Thị trường xây dựng, thiết kế, cơ khí với nhiều thách thức

Thị trường xây dựng dân dụng, công nghiệp hiện nay được ước tính tới 10 tỷ đô la và tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2016-2020. Trong khi đó, các nhóm ngành công nghiệp cơ khí, sản xuất, gia công đang có sự tăng trưởng đột biến nhờ vào sự gia tăng của nhu cầu và việc tham gia các hiệp ước thương mại và hiệp định tạo cơ hội mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp xây dựng vẫn đang rất khó khăn trong việc tìm ra chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, tiếp cận các mô hình quản lý hiệu quả và ứng dụng công nghệ tiến tiến trong thiết kế, thi công, sản xuất vật liệu. Còn trong lĩnh vực sản xuất xu thế cạnh tranh ngày càng gay gắt, và họ phải xoáy vào những sản phẩm ngày một chất lượng hơn, bền hơn, ít ảnh hưởng đến vấn đề môi trường hơn và giá thành thấp hơn. Nhưng những khó khăn trong quá trình sản xuất: Thiết kế rời rạc, không có sự cộng tác với nhau, không có thiết kế mà có thể truyền từ người này qua người khác có ít sự hao hụt về thông tin.

Ứng dụng giải pháp CAD có tính hiệu quả và chi phí hợp lý

Việc ứng dụng phần mềm thiết kế CAD trong công nghiệp đang ngày càng có vai trò quan trọng trong việc nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm cũng như nâng cao giá trị cạnh tranh trên thị trường, đóng góp cho việc đưa ra các sản phẩm chính xác hơn, tốt hơn, có độ bền cao hơn làm cho việc cộng tác được dễ dàng hơn, đưa ra được sản phẩm cho người sử dụng với thời gian ngắn hơn và chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng như người sử dụng yêu cầu.

Đối với ngành kiến trúc và xây dựng, việc ứng dụng CAD trong mô hình tổng thể với bộ công cụ vẽ thiết kế và triển khai được tích hợp sẵn để tạo ra những bản vẽ kỹ thuật chính xác và hiệu quả cao, hợp tác, đưa ra các thông tin xây dựng và dự liệu thiết kế một cách dễ dàng hơn.

Kỳ vọng về thị trường CAD

Thị trường CAD tại Việt Nam được đánh giá sôi động và nhiều tiềm năng. Tỉ lệ các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm để thiết kế và hợp thức hóa bản quyền CAD lên đến hàng trăm ngàn máy tính.

Rất nhiều doanh nghiệp hiện tại trong ngành sản xuất, thiết kế, kiến trúc cần tìm một phương án đầu tư phần mềm CAD có bản quyền với chi phí hợp lý và rẻ hơn so với các sản phẩm khác như AutoCAD mà vẫn có đầy đủ các tính năng phục vụ cho công việc.

Cũng mới đây, Autodesk đã chấm dứt việc cung cấp các sản phẩm của hãng dưới dạng bản quyền vĩnh viễn. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc sở hữu sản phẩm và chi phí tăng cao ở năm thứ 3, bất tiện trong việc thanh toán hàng năm mặc dù được hưởng chính sách upgrade miễn phí (tuy nhiên phần lớn các kỹ sư thường trung thành sử dụng các bản CAD hiện tại, ít có xu hướng nâng cấp)

Do đó, việc ZWCAD trở lại thị trường Việt Nam sau gần 6 năm tập trung phát triển thị trường cốt lõi và trọng điểm như Mỹ và các quốc gia châu Mỹ, châu Âu (Hà Lan, Anh, Áo, Hungary, Nga) và châu Á (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan Philipin) đã cho thấy tiềm năng thị trường ở Việt Nam và là cơ hội lớn cho khách hàng tiếp cận được giải pháp CAD chi phí hợp lý.

 

Mở rộng thị phần ZWCAD

Đầu năm nay, ZWSOFT – nhà cung cấp các giải pháp CAD hàng đầu cho ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo chính thức tiếp tục ký kết hợp đồng hợp tác với PACISOFT Vietnam. Thỏa thuận hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng cho sự phát triển của thị trường CAD Việt Nam cũng như tăng tính đa dạng trong sự lựa chọn sản phẩm của khách hàng trong lĩnh vực này.

