Sau gần 2 tháng diễn ra cuộc thi với hình thức chấm điểm thông qua bình chọn tự do và chấm bởi ban giám khảo trong và ngoài nước (VN, Bulgaria, Indonesia). Cuộc thi đã khép lại với các tác phẩm được diễn họa đẹp mắt, chân thực, và sáng tạo.

Chủ đề năm 2016 là "Rainforest Dreamhouse" do ChaosGroup đề xuất. Ý nghĩa chủ đề là hướng đến cho mọi người một không gian sống sang trọng, tiện nghi, một căn hộ mơ ước phù hợp với vùng khí hậu nhiệt đới. Từ một căn hộ mẫu và Model sẵn có dưới con mắt cảm nhận khác nhau của các thí sinh mà họ sẽ thể hiện ra được ý tưởng mới, độc đáo, yếu tố thẩm mỹ cao mà vẫn đạt được sự tinh tế về công năng sử dụng, cũng như kỹ năng sử dụng phần mềm đồ họa SketchUp và V-Ray.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được diễn ra trên quy mô lớn tại VN được sự bảo trợ của Chaos (nhà sản xuất V-Ray lừng danh) và đối tác truyền thông (Media) và CG Record (~300.000 thành viên). Dự kiến sẽ có hàng trăm thí sinh tham gia trong cuộc thi lần này. Có khoảng 30.000 thành viên đang theo dõi cuộc thi trên Fanpage chính thức cộng đồng Sketchup VN Club

Công bố người thắng giải

Xem chi tiết các tác phẩm dự thi của Winners

https://sketchup.vn/challenge/render-vray-sketchup-2016/winners

Lễ trao giải

Hình ảnh đại diện các tác giả thắng cuộc

TOP 20 tác phẩm cuộc thi Render V-Ray SketchUp 2016

https://sketchup.vn/bai-viet/tID799_TOP-20-tac-pham-cuoc-thi-Render-VRay-SketchUp-2016.html

Giải thưởng cuộc thi

Vray awards

Mẫu Chủ đề cuộc thi

alvar-aalto-france-bazoches-sur-guyonne-maison-louis-carre