Maxon Cinema 4D R17 có những tính năng mới trên mô hình, điêu khắc, hình ảnh động và nhiều hơn nữa – cùng hội nhập với Houdini và SketchUp. Bạn có thể xem các bộ phim của Seed Aixsponza, mà đã được tạo ra trong Cinema 4D R17. 

 Dưới đây là một số mẫu thiết kế tinh xảo được thu thập lại từ các nhà thiết kế nổi tiếng được tạo bằng cách sử dụng các công cụ trong Cinema 4D R17. Các bạn có thể tham khảo bài dưới đây:  

Chọn màu mới 

Maxon công cụ màu sắc, thêm rằng bạn thường kết hợp với các công cụ sáng tạo của Adobe – bao gồm một Color Chooser mới includea một bánh xe màu, một thư viện mẫu màu và khả năng để chọn màu từ một bức ảnh (hoặc hình ảnh đơn giản bằng cách sử dụng chế độ Photo Mosaic) và chọn màu bổ sung

 modelling, sculpting và animation 1

Modelling (Mô hình) 

Đối với mô hình, công cụ spline được thiết kế lại cung cấp điều khiển trực quan hơn cho các điểm chỉnh sửa và dòng, nói Maxon – và sử dụng các toán tử logic như lãi hoặc trừ đi một cách nhanh chóng hơn để thay đổi.

modelling, sculpting và animation 2

Sculpting (Điêu khắc) 

Sculpting trong Cinema 4D R17 đã được đưa ra một sự thay đổi lớn, với rất nhiều tính năng mới được thêm vào. Những điểm nổi bật ở đây bao gồm một Sculpt mới để Pose tính năng Morph tạo morph mục tiêu tự động trên mỗi lớp tạc. Cũng đáng chú ý là Edge Detection, cho phép bạn tạo hình mà không vượt kế các dòng.

modelling, sculpting và animation 3

Animation (Hình ảnh động) Cải tiến hoạt hình bao gồm tiếp tuyến để điều khiển F-Curves, Euler lọc trọng để ngăn chặn Gimbal khóa, sở thích Timeline mới và khả năng để xác định hình ảnh động bằng cách sử dụng dấu phạm vi.

modelling, sculpting và animation 4


Hệ thống 

Trong Cinema 4D R17, bạn có thể lưu các phiên bản khác nhau của một cảnh – gọi là Takes – trong một tập tin cảnh duy nhất.

modelling, sculpting và animation 5

Lens distortion 

Các công cụ Lens Distortion mới cho phép bạn tự động tạo ra các cấu hình cho các ống kính dùng để chụp cảnh, sau đó ‘flatten’ hình ảnh cho thêm CG. Hồ sơ này có thể được áp dụng trên một loạt các clip và thêm lại ở trên rendering.



modelling, sculpting và animation 6

Graph View 

Motion Tracker Cinema 4D R17 của có được một Graph View, hiển thị chất lượng của một ca khúc – vì vậy bạn có thể nhanh chóng xác định các vấn đề và loại bỏ chúng (hoặc theo dõi chạy lại).

modelling, sculpting và animation 7

Houdini và tích hợp SketchUp 

Nghệ thuật 3D có thể tải HDA từ Side Effects phần mềm của mô phỏng tập trung bộ 3D Houdini vào cảnh của họ, và chỉnh lại như máy phát điện riêng của Cinema 4D . Những thya đổi nghệ thuật cũng có thể mang lại trong các mô hình SketchUp, cho phép họ để nhanh chóng truy cập số lượng lớn các mô hình miễn phí có sẵn trong định dạng này

.modelling, sculpting và animation 8

Nhà cung cấp và phân phối Cinema 4D bản quyền tại Việt Nam


 

Hiện tại Pacisoft là partner của Cinema 4D tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Cinema 4D. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.