Phần mềm diệt virus miễn phí, phần mềm bản quyền mới

1. AVG Anti-Virus Free Edition 2012
Hệ thống chống virus của phần mềm này sẽ giúp bạn phát hiện ra những chương trình có hành vi giống với virus, khóa lại và cô lập, ngay cả khi chưa có định nghĩa hay thông báo nào về sự xuất hiện của chúng. 

AVG có thể thực hiện tác vụ cách ly virus ở chế độ nền nên bạn sẽ không bị nó gây mất tập trung trong khi làm việc. Quản lý, quét email, chat và các file download được để đảm bảo bạn không nhận được phần mềm gây hại qua các đường này.

AVG Anti-Virus Free Edition  là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí mạnh mẽ nhất

Tính năng Link Scanner để đảm bảo mức độ sạch và kiểm tra trang web trước khi ghé thăm. Với tính năng này, AVG sẽ kịp thời ngăn chặn nếu phát hiện ra đó là trang web lừa đảo hoặc có chứa mã độc. 

Download https://www.avg.com/ww-en/free-antivirus-download

2. COMODO Internet Security (CIS) 

Phần mềm này không làm máy chạy chậm như các phần mềm cùng chức năng, chỉ chiếm 3MB RAM khi chạy ở chế độ thời gian thực.

COMODO Internet Security kết hợp sức mạnh của tường lửa và phần mềm diệt virus đã được giải thưởng của COMODO để bảo vệ máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại và Hackers. 

COMODO Internet Security (CIS) chiếm dung lượng bộ nhớ nhỏ nhưng ưu thế lại rất lớn 

Comodo Internet Security sẽ giúp bạn phát hiện và gỡ bỏ viruses, Trojans, cùng các phần mềm độc hại khác và hackers, giữ chúng không xâm nhập vào máy bạn được. 

Tích hợp 3 nhóm chức năng bảo vệ: Antivirus, Firewall, Defense+ lại có bản miễn phí, COMODO Internet Security là một giải pháp tốt, ít có phần mềm nào sánh được, giúp cho máy tính của bạn tránh mọi nguy cơ xuất phát từ Internet.

Download tại đây

3. PC Tools Firewall Plus
Là tường lửa cá nhân miễn phí mạnh mẽ giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi những người dùng trái phép truy xuất thông qua Internet hay mạng nội bộ. 

Bằng cách giám sát các ứng dụng kết nối đến mạng nội bộ, Firewall Plus có thể chặn đứng Trojan, backdoor, keylogger và các phần mềm nguy hiểm khác khỏi tấn công và làm hư hỏng máy tính cũng như trộm các thông tin cá nhân.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các thông tin cá nhân bị nhòm ngó với phần mềm này 

Chức năng phòng chống mạnh mẽ các cuộc tấn công cùng các lỗ hổng bảo mật đã biết được kích hoạt mặc định, trong khi những người dùng kinh nghiệm có thể tùy chọn tạo các qui ước lọc gói thông tin cao cấp của riêng mình, bao gồm hỗ trợ IPv6, nhằm tùy biến khả năng phòng thủ mạng. Mọi thứ bạn cần làm là cài đặt chương trình và được bảo vệ tự động liên tục tức thì.

Download tại đây

4. WinPatrol 20.5.2011.0 

Phần mềm miễn phí này cho phép bạn kiểm soát những gì được phép và những gì không được chạy trên máy của bạn.


Với WinPatrol bạn có thể quản lý tất cả các tiến trình đang chạy ngầm, các cookies có trong máy, các phần mềm khởi động cùng PC,... Nếu có bất cứ một sự thay đổi nào, WinPatrol sẽ lập tức báo động ngay và bạn có toàn quyền xử lý. 

Không gì có thể qua mắt được WinPatrol 

WinPatrol sẽ báo động cho bạn những phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo và những chương trình khó chịu có thể xâm nhập máy tính của bạn.

Download tại đây

5. Secunia PSI 2.0 beta

Để bảo vệ máy tính của bạn từ các lỗ hổng phần mềm, việc đầu tiên là Secunia sẽ quét phần nền của máy, gồm hệ thống và các ứng dụng quản lý. Sau khi quét, một cửa sổ sẽ hiện những báo cáo kết quả đầu tiên cho người dùng. 

