Về công ty Corel


Corel cách mạng hóa ngành công nghiệp thiết kế đồ họa khi nó được giới thiệu vào năm 1989. Ngày nay CorelDRAW®, tiếp tục dẫn đầu thị trường với phần mềm đồ họa đoạt giải thưởng và phần mềm năng suất. Corel cũng là đứng đầu của cuộc cách mạng kỹ thuật số phương tiện truyền thông, cung cấp danh mục đầu tư và sáng tạo của ngành công nghiệp hình ảnh, video và phần mềm DVD.

Corel có một cộng đồng của hơn 100 triệu người sử dụng hoạt động tại hơn 75 quốc gia, và một mạng lưới cũng như thành lập các đại lý quốc tế, các nhà bán lẻ, các nhà sản xuất thiết bị gốc và các nhà cung cấp trực tuyến, ngoài các trang web toàn cầu của mình.

Trụ sở chính của Công ty được đặt tại Ottawa, Canada, với các văn phòng lớn tại Hoa Kỳ, Anh Quốc, Đức, Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản.

Về CorelDRAW


 

Phần mềm thiết kế đồ họa toàn diện

CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ mở ra một thế giới của những khả năng sáng tạo bằng các công cụ và tính năng cải tiến, đem đến cho khách hàng một cái nhìn tươi mới. Corel đã thiết kế nhiều không gian làm việc mới, phản ánh công việc tự nhiên của bạn. Cho dù bạn đang có nhu cầu làm về graphics hay layouts, chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế trang web, bộ phần mềm thiết kế đồ họa này đều có thể giúp bạn thiết kế mọi thứ theo cách của bạn.

Những điều trực quan về CorelDRAW

aaaaaaaaaa
 aaaaaaaaa    

Đánh thức tài năng

Từ ý tưởng đến sản xuất, CorelDRAW Graphics Suite X7 sẽ giúp bạn thể hiện phong cách từ sự sáng tạo của mình. Hãy bắt đầu ngay lập tức với các tùy chọn Quick Start mới. Ngoài ra, với hàng nghìn hình ảnh chất lượng cao, fonts, templates, clipart, bao gồm cả fills, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm tuyệt vời trong khoảng thời gian ngắn.

 

Làm việc nhanh và hiệu quả hơn

Với nhiều thay đổi mới trong thiết kế, giao diện tùy biến, tất cả mọi thứ được thiêt kế chính xác dựa trên nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập không gian làm việc của bạn trông giống như Adobe Photoshop hay Illustrator, giúp người dùng Creative Suite có thể sử dụng dễ dàng.

aaaaa


aaaaaa    

Thiết kế với sự sáng tạo và sự tự tin

Cho dù bạn đang tạo logos, newsletters, web graphics, billboards, car wraps hoặc một cái gì đó hoàn toàn mới. CorelDRAW cung cấp cho bạn bộ công cụ chỉnh sửa ảnh đa năng và các thiết kế hoàn chỉnh. Thêm vào những cải tiến cao cấp mới và tăng tính minh bạch, CorelDRAW trao cho người dùng toàn quyền kiểm soát các giao diện của bạn.

 

Chia sẻ và mở rộng kinh nghiệm

Chúng tôi cung cấp các tài liệu giúp bạn làm quen với CorelDRAW và tất cả các tính năng mới thú vị của nó. Giữ các thiết kế của bạn tươi mới với nội dung cộng đồng tạo sẵn thông qua Content Exchange nơi bạn có thể chia sẻ.
 

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Hiện tại Pacisoft là partner của Corel tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Corel. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.