GIỚI THIỆU
Phần mềm KeyShot


KeyShot là phần mềm thuộc Luxion với các tính năng có quy trình làm việc nhanh nhất để tạo ra các sản phẩm render 3D tuyệt vời và hình ảnh động. Trong vòng vài phút, áp dụng vật liệu khoa học chính xác, làm việc với các kết cấu và nhãn, điều chỉnh ánh sáng HDRI và vật lý, di chuyển máy ảnh của bạn cho những tấm ảnh hoàn hảo, tạo ra hình ảnh động và tương tác KeyShotVRs xuất ra một sản phẩm vô cùng tuyệt vời.

KeyShot là Phần mềm đồ họa được sử dụng rất phổ biến trong việc tạo ảnh sản phẩm thay cho khâu chụp trực tiếp bằng camera. "Với ảnh chụp, các tấm hình hiện rõ các dấu vân tay, bụi... in trên thiết bị. Nếu muốn chinh phục trái tim người dùng, hình ảnh phải thực sự hoàn hảo", báo Wired giải thích cho sự phổ biến của các công cụ này. Chẳng hạn, tất cả ảnh trong chiến dịch quảng bá Surface của Microsoft được thực hiện bằng KeyShot.

Pacisoft_Nhà cung cấp, phân phối tại Việt Nam



Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm, phần cứng, cloud bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Với năng lực hiện tại cùng các kinh nghiệm đạt được, Pacisoft luôn tin tưởng có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.

Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. Kết nối với chúng tôi qua www.pacisoft.com

LUXION

Luxion có trụ sở tại Mỹ, Luxion là một nhà phát triển hàng đầu của render 3D tiên tiến và công nghệ chiếu sáng. KeyShot là ứng dụng  ray tracing đầu tiên sử dụng một render engine vật lý chính xác dựa trên các nghiên cứu khoa học. Giải quyết các nhu cầu của các nhà thiết kế trực quan, kỹ sư, chuyên gia tiếp thị, các nhiếp ảnh gia và các chuyên gia quản trị công ty, KeyShot phá vỡ sự phức tạp của việc tạo ra các hình ảnh chụp từ dữ liệu kỹ thuật số 3D.

Danh sách khách hàng của Luxion bao gồm: Dell, HP, Microsoft, Motorola, Tesla, Procter & Gamble, IDEO và SMART Design.

MỘT SỐ SẢN PHẨM NỔI BẬT

>>KeyShot HD
Keyshot HD là một renderer độc lập, nó giúp chúng ta kết xuất những file 3D thành những file ảnh với chất lượng cực kỳ cao để làm quảng cáo, tutorial hoặc đơn giản chỉ để khoe với bạn bè.
>>KeyShot Pro
Phần mềm KeyShot Pro của Luxion hiện đang có ưu thế nhất định trong lĩnh vực quảng cáo do khả năng tạo dựng nhanh chóng ánh sáng, màu sắc và chất liệu trung thực 
>>KeyShot Pro Floating
KeyShot Pro Floating là phiên bản của KeyShot Pro. Nó cho phép KeyShot được chạy trên một số máy (mua nhiều giấy phép để chạy cùng một lúc).
>>KeyShot Enterprise
KeyShot Enterprise là giải pháp tất cả Keyshot, bao gồm KeyShot Pro Floating, Animation, KeyShot VR, Siemens NX plugin và Mạng Rendering (32 lõi).

THÔNG TIN LIÊN HỆ