ZWCAD  ra mắt tại Vietbuild 2015 HCM

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD TP.HCM - LẦN 1
Thời gian: 18/06 - 22/06/2015     Quy mô: 2.340 gian 

Chủ đề:
Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất

 

Địa điểm:
799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM

PACISOFT VÀ ZWSOFT MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG TỚI THAM QUAN TRIỄN LÃM VÀ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM THIẾT KẾ ZWCAD 2015

Xem thư mời chính thức: Tại đây

Hoặc đây : https://app.marketinggalaxy.com/?q=email/view/14M9ROBH3e2V1yIlhjn37D1sy0OSdFQJds

ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN QUÀ HẤP DẪN

PACISOFT,  nhà phân phối được ủy quyền của ZWCAD  tại Việt Nam, sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP.HCM tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn từ ngày 18 đến 22 tháng Sáu năm 2015. Đây là lần đầu tiên ZWCAD được giới thiệu tại Việt Nam. Tại VIETBUILD 2015, PACISOFT sẽ trình diễn (tranning show) trực tiếp đầy đủ các chức năng của ZWCAD. Quý khách tham quan triễn lãm tại gian hàng của Pacisoft cũng sẽ nhận được các tài liệu chi tiết để tham khảo thêm. Đây thực sự là cơ hội để tận mắt- tận tay trải nghiệm và khám phá sản phẩm & khả năng thiết kế tuyệt vời và hiệu quả với ZWCAD . Đồng thời Chương trình GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN ĐẶC BIỆT NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY và KHUYẾN MÃI HẤP DẪN KHÁC CÙNG VỚI HP VIỆT NAM cho phép Khách hàng trải nghiệm và mua hàng ngay tại chỗ.

Cơ hội trong tầm tay:

- Nhận ngay Phiếu mua hàng trị giá 100.000đ/ phiếu

- Tập tài liệu/ Brochure/ Flyer sản phẩm đầy đủ

- License miễn phí 3 tháng  DVD Trial độc quyền hãng ZW in ấn và phát hành

- Nhận miễn phí Customer Reference; Catalog tiếng Anh; Catalog tiếng Nhật; Catalog Mechanical; Ctalog Architecture

- Xem Bản vẽ DEMO, Video sản phẩm

- Special Discount (Giá đặc biệt) cho ZWCAD Pro và Standard

- Trải nghiệm được Demo và hướng dẫn kỹ thuật sản phẩm từ hãng ZW trên dàn Laptop, Ipad cùng CAD Pockets

- Trải nghiệm sản phẩm trên dòng máy Workstation HP

- Trải nghiêm In ấn trên máy in khổ lớn Hp Laser DesignJet.

- Tham dự hội thảo " Thiết kế hiện đại và tối ưu với HP"

Dự kiến hàng chục ngàn người sẽ tham quan triễn lãm và có hơn 2500 công ty lớn tham gia tại triễn lãm năm nay cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn!

Thông tin chi tiết

Tên triễn lãm

VIETBUILD HCMC International Exhibition (Viết tắt: Vietbuild HCM)

Ngày triễn lãm:

18/06- 22/06 (đến càng sớm, cơ hội trải nghiệm và nhận ưu đãi càng lớn)

Địa điểm

Saigon Exhibition & Fair Center (SECC), 799 Nguyen Van Linh Parkway, Tan Phu Ward, District 7, HCMC

Gian hàng số.:

1503

Expo Website

www.vietbuildafc.com.vn

Về VIETBUILD

VIETBUILD - là một ngày hội truyền thống, một sự kiện lớn đầy ấn tượng của Ngành Xây dựng -  Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới  & công nghệ tiên tiến của  Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. Đến với Triển lãm, các nhà doanh nghiệp sẽ được gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan trong và ngoài nước, là các nhà đối tác đúng với chủ đề và chuyên ngành của Triển lãm. 
VIETBUILD thật sự đã đem lại những hiệu quả rất lớn về kinh tế, chuyển giao công nghệ, xúc tiến thướng mại và hợp tác đầu tư xây dựng cho các doanh nghiệp. Nhiều buổi hội thảo chuyên ngành và hội nghị giao thương về chuyển giao công nghệ, giới thiệu sản phẩm mới và hợp tác liên doanh, liên kết diễn ra tại Triển lãm, nhiều giải thưởng chất lượng được trao tăng cho các nhà Doanh nghiệp có sản phẩm, thương hiệu uy tín, góp phần cho các công trình xây dựng đạt chất lượng cao, bền vững, thân thiện môi trường và tiết kiệm năng lượng.
VIETBUILD – là điểm hẹn của các nhà Doanh nghiệp trong& ngoài nước, cho khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư… tất cả đều tìm được cho mình những giải pháp mới trong các công trình xây dựng và thiết kế, các sản phẩm mới, các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

 
Về PACISOFT VIET NAM

Trải qua hơn 5 năm phát triển cho đến ngày nay, Pacisoft Vietnam trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và cấp phép phần mềm có bản quyền, thiết bị CNTT lớn tại Việt Nam với hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp đa ngành nghề- đa hình thức như tư nhân, nhà nước, giáo dục, nước ngoài. Pacisoft cung cấp các giải pháp phần mềm trọn gói "end-to-end" cho các khách hàng của mình thông qua năng lực Tư vấn, Kỹ thuật, Triển khai và Thương mại, Chăm sóc  với khả năng đảm bảo lựa chọn, sử dụng & vận hành và bảo trì công nghệ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
Pacisoft đã có vị thế vững chắc trên thị trường thông qua việc đầu tư bài bản, tạo sự tin cậy và mối quan hệ hợp tác với nhiều đối tác công nghệ trên toàn thế giới. Pacisoft đã hệ thống hóa kinh doanh với hàng chục danh mục giải pháp, hơn 9.000 sản phẩm, từ hàng trăm nhà sản xuất , thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu từ các ngành công nghiệp phần mềm & thiết bị CNTT lớn như:  Microsoft, Adobe, Autodesk,Grisoft (AVG), Kaspersky Lab, Avira,F-Secure, NodeSet 32, Bitdefender, Symantec, Kingsoft Office, Corel, Tonic IDM, ProCad, SolidCam, SolidWorks, Computer Associates, Google, Oracle,Novell, GFI, Alt-N Technologies, RedHat, Robo-FTP, WinRAR, Acronis, WinProxy, Websense, Scansoft, VPOP3 Mail Server, GraphiSoft, WinZIP, Spectorsoftware, Kerio WinRoute, Century Software, Solid Documents, Solid EDGE, Siemes, ZWSOFT- ZWCAD, V-ray, Wondershare, VMware, Primier, IBM, Lenovo, HP, Fortinet, Airtight, Lastline, LogRhythm, NimbleStorage, Radware, Riverbed,  Unity3D. Xem thêm 

Về ZWCAD

ZWCAD là một phần mềm CAD định dạng DWG chi phí hiệu quả, được phát triển bởi ZWCAD Design Co., Ltd.. ZWCAD mang lại các chức năng sáng tạo, cộng tác, tùy biến cũng như cảm giác thiết kế đơn giản và thoải mái cho các kỹ sư trong ngành công nghiệp xây dựng và gia công chế tạo. ZWCAD đã là một giải pháp được sự hài lòng và khẳng định của 320,000 người dùng trên 80 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện sản phẩm này đang cạnh tranh với sản phẩm AutoCAD của Autodesk.