Giới thiệu về PTC Creo 3.0


 

Ngày nay, các doanh nghiệp sản xuất đang phải đối mặt với nhiều thách thức như vòng đời sản phẩm ngắn hơn, sự cạnh tranh của các đối thủ gay gắt, …Chính vì thế, nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và thu về lợi nhuận cao nhất, các doanh nghiệp bắt buộc phải trang bị cho mình những giá trị cốt lõi để tạo được ưu thế cạnh tranh so với những đối thủ còn lại.

Phần mềm PTC Creo 3.0 là công nghệ độc nhất trên thị trường hỗ trợ toàn bộ các giải pháp từ thiết kế ý tưởng, thiết kế chi tiết hoặc sản phẩm cơ khí, thiết kế khuôn mẫu và gia công CNC 3-5 trục hiện nay, hỗ trợ mạnh mẽ trong việc cải tiến thiết kế ý tưởng và phát huy tối đa hiệu năng sử dụng cho người dùng với tiêu chí “Thiết kế tối ưu hơn – sản xuất nhanh hơn”.

Là giải pháp CAD/CAM/ CAE toàn diện, PTC Creo 3.0 mang những ưu điểm của mình đến ngành công nghiệp thiết kế cơ khí chế tạo, gia công khuôn mẫu. Nhờ sử dụng chung một cơ sở dữ liệu từ lúc thiết kế sản phẩm, thiết kế cơ khí đến việc chế tạo khuôn, tách khuôn và lập trình gia công CNC 3-5 trục, PTC Creo 3.0 cho phép quá trình sản xuất được diễn ra trôi chảy, dữ liệu được chia sẻ và cập nhật liên tục tạo thành một chu trình khép kín mà ở đó, doanh nghiệp có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi giai đoạn của quá trình sản xuất. PTC Creo 3.0 mang lại bước đột phá mới trong thiết kế và sản xuất của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian, giảm chi phí, hiệu quả cao, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

 

 

Ưu điểm vượt trội của PTC Creo 3.0


Khả năng hỗ trợ định dạng thông minh: Ngay ở phiên bản 3.0, người dùng có thể mở trực tiếp các file được thiết kế từ các phần mềm khác, ví dụ như Catia, Solidworks, NX mà không cần quan tâm đến việc chuyển đổi trung gian.

Khả năng tái sử dụng dữ liệu để thay đổi mẫu mã trong thiết kế

Khả năng nhận diện đường chạy dao...

Một đặc điểm đặc biệt là CREO 3.0 vẫn hỗ trợ cho cả hệ điều hành 32 bit và 64 bit, nó không giống như các ông lớn khác chỉ hỗ trợ cho 64 bit.

>>> Xem thêm các điểm mới của PTC CREO 3.0

>>> 10 lý do các nhà quản lý kỹ thuật chọn Creo Elements/Direct Modeling


Hiện tại Pacisoft là partner của PTC tại Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bản quyền của PTC. Cam kết các sản phẩm hoàn toàn chính hãng và luôn có sẵn để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn, quan tâm về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.