Các ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN dành cho người dùng WPS Office

 Người dùng được phép tải về, cài đặt hoặc sử dụng các phần mềm, Khi đã có được một giấy phép sử dụng. Sau đây là các cách để có được giấy phép:

- Mua các phần mềm trực tiếp từ Kingsoft  hoặc từ trang web của Kingsoft
- Mua các phần mềm từ các nhà phân phối của Kingsoft được ủy quyền hoặc đại lý bán lẻ hoặc người có quyền cấp giấy phép Phần mềm
- Mua
 các phần mềm từ kho ứng dụng di động và nhà bán lẻ khác.

Ngoài ra, một số phiên bản của phần mềm được thiết kế để hoạt động chỉ trong điều kiện hoạt động cụ thể, người dùng sẽ chỉ được phép tải về, cài đặt hoặc sử dụng phiên bản này của phần mềm trên các thiết bị đáp ứng yêu cầu của môi trường hoạt động theo quy định.

 - Cấp Giấy phép. Khi người dùng đồng ý với các điều khoản. Công ty sẽ cấp cho bạn một giấy phép độc quyền và không được chuyển nhượng, chỉ cho một người sử dụng duy nhất để tải về, cài đặt và chạy chương trình.

- Cấp quyền dùng thử. Phiên bản miễn phí của phần mềm cho người dùng sử dụng liên tục 30 ngày, người sử dụng có thể tận dụng tính năng cao cấp nhất định của phần mềm miễn phí trên một hệ thống máy tính tài khoản độc lập
 ("Trial License"). Giấy phép thử nghiệm sẽ chỉ áp dụng trong thời gian dùng thử, và sẽ tiếp tục thu phí cho đến khi kết thúc thời gian dùng thử, bất kể người dùng gỡ bỏ và / hoặc cài đặt lại phần mềm trước ngày hết hạn của thời gian dùng thử. Khi hết các thời gian dùng thử, truy cập của bạn vào các tính năng cao cấp sẽ tự động chấm dứt. Công ty từ chối mọi trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào phát sinh từ việc bạn sử dụng các tính năng. Một khi thời gian dùng thử hết hạn, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng các tính năng cao cấp, bạn phải mua giấy phép được áp dụng theo các chính sách sau đó hiện tại của Công ty.

 


Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.

Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của WPS Office tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của WPS Office. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.