Một license (cấp phép sử dụng) sản phẩm phần mềm cho phép người dùng quyền hợp pháp sử dụng hoặc khai thác một chương trình phần mềm, giúp bảo mật thông tin và có tính ổn định cao hơn.

Chính sách cấp phép sử dụng

Cũng như đa số các hãng phền mềm khác, một cấp phép sử dụng bản quyền (license) của KeyShot chỉ được dùng cho một máy tính (PC) nhằm đảm bảo tính bảo mật và quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp.

 

 

                                 

 

Với thời hạn sử dụng là vĩnh viễn. Người dùng hoàn toàn có thể chuyển license từ máy này qua máy khác khi có nhu đổi PC mà không phải lo ngại vấn đề mất bản quyền hay lỗi kỹ thuật

Làm thế nào để chuyển license qua một máy tính mới?


Bước 1: Tải về phiên bản KeyShot mà bạn đang dùng trước đây vào máy tính mới


Bước 2: Điền các thông tin của bạn trong phần cấp phép (licensing) và nhấn vào nút để tạo ra một tập giấy phép sau khi bạn điền tất cả thông tin của bạn (Lưu ý: Không nhập Key bản quyền cũa của bạn)
 

Bước 3: Gửi tập tin đính kèm trong email đến support@luxion.com và bạn sẽ nhận được một email trở lại trong vòng 24 giờ với một tập giấy phép bạn có thể sử dụng để kích hoạt Keyshot


Bước 4: Mở mục đăng ký (Registration) trong KeyShot và chọn cài đặt giấy phép (license). Duyệt tập tin mới mà bạn nhận được, việc này sẽ kích hoạt phần mềm của bạn. Xong!

 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Keyshot tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Keyshot. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.