WinRAR là một công cụ nén mạnh mẽ do RARLAB phát hành với nhiều chức năng được tích hợp thêm để giúp bạn nén lưu trữ. Đây là một phần mềm rất phổ biến, gần như được cài đặt trong mọi máy vi tính. WinRAR hỗ trợ tất cả các định dạng nén phổ biến (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip).

WinRAR cho phép bạn chia nhỏ tài liệu lưu trữ thành nhiều khối lượng riêng biệt dễ dàng, làm cho nó có thể lưu chúng trên nhiều đĩa khác nhau. WinRAR tự động nhận dạng và chọn phương pháp nén tốt nhất. Các thuật toán nén đặc biệt nén tập tin đa phương tiện, thực thi và thư viện đối tượng tốt.

Các Sản Phẩm Nổi Bật

WinRAR 5.30
                 WinRAR là chương trình cho phép người dùng lưu trữ và nén tập tin bằng cách tạo các tập tin RAR và ZIP. Nó có khả năng nén dữ liệu thành tập tin có dung lượng nhỏ hơn so với những gì mà các phần mềm khác làm được. Với WinRAR, bạn còn có thể giải nén được nhiều định dạng như RAR, ZIP, ACE, ARJ, BZIP2, CAB, EXE, GZ, ISO, JAR, LHA, TAR, UUE, XZ, Z, ... Một số tính năng khác của chương trình gồm: mã hóa tập tin, quét virus, hay khôi phục tập tin bị lỗi. Các tập tin tạo bằng WinRAR có thể được lập trình để tự giải nén. Phần mềm có giao diện trực quan và dễ sử dụng, thậm chí với cả người mới học. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng kéo và thả để lưu tập tin. 
 
 WinRAR for Android      Sử dụng trên điện thoại với tất cả các tính năng như trên PC

 

Nhà cung cấp và phân phối 



 

Hiện tại Pacisoft là partner của WinRAR tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của WinRAR. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