Bắt đầu với SketchUp Pro 2013, SketchUp đang cung cấp các tính cải tiến thường xuyên hơn, sửa lỗi, và các tính năng mới.  SketchUp Pro  đưa ra một bản nâng cấp, bảo trì, và chương trình hỗ trợ.

Tại sao SketchUp tạo ra chương trình này

  • Chi phí dự đoán: SketchUp đã nghe từ nhiều công ty gặp khó khăn để nâng cấp SketchUp Pro sau khi một phát hành bởi vì họ không thể chi ngân sách cho các chi phí nâng cấp. Bây giờ, với chi tiêu dự đoán được về chương trình này, các công ty có thể có bản nâng cấop SketchUp đã cung cấp ngay sau khi một phiên bản mới trở nên có sẵn.
  • Các tính năng mới: SketchUp cam kết với khách hàng SketchUp sẽ tiếp tục làm việc về phát triển các tính năng và chức năng mới. Bằng cách cung cấp một bản nâng cấp, bảo trì, và chương trình hỗ trợ.
  • Hỗ trợ nhiều hơn:  Nếu bạn đang gặp phải một vấn đề cài đặt hoặc ủy quyền  SketchUp Pro, SketchUp sẵn sàng hỗ trợ .Cung cấp trợ giúp qua điện thoại cho các vấn đề cài đặt và cấp giấy phép chỉ là khởi đầu. Vui lòng tham khảo email của bạn với việc nâng cấp, bảo trì, hỗ trợ và thông tin chi tiết liên lạc. Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho cùng Trung tâm kiến thức tuyệt vời, Diễn đàn Trợ giúp và hỗ trợ email đã luôn luôn có sẵn.

Nâng Cấp


 

Nếu bạn đang nâng cấp từ một phiên bản cũ để lên  SketchUp Pro 2016, bạn có thể nâng cấp giấy phép sử dụng của bạn cho 120$ hoặc Network License là 200$Bạn sẽ nhận được những quyền lợi tương tự như một khách hàng mới: một giấy phép vĩnh viễn SketchUp Pro 2016  và một năm nâng cấp phiên bản chính, bảo trì và hỗ trợ. 

Nếu bạn bỏ qua việc nâng cấp trong một năm, bạn sẽ phải trả một chi phí nâng cấp $ 120 cho "Single-user"  hoặc $ 200 cho Network License, cộng với một khoản lệ phí $ 60. Tổng chi phí sẽ là $ 180 (single-user) và 260 $ (Network User).

Gia Hạn


Bạn có thể gia hạn chương trình của bạn từ trang nâng cấp trực tuyến .  Ví dụ, nếu bạn mua license vào  ngày 01 Tháng mười hai 2015 (trong đó sẽ hết hạn 30 tháng mười một năm 2016), và bạn gia hạn mười tháng sau, ngày cuối cùng của chương trình của bạn sẽ chỉ cần di chuyển từ 30 tháng 11, 2016 đến 30 tháng 11, 20 17.

 

Hiện tại Pacisoft là partner của Sketchup tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của Sketchup. 
Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình,  khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ qua thông tin liên hệ bên dưới.

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm, phần cứng, dịch vụ, đám mây...bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc,  Pacisoft  luôn tin tưởng, với năng lực hiện tại cộng với các kinh nghiệm đạt được  Chúng tôi có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.
Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa -Đồng NaiĐà NẵngHà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp. 

Thông Tin Liên Hệ