Công ty PACISOFT  trân trọng thông báo Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Microsoft dành cho khách hàng Doanh nghiệp áp dụng từ ngày 03/12 đến 31/12/2013, với nội dung như sau:

Giảm giá

Số TT

Sản phẩm

Chiết khấu

1

Combo 1: Win 8 Pro Upgrade và Office 2013 Standard/ Pro Plus

(từ 5 đến 249 giấy phép)

15%

2

Combo 2: Office 2013 Standard/ Pro Plus Volume Licensing khi mua kèm máy tính mới cài đặt Win 8 Pro OEM

(từ 5 đến 249 giấy phép9

15%

3

Combo 3: Windows Sever Standard hoặc Data Center kèm tối thiểu 10 CALs

15%

4

Combo 4.1: Office 2013 Standard và Windows 8.1 GGWA khi mua cùng số lượng với nhau 

(5 – 249 giấy phép)

 20%

 5%

5

Combo 4.2: Office 2013 Standard và Windows 8.1 GGWA khi mua cùng số lượng với nhau 

(5 – 249 giấy phép) 

Để nhận được mức chiết khấu này, khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua máy tính (chi tiết về số lượng và nhãn hiệu) với ngày xuất hóa đơn của máy tính phải từ một năm trở lên so với ngày hợp thức hóa phần mềm bản quyền (tính từ ngày đặt hàng)

 20%

 10%

6

Win 8/ Win 8.1 Pro Upgrade (máy tính có sẵn Win 7, Vista), Office 2013 (Standard hoặc Pro), Windows Server + CAL, SQL Server + CAL, Exchange Server + CAL, System Center Server + CAL và Visual Studio 

(1 – 249 giấy phép) (*)

10%

7

Windows 8.1 GGWA

(5 – 249 giấy phép) (*)

5%

(*) Áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 1,500 USD đến 100,000 USD (dựa trên giá bán của đại lý dành cho khách hàng).

- GGWA : hợp thức hóa bản quyền, khi máy tính bạn đang dùng bản Windows bất kỳ không hợp lệ/ bẻ khóa

- Office Standard gồm : Word, Excel, PowerPoint, Outlook và Onenote

- Cả Win 8 và Office được gửi bởi MS sẽ có License key dùng cho Win 7, 8, Vista , Office 2007, 2010, 2013

Quà tặng

Quà tặng

Áp dụng

Phiếu mua hàng - BIG C

Tặng phiếu mua hàng trị giá 1.200.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 70 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng

Phiếu mua hàng- BIG C

Tặng phiếu mua hàng trị giá 3000.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 100 triệu đồng đến dưới 250 triệu đồng.

Phiếu mua hàng- BIG C

Tặng phiếu mua hàng trị giá 6.000.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 250 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng.

01 Nokia Lumia 620 và Phiếu mua hàng

Tặng 01 Nokia Lumia 620 và Phiếu mua hàng trị giá 3.000.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 500 triệu đồng đến dưới 800 triệu đồng.

01 Nokia Lumia 720 và Phiếu mua hàng

Tặng 01 Nokia Lumia 720 và Phiếu mua hàng trị giá 4.000.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 800 triệu đồng đến dưới 1,3 tỷ đồng.

01 Nokia Lumia 1020 và Phiếu mua hàng

Tặng 01 Nokia Lumia 1020 và Phiếu mua hàng trị giá 5.000.000 VND cho đơn hàng (**) bao gồm các sản phẩm Microsoft trị giá từ 1,3 tỷ đồng trở lên.

(**) Giá trị đơn hàng dựa trên giá trị hóa đơn mà PACISOFT xuất cho khách hàng. Khách hàng gửi copy/scan hóa đơn mua hàng đến thông tin liên hệ bên dưới trước ngày 15/1/2014 để nhận quà tặng:

(Ms.) Nguyễn Thị Hồng Hưởng

Email: smbvn@microsoft.com

Địa chỉ: Công ty Microsoft Việt Nam, tầng 5 tòa nhà President, 93 Nguyễn Du, Q.1, TPHCM.

