áp dụng cho các nhãn để cải thiện vẻ ngoài và tính hiện thực, chính xác hơn về tính chất của chúng.

Chất liệu Animation

Màu sắc và hình ảnh động có thể nhanh chóng điều chỉnh màu sắc vật liệu hoặc thiết lập

Occlusion Procedural

Một kết cấu mới cho việc bổ sung dựa trên một vật liệu được sử dụng để làm nổi bật các bóng tự đúc trên một vật liệu.


Khả năng mới tuyệt vời

Khả năng mới để nâng cao những gì có thể với hình học, xem và render scene của bạn.

Geometry View

KeyShot 6 đưa ra một cách hoàn toàn mới để thiết lập một cảnh với Geometry View. Xem thời gian thực thứ cấp cao đáp ứng này cung cấp một quan điểm máy ảnh bổ sung, 1: 1 phát lại hình ảnh động, camera kiểm soát con đường hoạt hình và nhiều hơn nữa.

Geometry Editor

Mang lại sự tự do của các bề mặt tách, tính pháp tuyến đỉnh, tách bề mặt  

Điều khiển Scripting 

Chia sẻ, lưu lại và tự động hoá. KeyShot Scripting cho phép bạn để mở ra các chức năng KeyShot sử dụng các mã Python.

Thay đổi ống kính

Một phím Shift Lens mới cho phép bạn điều chỉnh các ngành dọc trong một cảnh quay với các bấm vào một nút, làm cho bức ảnh kiến ​​trúc và nội thất thiết lập một cách dễ dàng.


Cải tiến tính năng mạnh mẽ

Xem thêm sức mạnh từ nhập khẩu để tạo ra hình ảnh động và hình ảnh tương tác của thiết kế và ý tưởng của bạn.

Máy ảnh Path Animation

Plugins mới

plugin miễn phí mang lại hỗ trợ và LiveLinking khả năng tiên tiến hơn để Maya, 3ds Max và Cinema 4D

Bảo tồn Chất lượng hình ảnh

Pinch và phóng to  KeyShotVR và gìn giữ chất lượng hình ảnh để xem chi tiết đáng kinh ngạc trong trang web của bạn và hình ảnh điện thoại di động.

Panorama Animation

Trong KeyShot 6 bây giờ bạn có thể tạo ra hình ảnh động máy ảnh toàn cảnh đơn giản và dễ dàng bằng cách sử dụng camera chính nó như là trung tâm của xem quay.


Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Keyshot tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Keyshot. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.