Ngày 10.09.2012, Pacisoft.com chính thức ra phiên bản mới 2013 (V3), đây được xem là bước đi mạnh mẽ và khẳng định vị thế  trong thị trường phần mềm bản quyền tại Việt Nam của Ktis.

Với lợi thế của nhà phân phối phần mềm bản quyền Ktis, Pacisoft là website bán lẻ trực tuyến hiện đại cho người dùng cá nhân, gia đình và doanh nghiệp lớn và nhỏ đa ngành nghề: Kỹ thuật, công nghiệp, tài chính… Pacisoft  cung cấp phần mềm bản quyền, hàng hóa đảm bảo chính hãng từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu như Microsoft, Symantec, Kaspersky, PC Tools, Bkav, Panda, BitDefender, Adobe, Autodesk, Corel, SAP...Cùng với đó,  Pacisoft cam kết giá bán ưu đãi với nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng và khuyến mãi lớn. Ngoài Pacisoft là sản phẩm chủ lực, Ktis còn phát triển website www.iworld.com.vn và www.richmedia.vn, www.phanmemdietvirus.com.vn, www.bkav-pro.com.

Dưới đây là những thay đổi mới trong phiên bản 2013 (version 3)  của Pacisoft.

1. Giao diện mới hoàn toàn, Menu trực quan và thân thiện hơn

2. Sản phẩm phong phú và giá cả hợp lý, khuyến mãi thường xuyên.

3. Thông tin rõ ràng và nhiều hơn giúp khách hàng dễ dàng mua hàng và hỗ trợ các vấn đề khác

4. Sản phẩm xem nhanh và chi tiết hơn với tính năng "XEM NHANH"

5.  Tính năng bình luận trên nền tảng facebook cho phép gửi các tin nhắn nhanh không cần đăng nhập vào tài khoản tại Pacisoft

6. Đặc biệt, cải tiến quá trình thanh toán nhanh với 1 bước với hình thức thanh toán và vận chuyển linh hoạt

7. Hỗ trợ người dùng và thành viên với tính năng Help Desk Pro, tại đây, khách hàng có thể gửi nhanh các yêu cầu về hỗ trợ sản phẩm, mua hàng cho nhân viên Pacisoft . 

8. Chương trình cộng tác viên

Pacisoft chính thức hỗ trợ chương trình CTV với chức năng quản lý CTV với nhiều cải tiến. CTV có thể đăng nhập vào tài khoản để xem các công việc đã hoàn thành và số dư tài khoản, các đơn hàng đã bán.

Các tính năng khác, vui lòng xem tại www.pacisoft.com