Điện thoại: 08 3910 7803        Fax: 08 3911 1199   

 

 

Điều khoản và điều kiện

- Chương trình khuyến mãi này được tổ chức bởi các Nhà phân phối được ủy quyền của Microsoft dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ được định nghĩa bởi Microsoft là “Small and Medium Business – SMB” thuộc SMS&P trên lãnh thổ Việt Nam, Lào và Campuchia. Các khách hàng là Corporate Accounts, doanh nghiệp lớn, các tổ chức y tế, giáo dục và chính phủ không nằm trong phạm vi áp dụng của chương trình này.

- Chương trình khuyến mãi áp dụng cho những đơn hàng được đóng thành công trên hệ thống của Microsoft từ 3/12/2013 đến 31/12/2013 (Các ngày thứ 7 và chủ nhật MS sẽ không làm việc do đó quý khách vui lòng đóng Deal sớm hơn 14h ngày 31/12)

- Chương trình chiết khấu và quà tặng áp dụng cho các đơn hàng đặt hàng phần mềm có bản quyền của Microsoft theo chính sách cấp phép Open cho các khách hàng thuộc nhóm SMB (Small and Medium Business).

- Khách hàng không được phép cộng dồn các đơn hàng để nhận khuyến mãi. Mỗi khách hàng chỉ nhận được một mức Quà Tặng trong 6 mức quà tặng bên trên trong suốt thời gian khuyến mãi.

- Quà tặng sẽ được thông báo đến khách hàng đã gửi copy/scan hóa đơn mua hàng (theo yêu cầu mục (*)) trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi. Khách hàng gửi copy/scan hóa đơn mua hàng sau ngày 15/1/2014 sẽ không được giải quyết trả thưởng.

- Không được trả hàng: Các giấy phép được mua theo chương trình này sẽ không được đổi hoặc trả lại dưới bất kỳ hình thức nào.

- Với quà khuyến mãi là các sản phẩm/ hàng hóa, việc trả quà khuyến mãi dựa trên sự có sẵn của các sản phẩm/ hàng hóa và các quà tặng này không được chuyển đổi thành tiền mặt. Nhà tổ chức có quyền thay thế các sản phẩm/ hàng hóa đã thông báo bằng một sản phẩm/ hàng hóa có giá trị tương đương mà không cần phải thông báo trước. Trong trường hợp giải thưởng là sản phẩm của nhà sản xuất, giải thưởng đó sẽ tùy thuộc vào điều kiện và các điều khoản bảo hành, bảo trì của nhà sản xuất và nhà tổ chức không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan. Cụ thể hơn, quà khuyến mãi do Nhà tổ chức cung cấp không bao gồm sự đảm bảo về bảo hành, quyền sở hữu trí tuệ hoặc sự phù hợp với mục đích sử dụng cụ thể nào.

- Người nhận thưởng phải có trách nhiệm chi trả các chi phí liên quan về thuế, tiền bảo hiểm hoặc các chi phí phát sinh khác theo quy định của chính phủ hoặc sơ quan thuế.

- Trong phạm vi tối đa pháp luật cho phép, nhà tổ chức và các công ty mẹ, các công ty thành viên, các tổ chức liên quan, các công ty con, giám đốc, cán bộ, nhân viên và đại lý không nhân bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ thiệt hại, tổn thất, tử vong hoặc thương tích có thể xảy ra như một hậu quả do bất kỳ cá nhân nào tham gia vào chương trình khuyến mãi này. Người nhận thưởng cam kết bồi thường và giữ cho nhà tổ chức và các công ty mẹ, công ty thành viên, các tổ chức liên quan, công ty con, giám đốc, cán bộ, nhân viên và các đại lý không chịu trách nhiệm và không phải bồi thường bất kỳ tổn thất, thiệt hại, khiếu nại, chi phí và phí tổn nào có thể phát sinh hoặc phải gánh chịu do việc người nhận thưởng vi phạm bất kỳ điều gì trong các điều khoản và điệu kiện này và, hoặc phát sinh từ việc người tham gia tham gia vào chương trình khuyến mãi này.

- Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mãi này hoặc các điều kiện và điều khoản đi kèm, quyết định của nhà tổ chức về tất cả các vấn đề của chương trình khuyến mãi sẽ là cuối cùng và ràng buộc tất cả các bên.

- Nhà tổ chức không đảm bảo hoặc không tuyên bố điều gì về việc sử dụng, giá trị pháp lý, tính chính xác, sự tin cậy hoặc kết quả của việc sử dụng, hoặc dựa trên các thông tin đăng trên trang web này hoặc bất kỳ trang web nào liên kết đến trang này.

- Việc nhà tổ chức không thực thi bất kỳ điều khoản nào của các điều khoản và điều kiện này sẽ không cấu thành việc bãi bỏ điều khoản đó hoặc bất kỳ điều khoản nào khác.

- Khi tham gia dự chương trình khuyến mãi này, khách hàng/ doanh nghiệp chấp nhận tuân thủ các điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mãi. Mặc dù đã đề cập như ở trên, nhà tổ chức có quyền hợp pháp được điều chỉnh các điều kiện và điều khoản trong tài liệu này và, hoặc rút lui hoặc chấm dứt chương trình khuyến mãi này bất cứ lúc nào do các nguyên nhân ngoài sự kiểm soát của nhà tổ chức, bao gồm chiến tranh, bạo động, hỏa hoạn, thiên tai, đình công hoặc nhà máy đóng cửa (“các trường hợp bất khả kháng”) mà không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào.

- Chương trình khuyến mãi này được điều chỉnh và hiểu theo luật pháp Việt Nam.

- Bất kỳ cá thể nào không phải là một bên trong thỏa thuận này không có quyền thi hành bất kỳ điều kiện nào trong tài liệu này. Trong đoạn văn này, “cá thể” có thể là người hoặc một tổ chức (có hoặc không có tính pháp nhân) tùy thuộc vào trường hợp có thể có.

- Quyết định của Microsoft là quyết định cuối cùng và Microsoft có quyền chấm dứt chương trình mà không cần thông báo.


 

 Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền & các giải pháp Microsoft liên quan, Quý đại lý, cơ quan-doanh nghiệp và đối tác vui lòng liên hệ:

PACISOFT COMPANY
Địa chỉ: Tầng 2, 39 Hoa Hồng, Phường 2, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 36 100 816 ; Fax : (84-8) 35 172 394
Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com
Hotline : 0913 208 357
PACISOFT LÀ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC MICROSOFT VIỆT NAM
 

 

Pacisoft  là nhà cung cấp các giải pháp phần mềm cho hệ thống máy chủ, máy trạm với đa dạng sản phẩm, thương hiệu nổi tiếng từ : Microsoft | Adobe | Autodesk | Grisoft (AVG) | | Avira | F-Secure | NodeSet 32 | Bitdefender | Bkav|Symantec( Norton & PCtools ) | Panda Security ( Panda Anti-virus ) | Kingsoft ( Kingsoft Anti-Virus & Kingsoft Office ) | Corel | IDM | Tài khoản Megaupload, Hotfile, Mediafire | ProCad | SolidCam | SolidWorks | Computer Associates | McAfee | Google |Oracle, | Novell | Trend Micro |Business Objects | Merant | TwinBridge | CheckPoint | Borland | GFI | Alt-N Technologies, RedHat, Robo-FTP, WinRAR, Acronis, WinProxy, Websense, Scansoft, VPOP3 Mail Server, GraphiSoft, WinZIP, Spectorsoftware, Kerio WinRoute | Century Software | Zwcad | Solid Documents... phục vụ đa ngành từ công nghiệp, tài chính, dịch vụ, thương mại, chính phủ, giáo dục... Xem thêm về chúng tôi

Các nhóm sản phẩm & giải pháp phần mềm bao gồm : Hệ điều hànhBảo mật , Phần mềm diệt virus , Văn phòngĐa Phuơng tiệnMáy chủ, Thiết kế & đồ họaTiện ích & Phần mềm quản lý .