Tổng quan

Sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam và thế giới như máy móc, thiết bị phụ tùng, ô tô, phương tiện đi lại và công nghiệp vũ trụ được đẩy mạnh trước nhu cầu cấp thiết của con người. Quá trình phát triển này đòi hỏi nhà sản xuất cần nhiều công nghệ về máy móc và phần mềm để phục vụ quá trình làm việc nhanh chóng, chính xác và tối ưu hóa nhân lực, ngân sách. Phần mềm thiết kế đồ họa ra đời với mục đích cắt giảm chi phí và thời gian thiết kế, mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu suất công việc để sản phẩm được làm ra đáp ứng được nhu cầu về mẫu mã và thiết kế.

Thiết kế đồ họa (hay design) là sử dụng máy tính để thực hiện những sản phẩm liên quan đến đồ họa, hình ảnh, mỹ thuật (thậm chí cả phim ảnh). Cùng với những ứng dụng rộng rãi của thiết kế đồ họa trong cuộc sống nên hiện nay có khá nhiều loại phần mềm hỗ trợ cho công việc của những người thiết kế. Ngành công nghiệp cơ khí, máy móc, xây dựng, kiến trúc và văn phòng cần đến các công cụ thiết kế mạnh mẽ như Photoshop, Autocad, Solidworks đến từ các nhà sản xuất hàng đầu như Adobe, Autodesk, Dassau System, Corel.


Sản phẩm & Giải pháp đồ họa - thiết kế tại Pacisoft



Sản phẩm ZWCAD+ Std/ Pro được hơn 320.000 người dùng trên 80 quốc gia. Sự lựa chọn hàng đầu để cắt giảm chi phí và mang lại hiệu suất cao. 

Autodesk 2D and 3D Design and Engineering Software

Các sản phẩm của Autodesk hiện tại được cải tiến và với nhiều tính năng và các công cụ được nâng cao năng suất cho phép khách hàng trải nghiệm một tiêu chuẩn mới trong thiết kế và lưu trữ để giái quyết các vấn đề và thách thức trong các ngành công nghiệp CAD, AEC, MFG . Hàng ngàn khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, kiến trúc, công trình, xây dựng, công nghệ truyền thông và giải trí đã sử dụng phần mềm Autodesk cho thiết kế, hình dung và mô phỏng các ý tưởng của mình trước khi tiến hành thi công, xây dựng. Từ những công trình và hiệu ứng bom tấn tạo năng lượng cho pin và xe điện, chúng ta thấy những phần mềm 3D được ứng dụng ở khắp mọi nơi.

Các sản phẩm phổ biến gồm có AutoCAD LT/ Full, 3ds Max, Maya


Pacisoft phân phối sản phẩm Creative Cloud, Acrobat và hàng chục ứng dụng như Photoshop, Illustrator, Premier cùng các giải pháp hàng đầu cho giáo dục , doanh nghiệp như Presentor, Connect

Corel Corporation

Hàng triệu người đang sử dụng Corel trên toàn thế giới. Hãng có danh mục hàng chục sản phẩm và nổi tiếng như CorelDRAW Graphics Suite X7, PaintShop Pro X7, Painter, Winzip

Các hãng khác: Có hàng trăm nhà cung cấp được liên kết với Pacisoft. Nếu quý vị không tìm thấy một sản phẩm hoặc giải pháp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác.

Liên hệ chúng tôi


PACISOFT COMPANY.

Địa chỉ: Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 36 100 816 | Fax: (84-8) 38 478 675

Email: sales@pacisoft.com