Theo thỏa thuận, PACISOFT sẽ tiếp tục là nhà phân phối ủy quyền cấp cao chính thức cho các sản phẩm

  • ZWCAD Classic (kỷ niệm 15 năm)
  • ZWCAD 2017 Standard
  • ZWCAD 2017 Pro
  • ZWCAD Architecture
  • ZWCAD Mechanical

Nhằm thúc đẩy thị trường, mở rộng kinh doanh, PACISOFT tiến hành quảng bá hình ảnh, sự kiện như “Ra mắt ZWCAD 2015 tại Việt Nam”, “Vietbuild 2015”, “ZWCAD DAY 2015”, Seminar thường xuyên. PACISOFT cũng  kết hợp việc hợp tác chặt chẽ với hãng nhằm đưa sản phẩm chất lượng đến với các kỹ sư, nhà thiết kế trên các tỉnh thành trong nước và được sự đón nhận, phản hồi tích cực với doanh số hàng năm tăng trưởng trên 60%.

ZWCAD 2017

Lợi ích đến với khách hàng

Hơn 400 kỹ sư xuất sắc trong đội ngũ 3000 kỹ sư của tập đoàn ZWSOFT đã phát triển ZWCAD với nền tảng CAD mạnh mẽ, có hầu hết các tính năng quen thuộc từ AutoCAD (không mất thời gian học lại). ZWCAD cho một trải nghiệm thống nhất giữa mô hình 3D và thiết kế 2D tiên tiến trên các hệ điều hành Windows, Linux và Mac với giao diện thân thiện, nhiều tính năng cao cấp. Làm việc với mọi tập tin dwg/dxf và còn đem đến những tính năng mà AutoCAD không có và hoàn toàn có thể lập trình với hàng trăm giải pháp của bên thứ ba cho các kỹ sư, kiến trúc sư , nhà thiết kế. Dễ dàng triển khai với chi phí tốt nhất trong quản lý tài nguyên, đảm bảo tính liên tục của hoạt động thiết kế, sản xuất.

Với tư cách là nhà phân phối ủy quyền chính thức của ZWCAD, PACISOFT Vietnam có toàn quyền tiếp cận các tài nguyên từ phía nhà sản xuất cũng như được sự hỗ trợ trực tiếp từ hãng về mặt kỹ thuật và công nghệ, training, marketing, chiến lược kinh doanh cho đến tối ưu việc chăm sóc khách hàng.

  • Hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất.
  • Cập nhật công nghệ, thông tin mới nhất từ hãng.
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật được hãng đào tạo bài bản.

Về ZWCAD ZWSOFT

ZWSOFT(ZWCAD Software Co., Ltd.) là một nhà cung cấp giải pháp CAD/CAM nổi tiếng trên toàn cầu. Với danh hiệu là một nhà cung cấp chuyên nghiệp và đáng tin cậy về phần mềm CAD/CAM cho ngành công nghiệp AEC và MCAD, ZWSOFT đã và đang phát triển những sản phẩm phần mềm không ngừng đáp ứng nhu cầu của người thiết kế mảng 2D và 3D trong thập kỷ qua.

Về PACISOFT Vietnam

PACISOFT là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, nhập khẩu, phân phối phần mềm bản quyên, cung cấp thiết bị và có mối quan hệ với hơn 100 nhà sản xuất phần mềm, phần cứng trên thế giới. Có trụ sở tại Tp HCM, Hà Nội. Đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp SMB và lớn trên toàn quốc.

Hiện nay PACISOFT còn là Nhà phân phối của WPS Office, ZWCAD, Lumion 3D, V-ray. Đối tác Vàng của Microsoft OEM, Eset. Đối tác cấp cao của Microsoft Volume Licensing, Cloud, Office 365, Open License, Corel, PTC, Autodesk, Solidworks, Symantec, Kaspersky, Kerio Sketchup, Cinema 4D, Foxitsoftware, Minitab, CAD/CAM/3D. Chi tiết và hợp tác xem tại www.pacisoft.com hoặc www.facebook.com/worldsoft

Để biết thêm thông tin chi tiết về ZWCAD: https://zwcad.pacisoft.com/