Luôn đúng hẹn, Maxon là một trong những nhà phát hành phần mềm tiên phong trong ngành công nghiệp 3D software, rendering, vẽ và thực tế ảo. Công cụ mới mạnh mẽ hơn nằm gọn trong tầm tay của những nghệ sĩ đồ họa chuyển động và mọi người có thể dễ dàng tiếp cận quy trình công việc VFX.Đây cũng là cơ hội cho những nhà thết kế Game và những chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh được trải nghiệm những cơ hội mới cùng những nâng cấp trong quy trình làm việc, kiểu mẫu, tính linh hoạt và chỉnh màu đưa những nghệ sĩ CINEMA 4D lên một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Ngày 31/07/2017, Maxon - nhà sản xuất phần mềm đã thông báo phát hành bản Cinema 4D R19. Bổ sung các tính năng mới và cải tiến đồ họa chuyển động 3D, VFX và VR Workflows Content Creation; Peeks đầu tiên tại Next-Gen Development.

Tại hội nghị SIGGRAPH 2017, MAXON đã công bố Cinema 4D Release 19 (R19). Thế hệ tiếp theo của ứng dụng 3D chuyên nghiệp của MAXON cung cấp cả công cụ và cải tiến tuyệt vời mà các nghệ sỹ có thể sử dụng ngay lập tức đặt nền móng cho những cái nhìn trong tương lai.

Để tạo ra hiệu suất cao nhờ sức mạnh của đội phát triển, chức năng Sound Effector và tính năng công thêm cho Voronoi Fracturing đã được thêm vào MoGraph toolset (bộ công cụ). Spherical Camera được giới hiệu, tích hợp công nghệ của AMD’s ProRender và nhiều hơn thế.

Được thiết kế dành cho các nghệ sĩ cá nhân cũng như cả studio lớn, Cinema 4D R19 đưa đến người dùng một công cụ nhanh, dễ dàng, ổn định, giá hợp lý để đáp ứng các thách thức khi tạo ra nội dung, đặc biệt là thiết kế, motion graphics, VFX, VR/AR and các loại hiệu ứng khác.

Ngoài ra, Cinema 4D Release 19 hiện đại hoá phần mềm, new modeling, deeply-integrated GPU Rendering for Windows and Mac, OpenGL capabilities in BodyPaint 3D.

MAXON Cinema 4D

Cùng với Cinema 4D Release 19, MAXON  cũng giới thiệu một số công nghệ nền tảng được tái thiết kế, đồng thời cam kết tiếp tục phát triển sản phẩm tốt hơn trong tương lai.  Bao gao gồm nỗ lực hiện đại hóa phần mềm cốt lõi, một mô hình lõi mới, sâu sắc, tích hợp GPU Rendering cho Windows và Mac, và chức năng OpenGL trong BodyPaint 3D, bộ công cụ sơn, texturing chuyên nghiệp (MAXON’s professional paint and texturing toolset).

Harald Egel, quản lý đối tác của MAXON Computer GmbH cho biết: “Trong hơn hai thập kỷ, MAXON đã cung cấp các giải pháp đồ hoạ 3D với độ ổn định, tính dễ sử dụng, khả năng làm việc nhanh và khả năng nền tảng. Cinema 4D Release 19 mở rộng trên những giá trị cốt lõi với các tính năng mới nổi bật”.

Cinema 4D R19 dự kiến sẽ được bán chính thức vào tháng Chín, năm 2017.

https://www.youtube.com/watch?v=9NOeqVpWx80

Trước đây, phiên bản 18 cũng đã đánh dấu cột mốc đáng nhớ cho Maxon trong lĩnh vực ứng dụng phần mềm đồ họa chuyển động 3D (3D motion graphics), kỹ xảo hình ảnh (visual effects), vẽ (painting), và kết xuất đồ họa (rendering software application). Tận dụng hơn hai thập kỷ đổi mới trong lập trình đồ họa 3D, R14 xuất hiện với hàng loạt đột phá về hiệu suất như hệ thống chế tác (sculpting) tích hợp trọn bộ, tính năng camera matching mới, lần đầu tiên ra mắt plugin thay thế cho 2 ứng dụng quan trọng là The Foundry NUKE và Adobe Photoshop Extended – đồng thời tích hợp nâng cao với Adobe After Effects. Thông qua hàng loạt cải tiến tính năng workflow mạnh mẽ khác giúp các nghệ sĩ sáng tạo như chuyên gia đồ họa chuyển động, chuyên gia kỹ xảo hình ảnh, hay chuyên viên thiết kế diễn họa – sẽ thực sự được sở hữu rất nhiều lợi ích từ nhóm tính năng gia tăng hiệu suất, để từ đó sáng tạo nên những tác phẩm 3D đầy thu hút và làm việc với mức hiệu quả gia tăng không ngờ.

Cinema 4D cũng cần sự hỗ trợ của V-Ray để tạo ra những tác phẩm được kết xuất đẹp mắt và nhiều bóng bẩy. 

Cinema 4D chạy ổn định trên Windows 10, 8.1, 7 và MAC OS.

Về MAXON

Có trụ sở tại Friedrichsdorf, Đức, MAXON Computer là một nhà phát triển mô hình chuyên nghiệp 3D, vẽ, kỹ xảo, hoạt hình và các giải pháp render. CINEMA 4D và BodyPaint 3D sản phẩm phần mềm đoạt giải thưởng đã được sử dụng rộng rãi để giúp tạo ra mọi thứ từ hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp trong phim truyện, chương trình TV và quảng cáo, phim mô phỏng trò chơi tiên tiến cho các trò chơi AAA. Phần mềm cũng cung cấp cho y tế, kiến trúc và các ứng dụng kiểu dáng công nghiệp. MAXON có văn phòng ở Đức, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Nhật Bản và Singapore. Sản phẩm phần mềm bản quyền MAXON Cinema4D được cung cấp tại Việt Nam thông qua đối tác PACISOFT. MAXON thuộc Tập đoàn NEMETSCHEK.