Minitab 17 cho Giáo dục

Minitab 17 cung cấp một bộ đầy đủ các số liệu thống kê trong một thiết kế thân thiện mà làm cho nó dễ dàng cho sinh viên của tất cả các cấp độ để tìm hiểu làm thế nào để phân tích dữ liệu.

>> Minitab hỗ trợ chương trình giảng dạy cho sinh viên và doanh nghiệp 
>> Minitab 17 có gì mới?

 Bắt đầu sử dụng phần mềm ngay lập tức.

  • Giao diện Minitab 17  dễ sử dụng.

 


 

Các tính năng chính

Thống kê cơ bản

Regression và ANOVA

Công cụ chất lượng

 Truy cập hoàn chỉnh các công cụ thống kê,  bao gồm Descriptive Statistics, thử nghiệm  giả thuyết, kết quả tin cậy và chuẩn xác.
 Khám phá các mối quan hệ giữa các biến  số và xác định các yếu tố quan trọng ảnh  hưởng đến chất lượng của sản phẩm và  dịch vụ của bạn.
 Xác định nếu hệ thống đo lường của bạn là  đầy đủ, đánh giá quá trình của bạn đáp  ứng giới hạn kỹ thuật, tạo ra kế hoạch lấy  mẫu và nhiều hơn nữa.



Thiết kế thí nghiệm

Biểu đồ kiểm soát

Độ tin cậy và Survival

 Tìm các thiết lập tối ưu hóa quy trình của  bạn bằng cách sử dụng mô tả bề mặt, hỗn  hợp và thiết kế Taguchi.  Giám sát quá trình của bạn theo thời gian  và đánh giá sự ổn định của họ.  Xác định đặc điểm của một sản phẩm sử  dụng một loạt các công cụ bao gồm cả  phân tích phân phối và tăng tốc.


 

 

Dễ dàng xem lại các kết quả phân tích của bạn với đồ thị nổi bật và chi tiết rõ ràng.


 




Kết quả rõ ràng
Cung cấp các báo cáo rõ ràng giúp bạn hiểu kết quả của bạn và ý nghĩa của chúng.

 

Nhiều lý do hơn để học với Minitab

>> Miễn phí Tài liệu giảng dạy

Kế hoạch và bổ sung các khóa học với video hướng dẫn YouTube, ứng dụng trong lớp, bài học từ Minitab Help và nhiều hơn nữa.

Truy cập tài nguyên

>> Giảm giá học tập

Các giảng viên và sinh viên có thể thuê phần mềm của chúng tôi cho ít nhất là $ 29,99 USD, và trường học tiết kiệm tiền với một loạt các tùy chọn cấp phép linh hoạt.

Xem giá

>> Kỹ năng việc làm cho sinh viên

Minitab  là một tài sản to lớn tại nơi làm việc. Hàng ngàn công ty tầm cỡ thế giới sử dụng phần mềm của chúng tôi và họ tuyển dụng những nhân viên biết sử dụng phần mềm.

Tìm kiếm công việc thông qua Minitab

Nhà cung cấp và phân phối Minitab bản quyền


Hiện tại Pacisoft là partner của Minitab tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Minitab. 
Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình,  khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ qua thông tin liên hệ bên dưới.

 Thông Tin Liên Hệ