Trong thế giới kết nối Internet ngày nay, nhân viên của công ty bạn có thể làm việc tại các địa điểm khác nhau và sử dụng các hệ điều hành, các ứng dụng rất đa dạng, do đó hệ thống mạng của công ty bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều các mối đe dọa bảo mật và các chương trình độc hại. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp đòi hỏi cần phải trang bị những phần mềm phòng chống virus đẳng cấp thế giới để bảo vệ cho hệ thống của mình.

Kaspersky Business Space Security cung cấp khả năng bảo vệ tối ưu nhất cho các máy trạm, máy tính xách tay, smartphone, và các máy chủ lưu trữ dữ liệu, giúp cho công việc của nhân viên được thông suốt, làm việc được liên tục đồng thời cung cấp một công cụ quản lý hiệu quả với khả năng tương tác rộng lớn.

 

 

 

1. Bảo vệ chuyên sâu

Nếu vì một vài lý do thông tin bảo mật và cơ sở dữ liệu khách hàng bị mất hoặc bị đánh cắp, hậu quả có thể ảnh hưởng lớn: không chỉ có thể ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp bạn, mà nó còn có thể liên quan đến vấn đề pháp lý rất tốn thời gian và tiền bạc để khắc phục. Đó là lý do tại sao Kaspersky Business Space Security cung cấp giải pháp bảo mật toàn diện trên toàn bộ hệ thống mạng của bạn, chống lại mọi mối đe dọa hiện nay.

Chốt bảo vệ cuối cùng chống phần mềm độc hại
KOSS2 được nâng cấp với công nghệ chống virus mới nhất. Điều này cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ, ngăn chặn và loại bỏ tất cả các loại phần mềm độc hại được biết đến hiện nay.

Bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của hacker
Tin tặc ngày nay sử dụng keyloggers và rootkit để truy cập dữ liệu từ xa nhằm tránh bị phát hiện. Với công nghệ ưu việt nhằm vô hiệu hóa tất cả các hình thức tấn công của Kaspersky sẽ ngăn chặn tất cả các truy cập trái phép vào máy tính của bạn.

Chức năng chống lừa đảo hiệu quả
Lướt nét có thể làm cho máy tính bạn, hệ thống mạng của công ty bạn dễ bị tấn công, dễ bị lừa đảo nhất. Để bảo vệ tốt nhất, cơ sỡ dữ liệu của Kaspersky Lab cần được cập nhật liên tục để nhận dạng và vô hiệu hóa các liên kết đáng ngờ, và loại bỏ bất kỳ email lừa đảo.

Tường lửa an toàn
Tường lửa thế hệ mới của Kaspersky, cùng với công nghệ IPS, bảo vệ người dùng làm việc trên bất kỳ hệ thống mạng nào. Người quản trị có thể định nghĩa riêng biệt từng chính sách tường lửa hoặc tận dụng các mẫu cấu hình sẵn có để tạo một cấu hình tường lửa riêng phù hợp với chính sách của công ty bạn.

An toàn cho email và tin nhắn điện tử
Email là một phần thiết yếu của bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng nó cũng làm cho mạng công ty của bạn dễ dàng tiếp xúc với các loại mã độc hại. Kaspersky Business Space Security quét tất cả các email bạn gửi và nhận, và cũng có thể quét bất kỳ liên kết hoặc các tập tin được gửi thông qua các chương trình chát như ICQ và MSN.

Kiểm soát các ứng dụng khởi chạy
Tính năng này cho phép bạn quản lý chặt chẽ các ứng dụng được phép sử dụng trong công ty. Rất dễ dàng cho bạn cấu hình để ngăn không cho nhân viên sử dụng các ứng dụng không được phép, ứng dụng vi phạm bản quyền theo quy định của công ty bạn

Quyền kiểm soát ứng dụng
Bạn có thể cấu hình hạn chế quyền truy cập của ứng dụng đến các nguồn tài nguyên trên máy tính và trong hệ thống mạng. Các ứng dụng được chỉ định một trong 4 nhóm với quyền truy cập khác nhau đến hệ thống và tài nguyên mạng bao gồm: đáng tin cậy, hạn chế thấp, hạn chế cao và không tin cậy.

Kiểm soát và Lọc nội dung Web
Quản lý quyền truy cập được phép hoặc không được phép vào các trang web thông qua các liên kết URL được chỉ định theo nội dung và loại dữ liệu. Bạn có thể kiểm soát quyền truy cập theo từng nhóm người dùng khác nhau, bạn cũng có thể cấu hình ngăn cấm các trang web chỉ định hoặc hạn chế truy cập internet theo thời gian qui định.

Kiểm soát thiết bị
Kiểm soát quyền truy cập đến các thiết bị ngoại vi được sử dụng trong công ty. Kiểm soát thiết bị có thể được quản lý đến mức độ ID, Bus kết nối, hoặc loại thiết bị cũng như có khả năng quản lý khoảng thời gian được phép truy cập dựa trên các chính sách.

Bảo vệ Smartphone
Smartphone đã trở thành một công cụ làm việc quan trọng. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng bị mất hoặc bị đánh cắp dẫn đến việc mất mát các dữ liệu quan trọng. Nếu một trong những Smartphone của nhân viên công ty bạn bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn có thể xóa các tập tin, tin nhắn và địa chỉ lưu trữ từ xa nhờ tính năng bảo vệ chống mất trộm, đồng thời cho phép bạn xác định những người đang sử dụng thiết bị thông qua.

  •  
    • - Khoá SMS và Xoá SMS: nếu bị mất smartphone, chỉ cần gửi một tin nhắn SMS ẩn đến số của SIM gốc, lúc đó bạn sẽ sẽ có thể chặn truy cập hoặc xoá bất kỳ dữ liệu nào từ xa.
    • - SIM Watch: khi smartphone bị đánh cắp, thẻ SIM thường được thay thế. Nếu điều này xảy ra, SIM Watch sẽ ngăn chặn người dùng mới truy cập vào bất kỳ dữ liệu cá nhân và cũng có thể gửi cho bạn số điện thoại mới gắn vào thiết bị.
    • - Encryption: các tập tin, thư mục và thẻ nhớ có thể được mã hóa với một mật khẩu bảo vệ.

 

Hỗ trợ cho việc ảo hóa
VMware Ready cấp giấy chứng nhận đảm bảo độ tin cậy đã được chứng minh cho các môi trường ảo hóa.

Bảo mật mạng toàn diện
Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, hệ thống mạng của bạn có thể được xây dựng các nền tảng và các thiết bị khác nhau. Chúng tôi đã thiết kế Kaspersky Business Space Security để hỗ trợ tất cả các hệ thống phổ biến đó, bao gồm:

  • Máy trạm: Windows, Linux, Mac
  • Smartphones: Windows Mobile, Symbian, BlackBerry, Android
  • File servers: Windows, Linux, Novell

Bảo vệ máy máy chủ Terminal
Với việc bảo vệ cho các máy chủ Microsoft Terminal Services và Citrix XenApp, các nhân viên làm việc trong giao giao diện với ứng dụng chia sẽ trên các máy chủ sẽ vẫn được bảo vệ và cảnh báo về các sự kiện sử dụng công cụ dịch vụ đầu cuối. Điều này cũng đảm bảo rằng các hành động thực hiện bởi người sử dụng với các tập tin và các lệnh đều được kiểm tra.

Kaspersky Anti-Virus 8.0 for Windows Servers Enterprise Edition (một ứng dụng bên trong Kaspersky Total Space Security) được chứng nhận tương thích với Citrix XenApp và đã được trao giấy chứng nhận Citrix Ready.

Hỗ trợ Cluster
Kaspersky Business Space Security được thiết kế để làm việc với hệ thống một nhóm máy chủ phức tạp trong hệ thống mạng doanh nghiệp ngày nay, Kaspersky có khả năng bảo vệ tất cả các ổ đĩa gắn trên máy tính và các ổ đĩa chia sẻ từ các máy chủ trong mạng.


2. Tối ưu hệ thống mạng

Bảo mật là điều cần thiết, nhưng trong kinh doanh, bạn không thể để xảy ra việc cơ sở hạ tầng của bạn bị chậm hoặc bị tổn hại bởi phần mềm bảo mật. Kaspersky Business Space Security đã được thiết kế để cho phép hệ thống mạng của bạn chạy trơn tru và hiệu quả nhất có thể, trong mọi lúc.

- Tác động tối thiểu đến hiệu suất của máy

- Cô lập các máy tính bị nhiễm

- Phục hồi an toàn hệ thống sau khi bị nhiễm virus

- Sao lưu các tập tin nghi ngờ

- Tích hợp với chương trình của bên thứ ba

  • Quản lý tài nguyên máy tính: Để đảm bảo các yêu cầu về tài nguyên một cách tối thiểu nhằm cho phép nhân viên của bạn làm việc với các ứng dụng khác, giải pháp chống virus sẽ được quét ở chế độ nền khi máy tính của người dùng đang bận rộn.
  • Ứng dụng đáng tin: Với khu vực các ứng dụng đáng tin của Kaspersky, người sử dụng có thể thêm các ứng dụng của bên thứ ba vào, khi đó Kaspersky sẽ không can thiệp vào các tiến trình đang chạy của ứng dụng này.
  • Khả năng tương thích với các phần mềm chạy trên máy chủ của các hãng khác: Kaspersky Anti-Virus 8.0 for Windows Servers Enterprise Edition (một ứng dụng bên trong sản phẩm) cung cấp tích hợp với tính năng chống virus mà không có xung đột cùng với phần mềm dùng cho máy chủ chẳng hạn như Backup.

 

3. Dễ dàng quản lý

Kaspersky Security Center là một giải pháp quản lý tập trung cho phép cài đặt và quản trị phần mềm anti-virus của Kaspersky trong doanh nghiệp cũng như theo dõi và báo cáo về tất cả các tình trạng bao gồm: tình hình virus, các lỗi xảy ra, phần mềm sử dụng, việc truy cập web và sử dụng các thiết bị ngoại vi kết nối trong hệ thống mạng,…

Quản lý bảo mật tập trung
Kaspersky Security Center cung cấp một giải pháp tập trung cho việc triển khai, quản lý và báo cáo tình hình antivirus tron toàn mạng đồng thời tính năng endpoint control giúp quản lý chặt chẽ việc truy cập web, sử dụng ứng dụng và thiết bị ngoại vi. Người quản trị có thể quản lý theo chính sách công ty, chạy quét virus và cập nhật theo lịch hoặc tức thời… Kaspersky Security Center được tích hợp với Cisco NAC và các giải pháp NAP của Microsoft. Để đảm bảo hiệu quả cho bảo mật, Người quản trị có thể quản lý tất cả các máy trạm chạy trên các hệ điều hành khác nhau như: Linux, Windows, MacOS hoặc Smartphone.

Cài đặt nhanh chóng

Tuỳ chọn các cấu hình linh hoạt

Quản lý qua giao diện web và biểu đồ

Báo cáo chi tiết
Một loạt các mẫu báo cáo chi tiết có sẵn sẽ cung cấp thông tin về tình trạng bảo mật trong hệ thống và trạng thái của Kaspersky trên các máy trạm và máy chủ. Bạn có thể xuất các báo cáo theo chuẩn có sẵn hoặc theo các định dạng tùy chọn. Báo cáo sẽ được gửi theo lịch qua email, hoặc được lưu theo đường dẫn chỉ định (theo định dạng HTML, XML và PDF).

Mở rộng dễ dàng
Kaspersky có khả năng mở rộng dễ dàng, đảm bảo hệ thống mạng của bạn sẽ luôn được bảo vệ, nếu doanh nghiệp của bạn phát triển lớn hơn sau này.


4. Hướng dẫn cài đặt KOSS 

Xem tại đây

Các gói KOSS phổ biến : Công ty tư nhân, đơn vị nhà nước-  chính phủ, khối giáo dục , mua mới hoặc gia hạn có chính sách ưu đãi riêng từ Ktis


5. Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền & các giải pháp liên quan, Quý đại lý, doanh nghiệp, khối nhà nước, chính phủ và đối tác vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thương Mại & Giải Pháp Tin Học Khánh Trung
Địa chỉ: Tầng 2, 39 Hoa Hồng, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 36 100 816, Fax : 08. 35 172 394
Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com

Nguyễn Việt Trung (Mr.) - Phụ trách khối doanh nghiệp, đại lý

Mobile: 0906.979.656 ; Email: trungnv@pacisoft.com