CorelDRAW Graphics Suite X7

Phầm mềm thiết kế đồ họa toàn diện


 

Để có cái nhìn tươi mới, cần phải có một công cụ mới với tính năng cải tiến lớn.

CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ mở ra một thế giới của những khả năng sáng tạo mới.  Cho dù bạn đang tạo ra đồ họa và bố cục, chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế trang web, CorelDRAW Suite X7 có đầy đủ những tính năng giúp bạn thiết kế theo cách của bạn.

 

 

 

 

Vector illustration & page layout

Vẽ đa năng và công cụ truy tìm

Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Dễ dàng thiết kế website


 

CorelDRAW Graphics Suite X7 bao gồm:

  CorelDRAW X7 - Vector illustration and page layout

  Corel PHOTO-PAINT X7 - Image editing

  Corel PowerTRACE X7 - Bitmap-to-vector tracing

  Corel CONNECT - Content finder

  Corel CAPTURE X7 - Screen capture tools

  Corel Website Creator - Website design

PhotoZoom Pro 3 - Plug-in for enlarging digital images

ConceptShare - Online collaboration tool

 

Ứng dụng của CorelDRAW

Hẳn bạn đã nghe "đâu đó" nói rằng Corel DRAW là một công cụ dùng cho việc thiết kế đồ họa (graphics design). Giới họa sĩ trình bày và họa viên kỹ thuật ở nước ta cũng như trên thế giới dùng Corel DRAW nhiều hơn so với các công cụ cùng loại như Aldus Freehand, Micrografx Designer hoặc Adobe Illustrator có lẽ vì khả năng tinh tế và tốc độ vượt trội của Corel DRAW trong việc thực hiện những sản phẩm "văn hóa trực quan" (Corel DRAW chiếm đến 85% thị phần so với các phần mềm cùng loại (theo dữ liệu của Unit Sales, PC Data).

Bên cạnh ý tưởng sáng tạo của người thiết kế đồ họa, có thể nhận ra dấu ấn của... Corel DRAW trong nhiều trang minh họa, quảng cáo, trong các tờ bướm, nhãn hiệu, bích chương,... đầy rẫy chung quanh ta hiện nay. Ngoài ra, các chức năng vẽ chính xác làm cho Corel DRAW ngày càng được ưa chuộng trong việc thiết kế tài liệu, báo cáo thuộc các lĩnh vực khoa học kỹ thuật.

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.