Vá lỗi và tìm những lỗ hổng bảo mật quan trọng cần sửa chữa là việc làm cần thiết. Với  Secunia PSI 2.0 beta mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều

Lần quét thứ hai tiếp tục sau khi bạn bấm vào nút “Start Scan”, quét xong, trang “Scan Results” sẽ cho bạn biết chi tiết chương trình nào có lỗi bảo mật, hết thời hạn sử dụng hoặc thiếu các bản vá lỗi nghiêm trọng.

Secunia PSI 2.0 beta có dung lượng 1.64MB, tương thích Windows 2000, XP, 2003, Vista, Windows 7 và trên hết là sử dụng miễn phí.

Download tại đây

6. Avira Free AntiVirus 2012

Giải pháp diệt virus cơ bản

Nếu bạn không có chương trình “đề kháng” với virus, máy tính của bạn có thể bị tấn công bởi các phần mềm độc hại và “gục ngã” chỉ trong vòng vài tích tắc.

click vào đây để Tải về bản cài đặt Avira Free AntiVirus 2012Avira Free AntiVirus 2012 cung cấp cho bạn lá chắn bảo vệ cơ bản trước những kẻ rình rập như virus, worm, Trojan, rootkit, phising, adware và spyware. Chương trình sử dụng rất ít tài nguyên máy nên một chiếc máy tính cũ cũng có thể chạy Avira Free AntiVirus 2012 một cách dễ dàng. Ngoài ra, chương trình quét virus còn có thể chay trong chế độ Windows Safe Mode nên sẽ rất thoải mái và thuận tiện cho bạn để tận hưởng tiện nghi “an toàn máy tính” này.

Các chương trình kiểm tra thử nghiệm đã được đội ngũ chuyên gia tiến hành hơn 100 triệu lần và kết quả luôn chứng minh khả năng bảo vệ ưu việt của AVIRA.

Và còn gì tuyệt vời hơn nữa, đây là quà tặng miễn phí chúng tôi đặc biệt dành cho bạn đấy!

Tải về tại đây

 

 

Điểm nổi bật

  • System Scanner phát hiện nhanh các virus, worm(sâu máy tính) và Trojan mới nhất
  • Rootkit Protection ngăn chặn rootkit, các phần mềm trên máy tính có chứa mã độc
  • Real-Time Protection bảo vệ chống virus, trojan, worm, rootkit theo thời gian thực
  • AHeAD Technology công nghệ nhận dạng các virus/phần mềm độc hại tiềm ẩn dựa vào chữ ký, hồ sơ
  • Quick Removal dễ dàng cách ly virus chỉ bằng một cú click đơn giản
  • Generic Repair cho phép tự động sửa và khôi phục các file đã bị phá hoại bởi virus
  • Netbook Support hỗ trợ cho những máy tính có độ phân giải thấp hoặc laptops có bộ nhớ thấp
Express Installation cài đặt dễ dàng chỉ với 2 cú click chuột

7. Ad-Aware Free Internet Security 9.0

Trong khi những tiện ích diệt virus miễn phí thường chỉ hiệu quả trong việc gỡ bỏ phần mềm độc hại hoặc ngăn chặn chúng thì Ad-Aware Free lại có thể phát huy sức mạnh trong cả 2 mảng trên. Ad-Aware Free dường như không có nhiều khác biệt so với phiên bản trả phí Ad-Aware Pro. Đây trở thành giải pháp antivirus tuyệt vời cho nhu cầu cài đặt phần mềm hàng hiệu của người dùng máy tính.
 

 

8. Panda Cloud Antivirus

Panda Cloud Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus đầu tiên đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào trong sản phẩm của mình.
Nhờ vào những lợi ích từ công nghệ điện toán đám, Panda Cloud Antivirus mang lại cho người dùng giải pháp diệt virus hiệu quả và mạnh mẽ với kinh nghiệm của cộng đồng người sử dụng.
Panda Cloud Antivirus bao gồm 2 phiên bản trả phí – Panda Cloud Antivirus Pro và miễn phí – Panda Cloud Antivirus Free. Phiên bản miễn phí hiện có sẵn để tải về tại PandaCloudAntivirus.exe
Ngoài phiên bản miễn phí này , các phiên bản trả phí khác của Panda Security 2012 tại 

  • Panda Internet Security 2012
  • Panda Internet Security 2012 for Netbooks
  • Panda Global Protection 2012
  • Panda Antivirus Pro 2012