V-Ray 2.0 for Rhino cung cấp các hình dung chuyên nghiệp cho một giải pháp nghệ thuật mà tạo ra hình ảnh chất lượng cao. Các plug-in làm việc với Robert McNeel & Associates, đó là một trong những công cụ có mô hình hóa dựa trên Windows NURBS phổ biến nhất hiện nay.

Người sử dụng Rhino trong tất cả các lĩnh vực - từ kỹ thuật và thiết kế sản phẩm hoạt hình 3D - dựa vào V-Ray là một cách hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng và giảm chi phí cho các hình ảnh chuyên nghiệp.

Các tính năng mới của V-Ray 2.0 for Rhino

• Render Batch: Dễ dàng xếp các tập tin trong quá trình thực thi.
• Show in Viewport: Với tùy chọn thao tác kết cấu mới bạn có thể kiểm soát kết cấu được hiển thị trong khung nhìn Rhino.
• Đóng gói tất cả dữ liệu của V-Ray: Lưu trữ dữ liệu V-Ray for Rhino và tất cả các tập tin bên ngoài vào một ZIP duy nhất để dễ dàng chia sẻ và lưu trữ.
• Cải thiện hỗ trợ cho việc sử dụng V-Ray  V-Ray Frame Buffer Channels.
• Thanh công cụ mới cho hàng loạt Render, Guess Lens Shift, chỉnh sửa Vật liệu và thiết lập các công cụ Focus Point.
• tài liệu sản phẩm được cải thiện. 

Các tính năng chính

V-Ray Express * - Người dùng có thể dễ dàng truy cập hơn 200 tài liệu và các thiết lập ánh sáng hoán đổi cho nhau để tạo ra những cảnh quay thực tế và làm rõ các mô hình một cách nhanh nhất.

V-Ray RT® - phản ứng tương tác và  cảnh sắp xếp hợp lý với GPU ray tracing lên đến 30 lần.

Vật liệu V-Ray Wrapper  - Có thể được sử dụng để xác định thuộc tính bổ sung cho mỗi tài liệu. 

HDR Light Studio* - Live kết nối với HDR Light Studio với tính năng ánh sáng truy cập trực tiếp trong Rhino, cung cấp một cách trực quan và sáng tạo nhất để bổ sung hiệu ứng ánh sáng vào thiết kế.

Dome Light:  Tạo đơn giản, ánh sáng dựa trên hình ảnh hiện vật miễn phí bằng cách sử dụng ánh sáng Dome. Lấy mẫu quan trọng mạnh mẽ của nó phân tích bức ảnh HDR và tối ưu hóa truy tìm ánh sáng và GI chính xác.

Hiệu ứng Lens (Glare / Bloom) - mô phỏng các hiệu ứng thấu kính tự nhiên xuất hiện khi chụp ảnh nổi bật.


Nhà cung cấp và phân phối V-ray có bản quyền tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Với năng lực hiện tại cùng các kinh nghiệm đạt được, Pacisoft luôn tin tưởng có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.

Hiện tại Pacisoft là partner của V-ray tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của V-ray. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.  

Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp.