Giới thiệu

Adobe Systems Logo

Adobe là hãng phần mềm dẫn đầu trong ngành công nghiệp và giải pháp Digital Marketing, Digital Media. Các công cụ và dịch vụ của Adobe cho phép khách hàng tạo ra các nội dung kỹ thuật số mang tính đột phá, triển khai trên các thiết bị làm việc, truyền thông, đo lường và tối ưu hóa theo thời gian và giúp khách hàng kinh doanh thành công hơn.

Được thành lập vào năm 2010, Pacisoft là một trong những nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt nam với năng lực cạnh tranh về giải pháp và giá cả. Trải qua gần 4 năm hoạt động với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc. Với năng lực hiện tại cùng các kinh nghiệm đạt được, Pacisoft luôn tin tưởng có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các tổ chức và doanh nghiệp.

Pacisoft đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội với các đối tác triển khai chuyên nghiệp.

Kết nối với chúng tôi qua www.pacisoft.com, www.adobecloud.com.vn hoặc qua www.facebook.com/worldsoft

Một số sản phẩm Adobe nổi bật

Adobe Creative Cloud

Adobe Creative Cloud là gói dịch vụ phần mềm tập hợp tất cả các phần mềm hiện có của Adobe sử dụng công nghệ điện toán đám mây, nhằm cung cấp đến người sử dụng một giải pháp sử dụng các sản phẩm của Adobe một cách tiện lợi nhất và đơn giản nhất.

Creative Cloud tập hợp tất cả các ứng dụng mới nhất cho desktop và mobile. Kết nối , sáng tạo và chia sẻ theo các cách khác nhau. Adobe cung cấp nhiều giải pháp cho tất cả các đối tượng : Cá nhân, sinh viên, nhiếp ảnh gia, doanh nghiệp, khối giáo dục, chính phủ, phi lợi nhuận, phi chính phủ và từ thiện.

Photoshop CC

Photoshop CC ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh tiên tiến nhất trên thế giới cho phép bạn nâng cao, chỉnh sửa và thao tác hình ảnh và hình ảnh khác trong bất kỳ cách nào bạn có thể tưởng tượng. Và bởi vì nó là một phần của Creative Cloud, bạn có thể lưu, chia sẻ và truy cập vào công việc của bạn từ bất cứ nơi nào.

InDesign CC

Adobe InDesign CC cung cấp khả năng kiểm soát chuẩn xác các bản in cùng các công cụ sáng tạo cho phép thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu cho in ấn, trực tuyến hay cho các thiết bị di động. Nhúng kèm các tương tác, hoạt họa, phim và nhạc và bố cục trang nhằm cuốn hút người đọc.

After Effects CC 

Adobe After Effects CC là phần mềm đồ họa chuyển động số và đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems.Adobe After Effects CC tạo hình động văn bản, áp dụng hiệu chỉnh màu sắc cho các khu vực nhất định của video và xuất khẩu kết quả cuối cùng trong các định dạng tương thích với các tiện nghi khác nhau của video lưu trữ phổ biến.

InCopy CC 

Adobe InCopy CC là một chương trình hỗ trợ các nhà văn, nhà biên tập và thiết kế làm việc cùng nhau trên một tài liệu. Adobe inCopy cho phép nhiều công tác đóng góp có thể thực hiện cùng lúc mà không sợ ảnh hưởng tới công việc người khác. Có thể nói đây là phần mềm lý tưởng cho người dùng đang vật lộn với các chương trình hỗ trợ làm việc đồng thời và thường xuyên bị mất dữ liệu do viết đè lên.

Adobe Muse CC 

Adobe Muse giúp các nhà thiết kế không thông thạo ngôn ngữ lập trình web vẫn có thể tạo ra trang web theo ý muốn. Ứng dụng này tích hợp các tiêu chuẩn HTML5 cũng như Adobe Typekit và cho phép truy cập hơn 400 phông chữ phổ biến cho trang web. Người dùng hoàn toàn có thể tạo ra, xem trước và xuất bản thành một trang web hoàn chỉnh, phần mềm này cũng bao gồm một số công cụ phân tích web.

Flash Professional CC 

Adobe Flash Professional CC hỗ trợ người dùng thiết kệ và dựng các nội dung tương tác thông qua một giao diện dễ dùng. Người dùng có thể tạo các dự án dựa trên nền tảng HTML 5 Canvas có thể tùy chỉnh dễ dàng và nhanh chóng. Một điểm đặc biệt nữa của Adobe Flash Professional là có thể đồng bộ hóa với Creative Cloud được tích hợp với Behance điều này cho phép việc chia sẽ dự án với tất cả mọi người và nhận các phản hồi ngay lập tức.

Photoshop Lightroom 

Chương trình Adobe Photoshop Lightroom được xây dựng dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Đây là một chương trình hiệu quả, mạnh mẽ để import, chọn, phát triển và trình diễn một số lượng lớn các bức ảnh số.

Adobe Flash Builder 4.7 Premium 

Adobe Flash Builder 4.7 là một môi trường phát triển cho các trò chơi xây dựng và các ứng dụng bằng cách sử dụng ngôn ngữ ActionScript và mã nguồn mở khung Flex. Flash Builder cao cấp gồm có công cụ kiểm tra chuyên nghiệp như profilers, mạng lưới giám sát, và hỗ trợ kiểm tra đơn vị.

Acrobat XI Pro 

Adobe Acrobat XI Pro là phần mềm cho bạn dễ dàng tạo tập tin PDF từ các chương trình khác dưới dạng Plug ins tích hợp trong Microsoft Office, Outlook, Internet Explorer, Project, Visio, Access, Publisher, AutoCAD, Lotus Notes…Ngoài ra, chương trình còn có thể liên kết các tài liệu, các bảng vẽvới các nội dung media khác và cho xuất bản dưới dạng PDF. Chương trình hoạt động hiệu quả trong việc tối ưu hóa dung lượng tập tin, sắp xếp.

Adobe Audition CC 

Adobe Audition CC một môi trường chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp. Được thiết kế cho nhưng đòi hỏi khắt khe của người dùng chuyên nghiệp về âm thanh và hình ảnh. Adobe Audition CC cung cấp khả năng trộn âm thanh cao cấp, chỉnh sửa, và có thể xủ lý các hiệu ứng. Xử lý công việc linh hoạt, kết hợp với các công cụ, cho bạn sức mạnh để tạo những âm thanh sắc nét với chất lượng cao nhất có thể.

Chương trình khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật nhanh nhất và mới nhất tại website của chúng tôi : www.adobecloud.com.vn

Thông tin liên hệ

KHÁNH TRUNG COMPANY.

Địa chỉ: Tầng 2, số 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 36 100 816 | Fax: (84-8) 35 172 394

Website: www.pacisoft.com | Email: sales@pacisoft.com

Sản phẩm : BackupExec, Symantec System Recovery Server, Cluster Server, NetBackup