“Giải pháp tối ưu- doanh nghiệp đột phá” là chủ đề của M.A.E DAY 2015 năm nay, do PACISOFT- đối tác cấp cao chính thức của Microsoft, Adobe và Eset tổ chức.

Trong khuôn khổ của ngày hội công nghệ M.A.E DAY 2015 tại TP Hồ Chí Minh vào 23/10/2015 với hơn 100 khách mời là các khách hàng các công ty SMB và tập đoàn (Enterprise) trong & ngoài nước cùng với đại diện hãng Microsoft, Adobe, Eset đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về những sản phẩm mới nhất cùng giải pháp tổng thể tối ưu cho doanh nghiệp ứng dụng trong văn phòng và hệ thống chuyên sâu.

 PACISOFT MAE DAY

Năm nay, sự kiện được tổ chức tại HOPS với phong cách mới và trẻ trung. Ông Trần Đỗ Khoa Tiến phát biểu khai mạc ngày hội.

Windows 10 và Office 2016 là sản phẩm mới ra mắt gần đây của tập đoàn Microsoft  cùng nhiều cải tiến vượt trội, nâng cao hiêu quả vận hành cho doanh nghiệp

Khi đi cùng nhau, bản Office mới và hệ điều hành Windows 10 là giải pháp hoàn thiện nhất  cho công việc. Ứng dụng Office 2016 sẽ thể hiện năng lực vượt trội nhất trên nền tảng Windows 10- bản Windows lý tưởng nhất cho đến hiện tại” - Ông Lê Hải Triều, đại diện Microsoft Việt Nam nhấn mạnh. Ông cũng chia sẻ thêm về chính sách nâng cấp lên Windows 10 từ các hệ điều hành cũ, chính sách cấp phép của Microsoft OEM và FPP (Full packaged product) và làm thế nào để tối ưu chi phí và quản lý tài sản khi đầu tư phần mềm bản quyền Microsoft.

 MICROSOFT

Đại diện Microsoft- ông Lê Hải Triều trình bày về Windows 10, Office 2016 và chính sách cấp phép

Cùng với hơn 75 triệu thiết bị đã cài đặt đã thể hiện được niềm tin và tình yêu của người sử dụng khắp toàn cầu với Windows 10 , đồng thời Windows 10 cũng giúp Doanh Nghiệp vận hành hiệu quả với các tính năng mới như Chống lại các hình thức tấn công mạng hiện đại; Luôn đổi mới; Giúp nhân viên luôn năng suất; Đổi mới thiết bị cho Doanh nghiệp

Office 2016 Home and Business – Office desktop apps for Windows- bao gồm Word, PowerPoint, Excel, Outlook, OneNote phù hợp cho doanh nghiệp SMB và ứng dụng Project, Visio và Access được bán rời khi khách hàng có nhu cầu sử dụng thêm

Trở thành tiêu chuẩn của ngành công nghiệp thiết kế - tập đoàn Adobe với các ứng dụng đình đám có mặt ở hầu hết các văn phòng trên toàn thế giới. Một trong những giải pháp văn phòng phổ biến nhất để tạo, chỉnh sửa, thiết kế PDF hàng đầu là Acrobat của tập đoàn Adobe được đổi mới và mang tên Acrobat DC (Document Cloud). Sản phẩm thừa kế những tính năng của phiên bản XI và được cải tiến, bổ sung thêm các chức năng như làm việc mọi nơi, tương thích nhiều thiết bị (iPad, Windows Phone, Android), bảo mật cấp độ cao hơn, chữ ký điện tử hợp pháp (legal e-signatures)

 Adobe

Bà Đỗ Thụy Phan Uyên trình bày về các giải pháp Adobe Acrobat và Adobe Creative Cloud

Với việc chuyển đổi từ hình thức cấp phép vĩnh viễn sang dạng thuê bao theo năm của các sản phẩm Adobe Creative Cloud (CC)  đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Sự đổi mới liên tục từng ứng dụng, tăng cường việc tương tác với đám mây, chia sẻ, hoạt động không giới hạn,  sử dụng đầy đủ các ứng dựng với hơn 15 gói trong bản Creative Cloud for teams Completed và CC cũng giúp khách hàng quản lý bản quyền hiệu quả hơn.

