Phần mềm mới nhất kèm theo hỗ trợ xuất sắc

Chúng tôi biết một phần mềm tuyệt vời cần có một dịch vụ tuyệt vời kèm theo nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp bổ sung gói bảo trì phần mềm trọn gói với đơn hàng có giá trị trong 12 tháng khi bạn đã đăng ký sản phẩm. Sau 12 tháng, đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn, hoặc bạn có thể liên hệ với văn phòng địa phương của mình để trao đổi về vấn đề mở rộng hay tiếp tục duy trì gói dịch vụ này. Gói bảo trì đảm bảo rằng khách hàng luôn có những phần mềm mới nhất, thêm vào hỗ trợ nổi bật từ đội ngũ dịch vụ khách hàng đầy kinh nghiệm.

Phần mềm bảo trì trọn gói được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn

Chúng tôi cung cấp một gói phần mềm bảo trì rộng rãi, mang đến cho bạn:

pacisoft

 

Truy cập vào các phiên bản mới nhất của phần mềm (tương thích với các hệ điều hành mới nhất)

 

 

Hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư dịch vụ khách hàng có tay nghề cao

 

 

 

Tự do chuyển đổi phần cứng không có chi phí bổ sung

 

 

Cơ hội tham dự các khóa đào tạo miễn phí.


Kỹ sư dịch vụ khách hàng của chúng tôi là sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn và lắng nghe phản hồi của bạn. Chúng tôi sẽ ghi chép và đưa nhận xét của bạn vào khi phát triển các phiên bản trong tương lai.


Điều gì xảy ra nếu phần mềm bảo trì gói của tôi hết hạn?

Chúng tôi khuyến khích đổi mới Phần mềm bảo trì trọn gói của bạn để luôn có phiên bản mới nhất và chúng tôi có quyền truy cập các dịch vụ hỗ trợ để giữ cho quá trình sản xuất và vận hành luôn đảm bảo.

Tuy nhiên, nếu gói bảo trì của bạn hết hạn:

> Bạn có thể tiếp tục sử dụng những phiên bản phần mềm bạn đang có. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể nâng cấp qua các phiên bản phát hành trước khi phần mềm bảo trì trọn gói của bạn vẫn hợp lệ.

> Bạn sẽ phải chịu phí để được hỗ trợ hoặc thay đổi phần cứng

> Bạn sẽ không thể sử dụng các module mới được phát hành với giấy phép cũ.

Nếu giấy phép phần mềm bảo trì trọn gói của bạn không còn hợp lệ và bạn muốn gia hạn đăng ký của bạn, chỉ cần  liên hệ với văn phòng địa phương của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật.

Đăng ký phần mềm - Làm thế nào để sử dụng Key Files

Vui lòng nhấp vào liên kết có liên quan dưới đây để biết thêm thông tin về làm thế nào để kích hoạt phần mềm Materialise của bạn với các tập tin quan trọng:

> Kích hoạt phiên bản đánh giá

> Kích hoạt bản quyền và tôi biết CCKey của tôi

> Kích hoạt bản quyền nhưng không biết CCKey

Xin lưu ý:

CCKey của bạn là một mã số duy nhất, liên quan đến bản quyền phần mềm Materialise của bạn, và bao gồm 16 ký tự (so sánh với một  số thẻ tín dụng). Mã này được in trên Giấy chứng nhận tính xác thực, mà đã được gửi ra với mỗi phần mềm Materialise  giấy phép.

Hiện tại Pacisoft là Partner của hãng tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của hãng. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.