Trung tâm hỗ trợ cho khách hàng khi mua và sử dụng phần mềm Cinema 4D bản quyền

>> Cinema 4D R17 có gì mới?
>> Chính sách cấp phép của Cinema 4D


Registration & Downloads                      

Register your MAXON software online.                                              MORE     

 

 Update>>                                               Documentation>>                                 Materials & Goodies>>                                                                                                                                                       


FAQ

Phần FAQ cung cấp câu trả lời cho câu hỏi thường gặp về phần mềm MAXON. Vui lòng truy cập MAXON weblinks liên quan  để liên kết đến các diễn đàn phổ biến. Nếu câu hỏi của bạn liên quan với cài đặt hoặc một vấn đề với một sản phẩm MAXON, vui lòng điền vào Support Form và đại diện kỹ thuật của Maxon sẽ hỗ trợ giúp bạn. Xin lưu ý rằng kỹ thuật chỉ hỗ trợ có thể trả lời câu hỏi về những vấn đề cụ thể liên quan đến kĩ thuật.

 




Support questions

Nếu bạn có câu hỏi, chúng tôi rất muốn giúp đỡ! Khách hàng MSA nhận được hỗ trợ công nghệ  và csẵn sàng giúp đỡ tất cả các khách hàng với cài đặt phần mềm. Nếu bạn đang tìm cách tốt nhất để đạt được một kết quả nhất định, hãy xem bộ sưu tập của chúng tôi về video hướng dẫn trên Cineversity.

More>>

 


Suggestions

Bạn muốn Cinema 4D và BodyPaint 3D cải thiện hơn nữa? Bạn nghĩ rằng một số chức năng cần thiết nên được bổ sung? Hãy gửi những đề nghị của bạn cho Maxon.

More>>


Web links

Gặp gỡ nhận được lời khuyên từ các nghệ sĩ khác trên toàn thế giới. Có vô số các diễn đàn và cộng đồng trên Internet. Đây chỉ là một vài ví dụ:

Cinema 4D & BodyPaint 3D »
Generic 3D »


CINEVERSITY

 Các tips và kỹ thuật cho Cinema 4D và BodyPaint 3D.

More>>


Partners

Tìm kiếm sản phẩm liên kết? Ở đây bạn sẽ tìm thấy một danh sách các đối tác MAXON người phát triển plugin và các công cụ có thể được sử dụng với phần mềm MAXON.

More>>


Plugin Café

Các plugin và phát triển chính thức nguồn cho các ứng dụng 3D chuyên nghiệp MAXON, bao gồm Cinema 4D và BodyPaint 3D.

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam


 

Hiện tại Pacisoft là partner của Cinema 4D tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Cinema 4D. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.