Giới thiệu


 

Real VNC là một ứng dụng máy chủ và máy khách cho các mạng ảo giao thức (VNC) máy tính để điều khiển màn hình của máy tính khác từ xa. Real VNC là sản phẩm của công ty Real VNC Ltd, được thành lập do cùng một AT & T là đội tạo ra chương trình VNC gốc. Real VNC có thể được xem như là một sự tiếp nối của chương trình VNC gốc. 

Real VNC chạy trên Windows, Mac OS X (phiên bản doanh nghiệp duy nhất), và nhiều hệ điều hành Unix (miễn phí và phiên bản doanh nghiệp duy nhất). Ngoài ra còn có một khách hàng RealVNC mà chạy trên nền tảng Java. Có phiên bản beta của các phiên bản Enterprise dành cho Pocket PC và 'VNC-over-HTTP "đường hầm dành cho Windows và Linux. 

Công ty Real VNC Ltd

RealVNC ® được thành lập vào năm 2002 bởi các nhà phát triển ban đầu của VNC ® 

VNC là công ty đi đầu trong phần mềm truy cập máy tính điều khiển từ xa. VNC đã được sử dụng rộng rãi trong hàng trăm sản phẩm khác nhau và các ứng dụng. VNC là có sẵn trên một loạt rộng lớn của máy tính để bàn, các nền tảng di động và phần mềm ứng dụng rộng rãi nhất. 

Hàng triệu giấy phép cho các sản phẩm thương mại VNC đã được vận chuyển đến khách hàng trên toàn thế giới, và trên tất cả các lĩnh vực. Khách hàng từ cá nhân cho các tổ chức lớn nhất thế giới rất hài lòng với phần mềm này. 

RealVNC là tổ chức duy nhất cung cấp bản quyền thương mại để nhúng điều khiển từ xa và khả năng truy cập vào các sản phẩm và dịch vụ của bên thứ ba. Khách hàng OEM của RealVNC từ Intel IBM, với các ứng dụng cho cả phần mềm và sản phẩm phần cứng.RealVNC đang tiếp tục đẩy đổi mới, tạo ra thị trường như trực tiếp truy cập từ xa trong quan hệ đối tác với Intel, cung cấp các chức năng truy cập từ xa phức tạp nhất đến và đi từ điện thoại thông minh và máy tính bảng, và các sản phẩm ô tô.

Nhà cung cấp và phân phối RealVNC bản quyền tại Việt Nam


 

Hiện tại Pacisoft là partner của RealVNC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của RealVNC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.