ZWCAD 2017 – Hiệu suất và khả năng sử dụng tối ưu hơn

Vào ngày 28/06/2016 tập đoàn phát triển phần mềm thiết kế ZWSOFT ra thông báo rằng họ đã phát hành bản ZWCAD 2017 Official.

So với các phiên bản được phát hành hằng năm trước đây, ZWCAD 2017 hỗ trợ cho cả bản 32-bit và 64-bit. Hiện giờ công đoạn update online đã xong, khách hàng có thể update lên bản ZWCAD 2017 ngay hôm nay.

Thông báo chính thức

Ngày 1 tháng 7, 2016 — Nhà cung cấp các giải pháp CAD hàng đầu cho ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo chính thức phát hành bản mới nhất của sản phẩm hàng đầu của họ là ZWCAD 2017 Official. Với công nghệ hybrid hoàn toàn mới, giao diện quen thuộc và hỗ trợ 64-bit, ZWCAD 2017 Official giúp người sử dụng có thể làm nhiều hơn, nhanh hơn, dễ hơn và tốt hơn rất nhiều.

 

 

 

Tải miễn phí ZWCAD 2017 tại đây

 

Hiệu suất vượt trội được hỗ trợ bởi công nghệ hybrid hoàn toàn mới

So với các phiên bản trước, ZWCAD 2017 có khả năng mở các bản vẽ bình quân nhanh hơn đến 40.18% và khả năng vận hành mượt hơn đến 24.19%, điều này có nghĩa là một khối lượng công việc 8 giờ có thể rút ngắn xuống còn 6 giờ, giúp tiết kiệm về thời gian và nhân lực. Nhờ vào công nghệ hybrid, ZWCAD 2017 cho kết quả hiển thị tốt hơn trong khi một số phần mềm khác hiển thị nhấp nháy gây khó chiệu và làm người sử dụng mệt mỏi. Nhờ vậy, người sử dụng có thể làm việc trên ZWCAD 2017 liên tục suốt cả ngày.

Nâng cao hiệu năng với hỗ trợ 64-bit
Hỗ trợ 64-bit nằm trong bản cập nhật tính năng mới cho phép nhiều người dùng ZWCAD 2017 hơn do ngày càng có nhiều máy tính sử dụng 64-bit. Với 64-bit, ZWCAD 2017 có thể mở các file lớn hơn rất nhiều và hoạt động ổn định hơn so với các phiên bản trước.

Làm việc dễ dàng hơn với các cải tiến thông minh
 
ZWCAD 2017 cung cấp cho người dùng một loạt các cải tiến thông minh. Chẳng hạn với SmartMouse, việc thực thi các câu lệnh không còn chỉ qua bàn phím, bây giờ người dùng có thể thực thi các lệnh một cách dễ dàng thông qua sử dụng chuột. Việc tạo mới,vẽ hình vòng cung, vẽ vòng tròn, xóa bản vẽ, tất cả đều có thể được thực hiện chỉ với 1 cú click chuột. Với SmartVoice, công cụ hỗ trợ đánh dấu mạnh mẽ, người dùng có thể ghi âm và thêm vào các bản vẽ. Thông tin đó sẽ được lưu giữ với hình thức là một đối tượng trong bản vẽ dễ dàng trong việc chia sẻ.

 

 

 

 

File Compare

Khi so sánh 2 bản vẽ khác nhau gặp khó khăn, File Compare ( tính năng so sánh các file ) sẽ tự động làm nổi bật các điểm khác nhau thậm chí kể cả những chi tiết rất khó phát hiện.

 

\\

Import DGN files

ZWCAD 2017 được thiết kế thích hợp cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với 2D DWG drafting tool. ZWCAD 2017 cung cấp khả năng truy xuất các file DGN của hãng MicroStation®, người dùng có thể import các file DGN vào ZWCAD một cách dễ dàng.

\

“Chúng tôi tin rằng bất cứ ai cũng có quyền thiết kế những bản vẽ tuyệt vời không quan trọng họ là ai và phần cứng của họ như thế nào. Chúng tôi luôn phấn đấu theo tiêu chí đó cho sản phẩm ZWCAD 2017, bằng việc kết hợp giao diện phần mềm mà mọi người đã biết cách sử dụng với các hệ thống hỗ trợ khác nhau sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm soạn thảo thiết kế liền mạch,” theo Daniel Huang, giám đốc sản xuất của ZWCAD. “Chúng tôi trao cho người sử dụng các công nghệ tiên tiến giúp họ có thể làm nhiều hơn và sẽ tiếp tục cố gắng không ngừng”.

ZWCAD Software Co., Ltd. Là công ty quốc tế cung cấp phần mềm CAD với mạng lưới trên 300 partner trên hơn 80 quốc gia và khu vực. Sản phẩm ZWCAD được sử dụng bởi các nhà thiết kế CAD rộng khắp trong ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo.

Điểm nổi bật của phiên bản này được liệt kê dưới đây:
1) Hiệu suất được cải thiện đáng kể như khi thực hiện các thao tác mở file/lưu file/ReGen cũng như khi thực hiện các thao tác khác.
2) Hầu hết các lỗi khiến đối tượng bị nhấp nháy khi thực hiện một số quá trình thiết kế đã được khắc phục.
3) Đối với APIs, khả năng tương thích với các file ZRX là 82% và LISP là 92%, đối với file .NET vẫn thấp hơn 50%.
4) Nhiều đặc tính được bổ sung vào phiên bản này trong đó có các built-in SCALELISTEDIT và DGNIMPORT.
5) Đối với việc active license, mô hình Redundant License Server kích hoạt bằng float license cũng được thêm vào phiên bản này.
6) Các add-on PDF2DWG (PDF2DXF)/DGNPURGE/EXPORTLAYOUT được thêm vào cho cả bản 32-bit và 64-bit. Để dùng các add-on này, mở file ZRX và thực hiện các câu lệnh liên quan.
Để biết thêm các thông tin chi tiết của bản phát hành lần này, các bạn có thể xem các ghi chú đã được chúng tôi phát hành. Ngoài ra, ZWSOFT cũng đã tổ chức buổi online meeting vào 15/7. 
Nếu các bạn cần file thuyết trình, chúng tôi cũng chia sẽ các file PPS cho các bạn tham khảo trước. 
Các bạn có thể tải tất cả các file cài đặt và các tài liệu liên quan tại:
https://www.dropbox.com/s/…/Download_links_of_ZWCAD_2017.pdf

Một số lưu ý quan trọng:
1) Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thêm các bản cập nhật để xữ lý các lỗi còn tồn tại cũng như cung cấp thêm các tính năng mới.
2) Nếu bạn gặp bất kì lỗi nào trong quá trình cài đặt, các cách khắc phục có thể tìm tại đây : https://zwcad.freshdesk.com/…/6000136802-fail-to-install-zw…
3) Bản 64-bit không được hỗ trợ floating license do vẫn đang khắc phục lỗi trong quá trình kích hoạt license bằng network.
4) Chúng tôi đang đăng tải các tài liệu về Marketing tại Partner Center, bạn cũng sẽ nhận được danh sách đầy đủ các kit của ZWCAD 2017 sẽ được phát hành qua một email khác trong tuần này.
Nếu bạn có bất kì ý kiến gì xin hãy vui lòng cho chúng tôi biết.