Bảo vệ toàn diện và tránh khỏi virus nguy hiểm có thể làm hỏng các dữ liệu trên máy tính của bạn, phần mềm diệt virus và bảo mật Norton Antivirus đến từ hãngSymantec của Mỹ là một giải pháp hoàn hảo.

Norton AntiVirus bảo vệ máy bạn khỏi virus, worms, bots and spyware làm mất dữ liệu hay các thông tin bảo mật của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được các tính năng bảo vệ tiên tiến, khả năng diệt virus mạnh mẽ, tốc độ làm việc và hiểu quả vượt bậc mà phần mềm này mang lại. Bạn có thể yên tâm làm việc, lướt web thoải mái mà không lo máy nhiễm virus hay mã độc. 

 

 

▶ Thông tin nhãn hiệu

Nếu nói đến lĩnh vực bảo mật thì cái tên Symantec hiển nhiên sẽ gần như xuất hiện đầu tiên. Tập đoàn Symantec được thành lập vào năm 1982, đặt trụ sở tại California, Mỹ. Symantec nổi tiếng với các giải pháp anti virus thông minh. Không chỉ tập trung vào các người dùng cá nhân, rất nhiều hãng công nghệ lớn cũng là khách hàng thân thiết của Symantec. Hiện tại, phần mềm Norton Antivirus là giải pháp bảo mật được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cho dù bạn cần để đảm bảo máy tính của bạn hoặc đảm bảo mạng lưới văn phòng của bạn chạy trơn tru, một trong những giải pháp dữ liệu của Symantec sẽ giúp bạn tối ưu hóa, bảo vệ, và đơn giản hóa máy trạm của bạn. Kết nối an toàn cùng Norton from Symantec

 

Bạn muốn mua sản phẩm này? Giá bán tham khảo: 120.000 đ/ 1PC/1 năm sử dụng

 Đặt hàng qua điện thoại : 08.36 100 816

 Mua Online - nhận ngay mã thẻ (-30%) :www.phanmemdietvirus.com.vn

 

 Tính năng chính

Tiêu diệt virus nhanh chóng - hiệu quả

- Phần mềm sẽ tiến hành quét các tập tin mà bạn tải về và loại bỏ ngay những tập tin có dấu hiệu đe dọa cho máy tính.

- Phần mềm còn kiểm tra các email, tin nhắn mà bạn nhận được để đảm bảo các file đính kèm không ẩn chứa những mối đe dọa cho máy tính bạn.

- Quét các thông báo trên Facebook để bạn không vô tình nhiễm phải virus, mất thông tin cá nhân.

- Symantec đã nghiên cứu và cải tiến liên tục công nghệ phòng chống virus để cò thể ngăn chặn những loại virus mới nhất.

- Symantec sử dụng công nghệ SONAR (Symantec Online Network for Advanced Respons) có thể phân tích các hành vi đáng ngờ của tập tin để nhanh chóng loại bỏ các tập tin nguy hiểm.

- Bạn cũng sẽ được bảo vệ khỏi những trang web không an toàn có khả năng ăn cắp thông tin cá nhân hay kiểm soát máy tính của bạn.

- Hệ thống bảo vệ của Norton sẽ giúp bạn phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa nhanh chóng và chính xác hơn so với các công nghệ khác.

An tâm khi mua sắm, lướt web trên các mạng xã hội:

- Có rất nhiều trang web xấu tràn lan trên các mạng xã hội mà bạn không thể nào kiểm soát hết được. Tuy nhiên với Norton Antivirus những trang web lừa đảo có khả năng làm tiết lộ mật khẩu, số thẻ tín dụng… sẽ bị ngăn chặn.

- Những ứng dụng hấp dẫn trên Facebook thường đi kèm với virus nguy hại và những file tải về có khả năng là những file lừa đảo. Norton Antivirus sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chế độ bảo vệ tuyệt đối:

- Với hiệu suất làm việc tuyệt vời cho khả năng duyệt web và tải các file dữ liệu nhanh chóng.

- Bạn sẽ không cần mất thời gian khởi động lại máy vì phần mềm này chỉ quét và chạy các bản cập nhật khi bạn sử dụng máy tính.

- Cùng với chế độ hoạt động âm thầm trong chế độ nền và khả năng phát hiện thông mình giúp bạn ngăn chặn các mối đe dọa. Bạn sẽ không cảm thấy phiền hà với những cảnh báo pop-up hay yêu cầu khởi động lại máy.

- Cải thiện hiệu suất bằng cách xác định file an toàn và chỉ quét những file chưa được biết đến.

Quản lý dựa trên công nghệ đám mây:

- Chỉ với vài cú click chuột đơn giản Norton Antivirus sẽ làm việc ở bất cứ nơi đâu trên Internet.

- Cho phép bạn sửa chữa, cập nhật, làm mới hoặc cài đặt các sản phẩm của Norton trên các máy tính khác mà không cần phải biết key sản phẩm hoặc thiết lập đĩa CD.

Một số thay đổi chính của Norton AntiVirus Mới:

- Cải thiện tính tương thích với Mozilla Firefox phiên bản mới nhất.

- Sửa lỗi các kết quả trả về từ Norton Toolbar Safe Search "Live Search" luôn tự động đặt con trỏ vào ô Search.

- Sửa lỗi "Norton is currently...background tasks" luôn hiển thị trong quá trình Windows khởi động (nhưng thực ra không có dịch vụ đó của Norton đang chạy).

- Sửa lỗi Norton 360 Online Backup thường xuyên hiển thị "Failed - New Files Backed Up: 0"

- Khắc phục lỗi không tương thích với ứng dụng bảo mật Malwarebytes.

- Phần widget Norton Zone đã được thêm vào giao diện chính bên ngoài (chỉ có trên Norton Antivirus phiên bản tiếng Anh).

- Widget Norton Safe Web sẽ được loại bỏ khỏi giao diện chính (Safe Web vẫn sẽ được giữ lại như 1 phần của Browser).

- Sửa lỗi hiển thị không chính xác của các nút chức năng trong chế độ High Contrast.

Với phần mềm diệt virus Norton Antivirus, bạn sẽ có được trải nghiệm việc bảo vệ hệ thống tốt hơn bao giờ hết, giúp nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt hầu hết mọi mối nguy hiểm, không quan tâm bạn đang ở đâu hay đang làm gì. Norton tiếp tục tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây nhằm giúp người dùng được bảo vệ an toàn trong mọi hoạt động trực tuyến dù là lướt web, kết nối mạng xã hội hay mua bán trực tuyến trên mạng.

▶ Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền & các giải pháp liên quan, Quý đại lý, doanh nghiệp, khối nhà nước, chính phủ và đối tác vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH PACISOFT

Địa chỉ: Tầng 2, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (84-8) 36 100 816 ; Fax : (84-8) 38 478 675

Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com