Norton Internet Security là một phần mềm giúp bảo vệ máy tính của bạn luôn được an toàn, tránh và tiêu diệt được các mối nguy hại rình rập trên internet. Sản phẩm được hãng sản xuất phần mềm Symantec tung ra thị trường với nhiều sự cải tiến như giao diện người dùng, các tính năng bảo mật đối với cho trẻ em, bảo vệ trên điện thoại, phần mềm dễ dàng sử dụng, chiếm ít tài nguyên bộ nhớ của RAM. Cài đặt chỉ mất 60s

 

 

▶ Thông tin nhãn hiệu

Nếu nói đến lĩnh vực bảo mật thì cái tên Symantec hiển nhiên sẽ gần như xuất hiện đầu tiên. Tập đoàn Symantec được thành lập vào năm 1982, đặt trụ sở tại California, Mỹ. Symantec nổi tiếng với các giải pháp anti virus thông minh. Không chỉ tập trung vào các người dùng cá nhân, rất nhiều hãng công nghệ lớn cũng là khách hàng thân thiết của Symantec. Hiện tại, phần mềm Norton  là giải pháp bảo mật được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Cho dù bạn cần để đảm bảo máy tính của bạn hoặc đảm bảo mạng lưới văn phòng của bạn chạy trơn tru, một trong những giải pháp dữ liệu của Symantec sẽ giúp bạn tối ưu hóa, bảo vệ, và đơn giản hóa máy trạm của bạn. Kết nối an toàn cùng Norton from Symantec

 

Bạn muốn mua sản phẩm này? Giá bán tham khảo: 250.000 đ/ 1PC/1 năm 490.000đ/3PC/ 1 năm

 Đặt hàng qua điện thoại : 08.36 100 816

 Mua Online - nhận ngay mã thẻ (-30%) :www.phanmemdietvirus.com.vn

 

 Tính năng chính

Dễ dàng sử dụng, giao diện thân thiện 

Norton Internet Security có các Icon bên trong giúp người dùng có thể dễ dàng nhận ra chức năng của nó, giao diện gọn gàng, dễ nắm bắt và thao tác.

Ở giao diện chính phần mềm có 4 biểu tượng lớn bao gồm cài đặt nâng cao, Update, chức năng quét, khung hiển thị tình trạng hoạt động và bảo vệ của Norton Internet Security với màu xanh lá cây tức là máy tính bạn rất an toàn.

Dễ dàng cài đặt

Norton Internet Security sử dụng công nghệ cài đặt nhanh của Symantec, do đó bạn mất chưa đến 2 phút để phần mềm tự động cài đặt, kết thúc quá trình đó máy tính của bạn có thể sử dụng ngay tức thì mà không cần khởi động lại.

Phần mềm Norton Internet Security

Tính năng hữu ích

Norton Internet Security được trang bị tính năng bảo mật dành riêng cho gia đình tránh những nguồn hại, nội dung không hợp với lứa tuổi của trẻ em, giúp bé phát triển và khám phá những điều bổ ích hơn trong cuộc sống, giúp các bậc cha mẹ yên tâm hơn để làm việc.

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp tính năng bảo vệ tường lửa thông minh (Smart Firewall), bảo vệ các mã độc hại trên cả Email và thậm chí cả smartphone của bạn.

Norton Zone cũng là một tính năng khá thú vị nó giúp bạn lưu trữ và chia sẻ một cách an toàn các dữ liệu, không gian lưu trữ rộng, tốc độ và bảo mật cao, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Norton Internet Security sở hữu nhiều tính năng cao cấp, tương thích cao với nhiều phần mềm, các ứng dụng tren Internet. Sản phẩm có tốc độ hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

Với phần mềm diệt virus Norton , bạn sẽ có được trải nghiệm việc bảo vệ hệ thống tốt hơn bao giờ hết, giúp nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt hầu hết mọi mối nguy hiểm, không quan tâm bạn đang ở đâu hay đang làm gì. Norton tiếp tục tận dụng sức mạnh của công nghệ điện toán đám mây nhằm giúp người dùng được bảo vệ an toàn trong mọi hoạt động trực tuyến dù là lướt web, kết nối mạng xã hội hay mua bán trực tuyến trên mạng.

▶ Thông tin liên hệ

Để được hỗ trợ & tư vấn sản phẩm phần mềm bản quyền & các giải pháp liên quan, Quý đại lý, doanh nghiệp, khối nhà nước, chính phủ và đối tác vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH PACISOFT

Địa chỉ: Tầng 2, 163 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (84-8) 36 100 816 ; Fax : (84-8) 38 478 675

Website: www.pacisoft.com | Email : sales@pacisoft.com