Hơn 25 năm trong ngành công nghiệp bảo mật, có mặt tại 180 quốc gia và có hơn 100 triệu người dùng cùng hàng trăm ngàn doanh nghiệp đã đưa ESET trở thành một trong những giải pháp phổ biến nhất thế giới, được ưu chuộng tại Châu Âu, Mỹ và châu Á.

Thông qua đại diện PACISOFT- đối tác cấp độ Premium Partner của Eset sẽ đảm trách các chức năng về tư vấn, kinh doanh, triển khai và hỗ trợ dịch vụ.

 HT

Đại diên từ Eset – ông Nguyễn Viết Huy đã trình bày về các công nghệ của Eset, thiết kế các giải pháp bảo mật cấp độ doanh nghiệp với Eset for Business

Với sự gia tăng không ngừng về các mối hiểm họa và đe dọa sự an toàn cho dữ liệu, hệ thống của doanh nghiệp khi vận hành và mở rộng thị trường, hãng Eset đã thiết kế những gói giải pháp chuyên sâu và đáp ứng đầy đủ các mô hình, cấp độ doanh nghiệp từ 5 đến hàng ngàn máy trạm và máy chủ (Eset Endpoint Security, Mail Security, File Server, Gateway,  Collaboration) với hơn 10 công nghệ hiện đại như Data Encryption, Backup and Recovery, Exploit Blocker, Botnet Protection, Advanced Heuristics

“Do More With Business Security Solutions” là khẩu hiệu của Eset khi phục vụ doanh nghiệp với ý nghĩa hay làm nhiều hơn với các giải pháp bảo mật của Eset mang lại nhằm yên tâm xây dựng doanh nghiệp & phát triển hệ thống kinh doanh của bạn.

 Customer

Các khách hàng rất hào hứng và nghiên cứu kỹ về tài liệu

Cũng thông qua buổi gặp gỡ, các khách hàng đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và trao đổi cùng với các chuyên gia từng lĩnh vực. Mang lại cái nhìn sâu hơn về sản phẩm, tính năng và chính sách cấp phép cùng những bài toán khi đầu tư bản quyền & quản lý cho doanh nghiệp.

Bộ ba sản phẩm Microsoft- Adobe-Eset là những nhân tố không thể thiếu và trở thành tiêu chuẩn khi các doanh nghiệp sản xuất & kinh doanh đang phải đối mặt với nhiều thách thức như ổn định hệ thống, tuân thủ sở hữu trí tuệ (bản quyền), cải tiến sản phẩm, chất lượng, thương hiệu, cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ, đánh cắp và phá hoại thông tin... Nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và thu về lợi nhuận cao nhất, các doanh nghiệp phải trang bị những giá trị cốt lõi để tạo được ưu thế cạnh tranh so với những đối thủ còn lại.

PACISOFT – hiện tại là tổ hợp bao gồm các khối nhập khẩu, tư vấn và kinh doanh Software, Hardware, Cloud Solution Provider (CSP), IT Solutions & dịch vụ IT (IT Services)

Đối tác chính thức của : Microsoft, PCT, Chaosgroup-V-ray, ZWSOFT, Sketchup by Trimble Inc, Rhino, Keyshot, Autodesk, Solidworks, Adobe, Corel,  Symantec, Eset, Kaspersky, Bitdefender, WPS Office, Tonic IDM, SolidCam, Delcam, Computer Associates, Google, Vmware ,GFI, Alt-N Technologies, RedHat, Robo-FTP, WinRAR, Acronis, Kerio, WinZIP, TEC-IT, Siemes,Primier, Dell, MSI, HP, Lenovo, IBM, Asus, Lenovo,Fortinet, Airtight, Lastline, LogRhythm, NimbleStorage, Radware, Riverbed,  Unity3D

Các nhóm chính: Hệ thống ; Văn phòng; An ninh- Bảo mật ; CAD/CAM, Đồ họa- thiết kế ; Truyền thông- Giải trí – Đa phương tiện ; Đám mây;  Desktop PC, Laptop, Server, Workstation, Networks, Storage, Security, Printer, Fax, Computer Accessories, 3D.